“เคลลี่” เผยคนตรงกลางสุดหนักใจ ใน #เสน่หามายา >>

หนักอกหนักใจไม่แพ้ใครในเรื่อง “เสน่หามายา” คงไม่พ้น คุณ “สรัล” คุณพ่อลูกสามและหัวหน้าครอบครัวที่เต็มไปด้วยความมุ่งมั่น รับบทโดย “เคลลี่ ธนะพัฒน์”  เมื่อชีวิตการแต่งงานครั้งแรกกับ “อลิส” (แอน-สิเรียม) มีแต่ปัญหา และเมื่อจะเริ่มต้นความรักครั้งใหม่กับ “เพลงพิณ” (แซมมี่-เคาวเวลล์) ภรรยาเก่าก็ยังไม่ยอมเลิกรา ยังตามทวงของรักของหวงของเธอคืน จัดมารยาทุกเล่มเกวียนลงต่อสู้ ฟาดฟันกันไม่เว้นวัน แล้วอย่างนี้คนตรงกลางอย่างพี่เคลลี่จะทำอย่างไร ช่างน่าเหนื่อยใจแทนเสียจริงๆ

เคลลี่ เผยว่า “สถานการณ์ตอนนี้เริ่มหนักขึ้นเรื่อยๆ ครับ (หัวเราะ) ในฐานะที่ผมเป็นผู้ชายอยู่ตรงกลาง ก็จะต้องรับมือกับทั้งภรรยาเก่าและภรรยาใหม่ ที่เปิดศึกกันไม่เว้นวัน โดยทั้งคู่จะมีคำพูดเจ็บๆ มาเชือดเฉือนกันให้เจ็บปวดเสมอ ภรรยาเก่าก็จะมีมารยาร้อยเล่มเกวียนแบบคาดไม่ถึงมาให้ปวดหัวอยู่เรื่อยๆ ไหนจะเรื่องของลูกๆ อีก ละครเรื่องนี้สะท้อนให้เห็นถึงปัญหาครอบครัวในปัจจุบันเลยนะครับ ให้เห็นความรักในทุกรูปแบบ ทั้งในแบบคนรัก พี่น้อง ครอบครัว พ่อแม่ลูก   ที่มีความรัก แต่รักไม่เป็น ดูแลไม่ได้   จนทำให้เกิดปัญหาครอบครัวตามมา ฝากให้ติดตามกันนะครับ รับรองสนุก ได้แง่คิด แถมยังแซ่บ ครบรส ถึงใจถึงอารมณ์มากๆ ครับ”

ติดตามชมละคร เสน่หามายาได้ทุกคืน วันจันทร์ อังคาร เวลา 20.30 น. ทาง ช่อง 7HD กด 35 และFacebook LIVE ทาง Official Fanpage BBTV Channel7 หรือสามารถรับชมการออกอากาศย้อนหลังได้ทาง BUGABOO.TV

ที่มา:  สถานีโทรทัศน์สีกองทัพบกช่อง 7
บันทึกภาพ:  สถานีโทรทัศน์สีกองทัพบกช่อง 7
นำเสนอโดย www.starupdate.com หากนำข่าวไปใช้กรุณาอ้างอิงถึง www.starupdate.com ด้วย
ข่าวนี้อยู่ในหมวด Star Update และ Tag: , ติดตาม comment ของข่าวนี้ผ่านทาง RSS feed
Trackbacks are closed, but you can post a comment.

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

มาดามแอน จักรพงษ์ ดึง เคลลี่ ธนะพัฒน์ นั่งแท่นพรีเซนเตอร์คนใหม่ Hair Now การันตีหนังศีรษะและเส้นผมสุขภาพดี สูตรดีท็อกซ์ และช่วยลดการหลุดร่วงของเส้นผม

“แบงค์” ชวนลุ้นจุดจบ “เสน่หามายา” เกินคาดเดา พร้อมส่งไม้ต่อ “พันธกานต์รัก” ชวนแฟนๆ เตรียมฟิน >>

“แบงค์-ตูน” เสิร์ฟฉากสวีทหวาน ชวนฟินอินเลิฟ ใน #เสน่หามายา >>

“เสน่หามายา” เชือดเฉือน เผ็ดร้อน สะท้อนปัญหาครอบครัว พร้อมเปิดศึกแบ่งทีมปะทะเดือด สิเรียม ชวนแฟนๆ เชียร์ทีมกาแ

“เคลลี่” ไม่หวั่นแฟนละครเบื่อบทคุณชาย มั่นใจคาแร็กเตอร์ “ชายใหญ่” ใน “วิหคหลงลม” มีสีสัน