#ต้นหอม เต้ #SBFIVE ร่วมแจม ปิดม่าน “ขอพบในฝันฯ รีสเตจ” จัดเต็ม ครบทุกอรรถรส “สนุก เศร้า เคล้าน้ำตา”

 

ปิดม่านอย่างอบอุ่นเจือรอยยิ้มเต็มอิ่มอารมณ์ ไปเรียบร้อยแล้วสำหรับ ขอพบในฝัน สุนทราภรณ์ เดอะมิวสิคัล รีสเตจที่ตอบสนองเสียงเรียกร้องให้นำการแสดงกลับมาอีกครั้งของเหล่าแฟนๆ ด้วยจำนวนทั้งหมด 6 รอบ ในที่สุดการแสดงรอบสุดท้ายจึงปิดฉากไปเมื่อวันที่ 1 เมษายน 2561 ที่ผ่านมา ซึ่งผู้ที่แย่งบทบาทเด่นสุดบนเวทีรอบสุดท้ายไปก็เห็นจะเป็น “ผีบ้านผีเรือน” ที่รับบทโดย “ต้นหอมศกุนตลา” ที่งานนี้เจ้าตัวเล่นใหญ่มาในลุคของผีที่แต่งชุดไทยจัดเต็มเลียนแบบแม่นาย “การะเกด” จากบุพเพสันนิวาสที่กำลังฮอตฮิตอยู่ตอนนี้ แถมได้ยินแว่วๆว่า ถึงจะเล่นละครเวทีเรื่องนี้เป็นเรื่องแรก แต่สาว “ต้นหอม”  ยังติดอกติดใจถึงกับลั่นปากว่าเรื่องหน้าขอเล่นอีก!

และที่เด่นไม่แพ้กัน กับบท “คุณหมอสุดหล่อ” ที่รับบทโดย หนุ่ม เต้ดาวิชญ์ที่ได้โชว์เพลง “สุขกันเถอะเรา” มอบความสุขให้กับคนป่วยในฉากโรงพยาบาล ทำเอาเหล่าแม่ยกหน้าเวทีฟินไปตามๆกัน เรียกเสียงกรี๊ดไม่ขาดสายเลยทีเดียว  ทำเอาฟินกันไปพอหอมปากหอมคอ จนถึงฉากสุดท้ายที่เหล่านักแสดงนำได้แก่นัททิวณัฏฐ์ ทิวไผ่งาม, พิมพิมประภา ตั้งประภาพร, เบนซ์จิรโรจน์ ศรุณานิธิโรจน์, เมทัล สุขขาว, มาริวภัทรพงศ์ เวศกามี, เนสท์นิศาชล สิ่วไธสงและนักแสดงสมทบทั้งหมด ต่างงัดโชว์พิเศษสร้างความสนุกแบบเต็มที่ชวนคนดูร่วมร้องและเต้นในเพลง “ดาวล้อมเดือน” อันเป็นธรรมเนียมของละครเวที “สุนทราภรณ์ เดอะมิวสิคัล” ที่ทุกรอบจะเชิญชวนผู้ชมได้มีส่วนร่วมด้วยเรียกเสียงปรบมือกระหึ่ม!

ยังไม่หมด…รอบสุดท้ายของการรีสเตจนี้ยังมีแขกรับเชิญสุดพิเศษที่รับบทคุณหมอในทุกรอบที่ผ่านมา ทั้งไบรท์วิชเวช เอื้ออำพลบาสสุรเดช พินิวัตร์(SBFIVE)”, คอปเตอร์ภานุวัฒน์ เกิดทองทวี(SBFIVE)” และต้นธนษิต จตุรภุช รีบเคลียร์คิวมาร่วมแจมด้วยเพื่อส่งท้ายความสุขแสนตราตรึงใจ ทำเอาผู้ชมเต็มอิ่มความสุขพร้อมเสียงกรี๊ดกร๊าดและเสียงหัวเราะกันสนั่นโรงละครเลยทีเดียว  ถือเป็นการปิดฉากละครเวทีรื่นอารมณ์ผสมวิญญาณรัก “ขอพบในฝัน สุนทราภรณ์ เดอะมิวสิคัล รีสเตจ” ที่ทั้งสนุกและเศร้าเคล้าน้ำตา พร้อมบทเพลงไพเราะของสุนทราภรณ์มาถ่ายทอดโดยนักแสดงหลายรุ่นกว่า 20 บทเพลง เรื่องหน้าจะจัดหนักจัดเต็มแค่ไหน ต้องติดตาม!

ที่มา:  เจ เอส แอล โกลบอล มีเดีย
บันทึกภาพ:  เจ เอส แอล โกลบอล มีเดีย
นำเสนอโดย www.starupdate.com หากนำข่าวไปใช้กรุณาอ้างอิงถึง www.starupdate.com ด้วย
ข่าวนี้อยู่ในหมวด Music and Concert Update และ Tag: , ติดตาม comment ของข่าวนี้ผ่านทาง RSS feed
Trackbacks are closed, but you can post a comment.

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

“ดีเจ.ต้นหอม” ชวนฟัง 3 รายการเด็ด!เปลี่ยนเวลาเฉพาะกิจเอาใจชาว Work from Home >>

รางวัลของคนทำงาน “ดีเจ.ต้นหอม” ภูมิใจ! ได้เป็นกำลังใจให้รั้วของชาติ

#ต้นหอม – ศกุนตลา โดดลงละครเวทีครั้งแรกในชีวิต! ย้ำตั้งใจเต็มที่…วอนแฟน ๆ ให้กำลังใจ“ขอพบในฝันฯ รีสเตจ”

“เผือก – ต้นหอม – ลูกกอล์ฟ” ชวนขาแชทโหลดสติ๊กเกอร์สุดจี๊ด

หายเศร้าแล้ว “ดีเจ.ต้นหอม” ชวนไปแด๊นซ์!!! ใน EFM Six Pack on The Beat #4 >>