BECI เปิดกล่องซีรีส์ใหม่ “Meo Me & You แมวของเขาและรักของเรา” พร้อมคว้าตัวคู่จริงสุดฟิน “เคน-เอสเธอร์” ประกบคู่กันครั้งแรก

 

เมื่อวันที่ 9 เมษายน 2561 ณ Aphrodite Studio บริษัท บีอีซีไอ คอร์ปอเรชั่น จำกัด (บริษัทสื่อดิจิตอลของช่อง 3) ถือฤกษ์ดีบวงสรวงเปิดกล่องซีรีส์น้องใหม่ Meo Me & You แมวของเขาและรักของเรา ซึ่งได้คู่จริงสุดฟินอย่าง เคน ภูภูมิ และ เอสเธอร์ สุปรีย์ลีลา ที่โคจรมาร่วมเล่นซีรีส์ด้วยกันครั้งแรก ร่วมด้วยทีมนักแสดงอย่าง ป๊อป พิชฌพัฒน์,เบสท์ อนาวิล,จ๊อบ ธัชพล,กิ๊ฟท์ สิรินาถ,วิคเตอร์ โชว,บุ๊ค สิคพัชศ์,   ลูกแก้ว ขวัญแก้ว และ นิวตั้น ปัณณภัสร์

โดยงานนี้ได้รับเกียรติจาก คุณประชุม มาลีนนท์ ประธานเจ้าหน้าที่บริหาร กลุ่มบริษัท  บีอีซี เวิลด์ จำกัด (มหาชน) และ คุณสุธิดา มาไลยพันธุ์ หัวหน้าหน่วยงานธุรกิจดิจิทัล บริษัท บีอีซีไอ คอร์ปอเรชั่น จำกัด เข้าร่วมพิธีการบวงสรวงในครั้งนี้

Meo Me & You แมวของเขาและรักของเรา ซีรีส์รักโรแมนติกของสาวน้อยช่างฝันที่อยากเป็นนักเขียนนิยายรัก แต่เสนอเรื่องเท่าไรก็ไม่ผ่านสักที เพราะเธอยังไม่เคยมีความรักจริงๆสักครั้ง นอกจากมโนแอบรักข้างเดียวไปวันๆ จนวันหนึ่ง เจ้าแมวหลงทางจะพาเธอไปหลงรักและได้รู้จักความรักกับเขาสักที  แต่บทจะมาก็มาให้เลือกรักถึง 5 คนกับอีก 1 ตัว                

        

งานนี้นิยายรักเล่มแรกที่ถูกเติมเต็มของเธอจะจบลงอย่างไร ติดตามชมเรื่องราวความน่ารักในซีรีส์  Meo Me & You แมวของเขาและรักของเรา” ทาง www.mello.me และ Application MelloThailand

 

ที่มา:  ฝ่ายประชาสัมพันธ์
บันทึกภาพ:  ฝ่ายประชาสัมพันธ์
นำเสนอโดย www.starupdate.com หากนำข่าวไปใช้กรุณาอ้างอิงถึง www.starupdate.com ด้วย
ข่าวนี้อยู่ในหมวด TV and Drama Update และ Tag: , , , , ติดตาม comment ของข่าวนี้ผ่านทาง RSS feed
Trackbacks are closed, but you can post a comment.

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

“ไบร์ท-นรภัทร” และ “เอสเธอร์-สุปรีย์ลีลา” ร่วมงานฉลองความสำเร็จครบรอบ 1 ปี JPS CLUB จาก ยัสปาล กรุ๊ป พร้อมเปิดตัวแอปพลิเคชั่น JPS CLUB ให้คุ้มทุกการช้อป ยกระดับความสุขทุกไลฟ์สไตล์ >>

“ใจฟู..สตอรี่” ภาพยนตร์จากความร่วมมือร่วมใจ “ไท เมเจอร์”+”เอ็ม เทอร์ตี้ไนน์” เปิดตัวใสๆ กลางใจมหานคร >>

“ใจฟู..สตอรี่” ดีเดย์ประกาศวันฉาย 11 สิงหาคม นี้ >>

“เคน ภูภูมิ” ประกบ “วิว-วรรณรท” ครั้งแรก ใน “หัวใจรักพิทักษ์เธอ” แอ็คชั่นเด็ด…คอมเมดี้โดน ฟันธง!!

รักเก่าทำเหงา “เคน ภูภูมิ” ลุยเดี่ยวดามใจ ในเอ็มวี “ซ้าย” (Left)