เหมือนฟ้ามาโปรด ส่งเทวดาหนุ่มรูปงามอย่าง จี้กง มาคลีคลายปัญหาต่างๆใน >>

ซินจี้กงฉวนฉี 
New Mad Monk”

ช่อง 28 กลับมาเอาใจคอหนังจีนอีกครั้ง กับเรื่องราวยุ่งๆแสนจะวุ่นวายของชายหนุ่มคนหนึ่งที่ต้องคอยช่วยแก้ไขปัญหาของผู้คนที่เขาได้พบเจอ เรื่องราวอันเข้มข้นนี้มีนักแสดงมากฝีมือ อย่าง เฉินฮ่าว หมิน, หลินจื่อชง, เฉินซิ่วลี่, มู่ถิงถิง, เฉินเวยฮั่น, ถังซี, จูฟง, เฉินจื่อหาน, จางฟง, เต๊ะ-ศตวรรษ, ลู่อี้เหลิน มาถ่ายทอดเรื่องราวสนุกๆในซีรีส์ดัง ซินจี้กงฉวนฉี “New Mad Monk”

 

ซินจี้กงฉวนฉี New Mad Monk เรื่องราวของ จี้กง ชายหนุ่มธรรมดาคนหนึ่งเขาต้องคอยช่วยเหลือแก้ไขปัญหาต่างๆของผู้คนที่เขาพบเจอ วันหนึ่งจี้กงได้พบเจอหญิงสาวคู่หนึ่งซึ่งเป็นพี่น้องกันพี่สาวชื่อชิวม่านฟง น้องสาวชื่อชิวหนิงอี้ ทั้งคู่มีปัญหากันเพราะหลงรักจ้าวเจี้ยนเหวินผู้ชายคนเดียวกัน จี้กงใช้ไหวพริบสติปัญญาที่มีช่วยสลายปมในใจให้ทั้งคู่ ทำให้ทั้งสองพี่น้องเห็นถึงความสำคัญของสายเลือดว่ามีค่าเพียงใด ต่อมาจี้กงก็ได้มารู้จักถูโต้วพ่อครัวฝีมือดีอีกคนโดยบังเอิญ แต่ตอนนี้ถูโต้ววางมือจากการทำอาหารมาหลายปี เพราะครั้งหนึ่งเคยทำอาหารจนไฟไหม้และทำให้ลูกสาวถูกไฟครอกตาย ทำให้ถูโต้วเกือบเสียสติ โทษแต่ตัวเอง ใช้ชีวิตอย่างไม่มีจุดมุ่งหมาย จี้กงเห็นอย่างนั้นเลยช่วยชี้แนะต่างๆทำให้ถูโต้วกลับมาหยิบมีดทำอาหารอีกครั้ง และในเวลาไม่นานชิวหนิงอี้ได้ขอติดตามจี้กงไปทุกๆที่เพราะแม่ของเธอเสียชีวิต ทำให้เธอได้เรียนรู้ชีวิตมนุษย์อย่างแท้จริง จี้กงทำกุศลจนบุญกุศลนี้นำพาสู่แดนสวรรค์

ติดตามเรื่องราวของจี้กงที่สวรรค์ส่งลงมาให้คอยช่วยเหลือทุกคน ความปั่นป่วน สนุก ดราม่า ครบรสนี้ได้ใน ซินจี้กงฉวนฉี New Mad Monk” ทุกวันจันทร์ – ศุกร์ เวลา 14.15 – .15.15 น. ทางช่อง28

ที่มา:  ฝ่ายประชาสัมพันธ์
บันทึกภาพ:  ฝ่ายประชาสัมพันธ์
นำเสนอโดย www.starupdate.com หากนำข่าวไปใช้กรุณาอ้างอิงถึง www.starupdate.com ด้วย
ข่าวนี้อยู่ในหมวด TV and Drama Update และ Tag: , , , , , ติดตาม comment ของข่าวนี้ผ่านทาง RSS feed
Trackbacks are closed, but you can post a comment.

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

“แมว” ลุ้น “แจ๊ค” พิชิตดอกฟ้า ในเอ็มวี “เดือนหกอกหัก” ค่ายโมโนมิวสิค >>

“เต๊ะ” สวมบทผู้กำกับจริงจัง ในภาพยนตร์ “Sugar Café” >>

“โมโนแมกซ์” พร้อมเสิร์ฟภาพยนตร์สุดฟิน!!! “Sugar Café เปิดตำรับรักนายหน้าหวาน” ลงจอ 16 พ.ย. นี้ >>

“เต๊ะ-ศตวรรษ” ร่วมงาน “ละมุนแบนด์” ปลื้มได้นั่งแท่นกำกับเอ็มวีเพลง “Pastel”

ช่อง 28 เปลี่ยนเวลาใหม่ ซีรีส์ “ซินจี้กงฉวนฉี New Mad Monk” และ “ตัดหางปล่อยวัด” แถมเพิ่มเวลาเอาใจคนดูให้ได้ชมกันอย่างจุใจ >>