ผู้จัด “คิง สมจริง” ถือฤกษ์ดีนำทีมนักแสดงบวงสรวง “เพลิงพรางเทียน” พร้อมจับตา “เต้ย-ณิชา-โยเกิร์ต” ประชันฝีมือสุดเข้มข้น

เมื่อเช้าวันที่ 5 เมษายน 2561 ณ ช่อง 3 หนองแขม ค่าย กู๊ดฟิลลิ่ง จำกัด โดยผู้จัด    คิง-สมจริง ศรีสุภาพ พร้อมด้วยพระนาง เต้ย พงศกร และ ณิชา ณัฎฐณิชา นำทีมทัพนักแสดง โยเกิร์ต ณัฐฐชาช์,ภณ ณวัสน์,สายไหม มณีรัตน์,เหมียว ชไมพร,ขวัญ ขวัญฤดี และนักแสดง  มากฝีมือ ร่วมบวงสรวงละครเรื่องใหม่สุดเข้มข้น “เพลิงพรางเทียน” ผลงานการกำกับของ  วิทย์-วรวิทย์ ศรีสุภาพ

เพลิงพรางเทียน เรื่องราว หนุ่มหล่อไฮโซ อินทร์ เวียงระมิงค์ ที่เป็นลูกชายคนเดียวของคุณหญิงดุษฏี ไปกิ๊กกั๊กตกหลุมรักกับนางแบบสุดฮอต กลินทร์ ทั้งๆที่มี ปติมา เป็นภรรยาอยู่แล้ว อินทร์ไม่สนใจใดๆ เมื่อต้องตกเป็นข่าวเมาท์ที่มีคนเห็นอินทร์กับกลินทร์แอบคบกัน อินทร์ก็ปฏิเสธว่าไม่เคยมีอะไรกับกลินทร์ และเขายังหว่านล้อมกลินท์ด้วยวิธีต่างๆ อ้างถึงความรักต้องการปกป้องชื่อเสียง ทำให้กลินทร์ออกมาปฏิเสธเสียงแข็งว่าเธอกับอินทร์ไม่ได้มีอะไรกัน

สามารถติดตามเรื่องราวความรักสุดเข้มข้นของเขาและเธอ “เพลิงพรางเทียน”  ได้ทาง ช่อง 3,ช่อง 33 และ Application Ch3 Thailand เร็วๆนี้

ที่มา:  ฝ่ายประชาสัมพันธ์
บันทึกภาพ:  ฝ่ายประชาสัมพันธ์
นำเสนอโดย www.starupdate.com หากนำข่าวไปใช้กรุณาอ้างอิงถึง www.starupdate.com ด้วย
ข่าวนี้อยู่ในหมวด TV and Drama Update และ Tag: , , , ติดตาม comment ของข่าวนี้ผ่านทาง RSS feed
Trackbacks are closed, but you can post a comment.

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

มาแล้ว!!! โปสเตอร์แรกสุดเรียบร้อย เผยสองคาแร็กเตอร์หลัก “14อีกครั้ง I Love You Two Thousand” ภาพยนตร์โรแมนติก-คอมเมดี้เรื่องล่าสุด “สหมงคลฟิล์ม” จากทีมกำกับหนังสุดคูล Low Season สุขสันต์วันโสด >>

“เต้ย พงศกร” สานฝันที่ชอบ ตอบโจทย์ที่ใช่ ปั้นสองเพลงรัก ซึ้ง เศร้า บนเส้นทางของตัวเอง >>

ร้องข้ามกำแพง” ฉลองก้าวเข้าสู่ 100 EP ไม่ทำให้ผิดหวัง! ได้ “แจ๊คสัน หวัง” มาสร้างเซอร์ไพรส์หลังกำแพง ให้คนไทยทั้งประเทศได้ “ยิ้ม” กันข้ามคืน >>

“เต้ย-มิ้นต์-มาวิน” ยกทีมนักแสดง แฉเบื้องหลัง “ซ่านเสน่หา” แซ่บไม่หมกเม็ด ใน “เปิดกองวิก 3” >>

“ซน” Online Creator Hub จับคู่วุ่นรัก ใน “We got Married”  “เต้ย พงศกร,มายด์ ลภัสลัล,กวาง วรรณปิยะ,โมสต์ วิศรุต” พร้อมสร้างชีวิตคู่แล้ว!! >>