สุดปัง!!! “จีเอ็มเอ็มทีวี” คว้านักแสดงวัยรุ่นมาแรง “แป้งโกะ-ต้าเหนิง-ฝน-มุก-มายด์-มาร์ช-เอิร์ธ-ม่อน” ประชันบท ใน “Kiss Me Again จูบให้ได้ถ้านายแน่จริง” เริ่ม 22 เมษายนนี้

 

“จีเอ็มเอ็มทีวี” เจ้าแห่งซีรีส์วัยรุ่น ที่ประสบความสำเร็จจาก Kiss The Series รักต้องจูบ” ซีรีส์ที่ดัดแปลงจากนิยายขายดี Set Kiss” ของ “Hideko_Sunshine” 1 ในนักเขียนที่มีแฟนคลับมากที่สุดของสำนักพิมพ์แจ่มใส ล่าสุดส่ง Kiss Me Again จูบให้ได้ถ้านายแน่จริง”  เรื่องราวชวน Kiss ของ 5 สาวพี่น้อง 5 แสน ที่กำลังจะเริ่มขึ้นอีกครั้ง มาให้แฟนๆ ได้ชมตามเสียงเรียกร้องแล้ว โดยคว้า 5 นางเอกวัยรุ่นสุดฮอต แป้งโกะ-จินตนัดดา, ต้าเหนิง-กัญญาวีร์, ฝน-ศนันธฉัตร, มุก-วรนิษฐ์, มายด์-ลภัสลัล” มารับบท 5 สาวพี่น้อง ประชันบทพระเอกวัยรุ่นสุดปัง “มาร์ช-จุฑาวุฒิ, เอิร์ธ-พิรพัฒน์, ม่อน-ธนัชชัย” ร่วมด้วยนักแสดงวัยรุ่นมาแรง “เต-ตะวัน, นิว-ฐิติภูมิ ฯลฯ” กำกับการแสดงโดย “แชมป์-วีรชิต ทองจิลา” คอนเฟิร์มฟินจิกหมอนกระจุยแน่นอน กับเรื่องราวที่เกิดจากความใกล้ชิด จนทำให้คิดมากกว่าเดิม มาตามลุ้นกันต่อไป ว่าเรื่องคิสๆ ของแต่ละคู่จะออกมาเป็นแบบไหน

ติดตามชม “Kiss Me Again จูบให้ได้ถ้านายแน่จริง” ทุกวันอาทิตย์ เวลา 20.30 น. ทาง GMM 25  และ 22.30  น. ทาง LINE TV  เริ่ม 22 เมษายนนี้ และอัพเดททุกความเคลื่อนไหวได้ที่ FB & IG & YouTube & Twitter : GMMTV  

ที่มา:  จีเอ็มเอ็มทีวี
บันทึกภาพ:  จีเอ็มเอ็มทีวี
นำเสนอโดย www.starupdate.com หากนำข่าวไปใช้กรุณาอ้างอิงถึง www.starupdate.com ด้วย
ข่าวนี้อยู่ในหมวด TV and Drama Update และ Tag: , , ติดตาม comment ของข่าวนี้ผ่านทาง RSS feed
Trackbacks are closed, but you can post a comment.

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

“จีเอ็มเอ็มทีวี” คว้า 3 รางวัล “THAILAND ZOCIAL AWARDS 2021” >>

“นัท มีเรีย” หวนคืนจอ รับบทแซ่บรอบ 8 ปี!!! ปะทะอารมณ์เดือด “ฟ้า ยงวรี-จอส เวอาร์” ในซีรีส์ “นาบี ฉันจะไม่รักเธอ” เริ่ม 22 ก.พ.นี้ ทางช่อง GMM25 >>

#GMMTV อัพเดทเวอร์ชั่นใหม่แอปพลิเคชัน!!! คอนเทนต์อัดแน่น ครบทุกความบันเทิง ช็อปง่าย เข้าถึงได้ทั่วโลก >>

“จีเอ็มเอ็มทีวี” กวาด 5 รางวัล “Zoomdara Awards & Showcase 2020” >>

บัณฑิตป้ายแดง “เจน-ซิง-ไวท์” สุดปลื้ม!!! คว้าปริญญา ม.กรุงเทพ >>