#THERAPPER (เดอะ แร็ปเปอร์) ทวีความเดือด เปิดตัวคู่รัก พร้อมฆ่ากันด้วยเพลงแร็ป

 โดนใจสาวกเพลงแร็ป และยังโดนใจใครอีกหลายๆคน “The Rapper” (เดอะ แร็ปเปอร์) อีกหนึ่งรายการที่กระแสแรงแซงทุกๆเวทีประกวดร้องเพลง ด้วยการฉีกสไตล์แบบไม่เหมือนใคร การผสมผสานเพลงหลายๆแนว มารวมกับเนื้อรองเพลงแร็ปได้อย่างลงตัว

แค่ออกอากาศไป 2 สัปดาห์กระแสการพูดถึงนั้นไม่มีตกเลย โดยเฉพาะ คู่รักที่ดุเด็ดเผ็ดมันอย่าง หมวดแวน กับ ปุ๊บปั๊บ ที่มาห้ำหั่นกันด้วยเพลงแร็ปแบบโดนใจทั้งหญิงและชาย และอีกๆหลายๆวงการ ด้วยคำเจ็บๆ กระแทกๆ ก่อนจะได้รับคำนิยามให้ทั้งคู่นั้น แตกหักเป็น #ทีมผัว และ #ทีมเมีย ซึ่งทั้งคู่ก็ได้โค้ชแยกกันไปคนละทีม

แต่ที่เรียกหัวใจสาวๆไปได้กับความหล่อเหลาและความเก่งแบบไม่มีใครยอมใคร คงต้องยกให้ 3 หนุ่ม อย่าง ซีดี กันต์ธีร์, ปอนด์ P-HOT และ จ๋อม JAHROM ต่างมากันคนละแนวทาง แต่พอร้องแร็ป ออกมา โดนใจทั้งกองเชียร์ โปรดิวเซอร์ และโค้ช ไปตามๆกัน โดยเฉพาะ ปอนด์ P-HOT เรียกว่าเป็นผู้เข้าแข่งขันคนแรกที่เกิดกติกาพิเศษ เมื่อร้องถูกใจโค้ชต่างพากันเหยียบคันเร่งเลือก จนการตัดสินเกิดการไม่ยอมกันขึ้นมา จึงเกิดการโยนหมวกแย่งชิงกันไป ก่อนจะจบลงที่ ปอนด์ P-HOT ต้องเป็นคนเลือกว่าตัวเองนั้นจะอยู่กับทีมของโค้ชคนไหน แต่ก็พากันสมใจเมื่อเขานั้นเลือกอยู่กับ UrboyTJ (ยัวร์บอยทีเจ)

นี่แค่ไม่กี่สัปดาห์เวทีก็เดือดเป็นไฟ เพลงแร็ปของใครจะกระชากใจ ไปได้มากกว่ากัน ต้องลุ้นกันต่อไป ติดตามชมใน The Rapper” ทุกวันจันทร์ เวลา 20.15 น. ช่องเวิร์คพอยท์ 23

ที่มา:  ฝ่ายประชาสัมพันธ์
บันทึกภาพ:  ฝ่ายประชาสัมพันธ์
นำเสนอโดย www.starupdate.com หากนำข่าวไปใช้กรุณาอ้างอิงถึง www.starupdate.com ด้วย
ข่าวนี้อยู่ในหมวด TV and Drama Update และ Tag: , ติดตาม comment ของข่าวนี้ผ่านทาง RSS feed
Trackbacks are closed, but you can post a comment.

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

ช่องเวิร์คพอยท์ 23 เดินหน้าจัดเต็มความบันเทิง ตอกย้ำผู้นำรายการวาไรตี้ด้วยทัพรายการใหม่ครึ่งปีหลัง พร้อมสร้างเซอร์ไพรส์ ความสนุกและรอยยิ้มให้ผู้ชม

เปิดความอลังการ! ไปกับเกมโชว์รูปแบบใหม่ “The Song ร้องล่าเหรียญ” นักร้องมืออาชีพจากทุกเวทีแชมป์จะมาแข่งขันและฟาดฟันกันอีกครั้ง!!!

“K ซุปตาร์ แฟมิลี่” เรียลลิตี้ใหม่ ส่งตรงจากเกาหลี พร้อมลงจอ “ช่องเวิร์คพอยท์ 23”แจกเคมีความอบอุ่น จุใจกับความสนุกแบบครอบครัวให้แฟนๆ ชาวไทย 12 ธันวานี้!

ช่องเวิร์คพอยท์ 23 จัดเต็มรายการใหม่ ส่งมอบความสุข สนุก ให้คนไทยได้ “ยิ้ม” ไปด้วยกัน

The Rapper  “เ ว้ น ร ะ ย ะ” เพื่อความปลอดภัย >>