12 ปีที่ท้าทาย “เกทสึฯ” ไม่เคยยอมแพ้!! ส่ง “ชีวิตที่มีชีวิต” สร้างแรงบันดาลใจสู่คอนเสิร์ตใหญ่…ครั้งแรก!!

ใครว่าง่าย!!  กว่าจะมาเป็น “เกทสึโนวา”   12 ปี ที่พวกเขาต้องพยายามอย่างหนักที่จะพิสูจน์ในสิ่งที่รัก  กว่าจะมีเพลง “ไกลแค่ไหนคือใกล้”  ที่สร้างปรากฏการณ์ ยอดวิวทะลุ  200 ล้านวิว เป็นคลิปแรกของประเทศไทย กว่าจะมีเพลงที่ยอดชมเกินร้อยล้านวิวมากถึง 4  เพลง จนยอดพุ่งไปกว่า 800 ล้านวิว  แถมต้องใช้เวลาถึง 10 ปีกว่าจะได้มีอัลบั้มแรก  และในปี 2018  นี้ยังมีความท้าทายครั้งสำคัญ ในการออกไปใช้ชีวิต…ครั้งใหม่ กำลังจะเกิดขึ้น นั่นคือ การมีคอนเสิร์ตใหญ่ ครั้งแรก  ของ 4 หนุ่ม  เนม ปณต นาฑี และ ไปร์ท  นาม  “เกทสึโนวา”  วงดนตรีแนวทดลองแถวหน้าขวัญใจคนรุ่นใหม่สังกัดไวท์มิวสิค  ที่แตกต่างและมีสไตล์เป็นของตัวเอง   ประเดิมต้นปีด้วยการรับรางวัล VOTE OF THE YEAR “สุดยอดศิลปินกลุ่ม”  การได้ร่วมงานกับพี่เบิร์ด ธงไชย ในเพลง “ชีวิตเดี่ยว” ที่ตอนนี้ ถูกเปิดมากที่สุดเป็นอันดับต้นๆของประเทศ  ตามมาด้วยซิงเกิลเท่ๆ  “รู้ดีว่าไม่ดี” ที่ยอดวิวเพิ่มขึ้นอย่างรวดเร็ว 20 ล้านวิว ใน 1 เดือน  เรียกว่า    กว่าจะมาเป็นวันนี้ ชีวิตของวงดนตรีวงนี้ ก็ผ่านบทพิสูจน์และความพยายามมากมาย จนมาถึง   “ชีวิตที่มีชีวิต (LIVEALIVE)”   เพลงพิเศษที่ทำออกมาเพื่อหวังเป็นแรงบันดาลใจให้กับคนรุ่นใหม่ในการเลือกทางเดินของตัวเอง และออกไปใช้ชีวิตกับชีวิตที่เลือกเอง  ฟัง ปณต และ เนม เป็นตัวแทนวง พูดถึงเพลงนี้กัน

ปณต – “จริงๆ พวกเรายังไม่เคยพูดเรื่องราวของชีวิตเกทสึโนว่ามาก่อน ที่ผ่านมาเพลงเราจะพูดถึงเรื่องความรักเป็นส่วนใหญ่ พวกเราเพิ่งมาสังเกตว่า หลายครั้งสิ่งที่มีเข้ามาในชีวิตพวกเรา ไม่ได้ง่ายเลย เราต้องผ่านอะไรมาค่อนข้างเยอะมาก เป็นเวลานาน 12 ปี ก็น่าจะมีเพลงซักเพลงที่ร้องและสื่อสารให้คนฟังสามารถอินไปกับเพลงเราได้ อยากให้คนที่กำลังเจออุปสรรคในชีวิตฟังแล้วมีกำลังใจเดินต่อ  ไม่จำเป็นที่จะต้องเดินตามแบบพวกเรานะครับ  แค่ขอให้ฟังเพลงของเราแล้วพร้อมที่จะเดินก้าวไปข้างหน้าได้  ชีวิตพวกเราเกทสึโนวาเป็นตัวอย่างการใช้ชีวิตแบบหนึ่งที่จะเรียกว่าประสบความสำเร็จหรือเปล่าไม่รู้  พวกเรารู้แค่ว่า  เราไม่เคยยอมแพ้ ครับ”

เนม- “พวกเราเริ่มต้นวงเกทสึโนวาแบบที่เป็นเรา   ไม่ได้ทำตามใครเลย  เพลงแรกๆ ที่ทำมา ก็เป็นซาวนด์แปลกๆ ณ วันนั้น เราเลือกที่จะเดินทางในแนวที่เป็นเราทั้งเพลง การแต่งตัว เอกลักษณ์ (IDENTITY) วงเกทสึโนวาค่อนข้างชัด ทุกวันนี้เราได้พิสูจน์ตัวเองให้คนรอบข้างเห็นว่า พวกเรามาจุดนี้ได้เพราะความมุ่งมั่น ความพยายาม ความอดทน เหมือนกับเพลง  ชีวิตที่มีชีวิต (LIVEALIVE)”    ต่างคนก็ต่างชีวิต มีเหตุผลในการใช้ชีวิตต่างกัน ชีวิตไม่ได้โรยด้วยหลีบกุหลาบเสมอไป อย่าท้อถอย อยากให้ทุกคนใช้ชีวิตตามความฝันด้วยความมุ่งมั่นครับ”

ติดตามฟังซิงเกิลใหม่  “ชีวิตที่มีชีวิต (LIVEALIVE)”     เพลงที่จะสร้างแรงบันดาลใจให้ทุกคนออกไปใช้ชีวิต ออกไปทำตามหัวใจ เติมเต็มความสุข ออกไปค้นพบตัวเอง ได้รักตัวเอง  และพร้อมที่จะแบ่งบันความสุขให้กับผู้อื่น แบบที่ 4 หนุ่ม “เกทสึโนวา”  เนม ปณต นาฑี  และ ไปร์ท    ทำสำเร็จมาแล้ว  ได้ทุกคลื่นวิทยุ  รวมถึง ดาวน์โหลดได้ แล้ววันนี้  ที่ *1230128 / APPLE  MUSIC/ ITUNE / JOOX/ SPOTIFY   ก่อนที่จะได้ชมมิวสิกวิดีโอ พร้อมกัน  30  เมษายน นี้ ทาง  YOUTUBE  OFFICIAL WHITEMUSIC

ที่มา:  จี เอ็มเอ็ม แกรมมี่
บันทึกภาพ:  จี เอ็มเอ็ม แกรมมี่
นำเสนอโดย www.starupdate.com หากนำข่าวไปใช้กรุณาอ้างอิงถึง www.starupdate.com ด้วย
ข่าวนี้อยู่ในหมวด Music and Concert Update และ Tag: , , ติดตาม comment ของข่าวนี้ผ่านทาง RSS feed
Trackbacks are closed, but you can post a comment.

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

“เกทสึโนวา” ดึง “เฌอเอม” นางแบบสาวสุดเท่ เป็นตัวแทนของคนที่ต้องการ “จุดแวะพัก (.5)” >>

ครั้งแรก!! “นิวจิ๋ว” จับคู่ “สิงโต ปราชญา” ถ่ายทอดความดราม่าผ่าน “เป็นแฟนหรือแค่แทนเขา” เพลงเศร้าไร้สถานะของคนช้ำรัก >>

ปิดฉากโปรเจกต์ My Hero ยิ่งใหญ่ด้วยเพลงสร้างกำลังใจ “อย่างน้อยก็มากพอ” ของ เกทสึโนวา ferat. น้อย พรู >>

“เกทสึโนวา” ฉีกแนว ปล่อย “หน้ากาก” เพลงเสียดสีสังคมเจ็บๆคันๆ >>

“เกทสึโนวา” พักแต่ไม่หยุด ปล่อย “อัลบั้ม 2.5” ก่อนไปต่อ… >>