โซฟี่-เบลล์ ร่วมเปิดประสบการณ์แคมป์เต้น ICONIQUE DANCE CAMP พร้อมติวเข้มจากกูรูระดับโลก 20-22 เมษายนนี้เท่านั้น!!

เรียกได้ว่าเป็นสองสาวที่รักในการเต้นเป็นชีวิตจิตใจ สำหรับน้องสาวคนสวยของหนุ่ม  ชิน ชินวุฒ อย่าง สาวโซฟี่-อัปสรสิริ อินทรคูสิน และ สาวเบลล์-เลลาณี ทศพร ดีกรีนางงามลูกสาวคนเดียวของแม่แก้ว อภิรดี ภวภูตานนท์ ที่จะมาร่วมเป็นส่วนหนึ่งในงาน ICONIQUE DANCE CAMP (ไอค่อนนีค แดนซ์ แคมป์) แคมป์นักเต้นแคมป์แรกของประเทศไทยที่มีความสากลเทียบเท่าระดับนานาชาติ

โดยเปิดโอกาสให้นักเต้นรุ่นใหม่ได้แสดงความสามารถ และศักยภาพร่วมกับสุดยอดนักเต้นจากทั่วโลก เพื่อแบ่งปันความรู้และประสบการณ์ให้กับน้องๆ จัดโดย ศูนย์การค้าเอ็ม บี เค เซ็นเตอร์ จับมือกับ โบ-ธนากร ชินกูล  ผู้บริหาร บริษัท มาดี คอร์เปอเรชั่น จำกัด พร้อมด้วยเหล่านักเต้นจากทั้งในประเทศและต่างประเทศ ที่มีผลงานระดับ World Class มาร่วมภายในงานนี้ อาทิ Quick Style (ควิกสไตล์) จากนอร์เวย์ / Lil’P (ลิลพี) จากไต้หวัน / EXON (เอ็กซอน) จากสเปน / Alif (อลีฟ)  จากสิงคโปร์ และนักเต้นจากประเทศไทย นำโดย  CakeCake (เค้กเค้ก) / Triple T (ทริปเปิ้ล ที) / The Zoo Thailand (เดอะซูไทยแลนด์) / Mark J. Smurf (มาร์ค เจ สเมิร์ฟ)  และโอเพนนิ่งโชว์สุดพิเศษจาก STUDIO ZOOM (สตูดิโอ ซูม) หนึ่งในพาร์ทเนอร์ที่มาร่วมสร้างสีสันภายในงาน รวมทั้ง กิจกรรมส่งท้ายของเหล่านักเรียน ICONIQUE DANCE CAMP ที่จะได้แจมกับรุ่นพี่อย่าง Quick Crew  พบกันวันที่ 20-22 เมษายน 2561 เวลา 15.00 น. เป็นต้นไป ณ ลานเอ็ม บี เค อเวนิว ชั้น G โซน A ศูนย์การค้าเอ็ม บี เค เซ็นเตอร์ งานนี้รับรองความมันส์ สนุกแน่นอน!!

ผู้ที่สนใจสามารถสมัคร และสอบถามข้อมูลของกิจกรรม ICONIQUE DANCE CAMP ได้ที่ โทร 081-701-7678 หรือ 084-545-6698 Facebook :  ICONIQUE DANCE CAMP

ที่มา:  ฝ่ายประชาสัมพันธ์
บันทึกภาพ:  ฝ่ายประชาสัมพันธ์
นำเสนอโดย www.starupdate.com หากนำข่าวไปใช้กรุณาอ้างอิงถึง www.starupdate.com ด้วย
ข่าวนี้อยู่ในหมวด PR Update และ Tag: , , ติดตาม comment ของข่าวนี้ผ่านทาง RSS feed
Trackbacks are closed, but you can post a comment.

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

#เพลิงริษยา แรง แซ่บ สไตล์ “ช่อง8” “วุธ-อัษฎาวุธ” การันตี “โซฟี่-ณัฐ-แซนดี้-มาร์ค” ลงตัว >>

“ช่อง8” บวงสรวง “เพลิงริษยา” ดราม่าเข้ม “ณัฐรัฐ-โซฟี่-แซนดี้-มาร์ค” ปะทะเดือด >>

บวงสรวง “เพลิงริษยา” ช่อง 8 >>

“เบลล์-อาเมน” เตรียมควงคู่หลอน..ซีรีส์ไทยโกอินเตอร์ >>

โซฟี่-เบล์-เกรซ นำทีมนักเต้นจัดเต็มโชว์สเต็ปแด๊นซ์ กระทบไหล่กูรูระดับโลก “Quick Style” ภายในงาน ICONIQUE DANCE CAMP >>