“โดม – ปกรณ์ ลัม” ทวงบัลลังก์ฉายาหล่อขั้นเทพ คัมแบคงานละคร ประชันบทบาทสุดเชือดเฉือนใน “บ่วงรักซาตาน”

เปิดฉากไปเป็นที่เรียบร้อยแล้วสำหรับละครโรแมนติก-ดราม่า ที่ได้ออนแอร์ให้แฟนๆได้รับชมไปแล้วหลายตอน และยังเป็นการกลับมาสวมบทบาทงานนักแสดงของหนุ่มหล่อเจ้าของฉายาหล่อขั้นเทพอย่าง  “โดม – ปกรณ์ ลัม” นอกจากจะได้เห็นหนุ่มหล่อสวมบทบาทเป็นพระเอกแล้ว หนุ่มโดมก็ยังคืนกำไรให้หายคิดถึงด้วยการร้องเพลงประกอบละครเองอีกด้วย ละครเรื่องเดียวแต่ได้เห็นทั้งหน้าตาและฟังเสียงเพราะๆ เรียกว่าจัดเต็มเป็นคอมโบ้เซ็ตขนาดนี้ ทำเอาแฟนๆ ถึงกลับติดบ่วงอยากจะตกลงสู่อ้อมกอดของซาตานหล่อร้ายแทนนางเอกเสียเหลือเกิน

หนุ่มโดมก็เผยถึงความรู้สึกในการเล่นละครครั้งนี้ว่า “ การกลับมาเล่นละครครั้งนี้ในเรื่องรับบทเป็นเหมราชครับ ด้วยความที่ตัวละครเป็นนักธุรกิจรุ่นใหม่ไฟแรงในแวดวงธุรกิจ ฉะนั้นคาแรคเตอร์ที่ตัวของเหมราชแสดงออกมาเลยออกไปทางผู้ชายฟอร์มจัด มาดเยอะ เรียกง่ายๆว่าคีพลุคตลอดเวลา ซึ่งก็มาจากการที่ตัวเขาเองเป็นคนที่ทำอะไรก็ประสบความสำเร็จไปหมดทุกเรื่อง แต่ตกม้าเรื่องของความรัก พอตัวบทต้องเป็นคนฟอร์มเยอะ ดูร้ายๆในสายตาของนางเอก เลยทำให้การเชือดเฉือนปะทะคารมณ์กันอยู่ตลอดทุกครั้งที่เจอ ก็สนุกไปอีกแบบนะครับ และสำหรับละครเรื่องนี้ก็มีโอกาสได้ร้องเพลงประกอบละครเองด้วย ชื่อเพลงว่า “หัวใจในสายลม” ครับ  ถือเป็นของขวัญให้กับทุกคนได้หายคิดถึงและก็แทนคำขอบคุณให้กับแฟนๆที่ติดตามผลงาน และยังเฝ้ารอผลงานใหม่ๆของผมเสมอมา ก็หวังว่าความตั้งใจในการทุ่มเทสร้างสรรค์ผลงานทั้งงานละครและงานเพลงจะสามารถทำให้ทุกคนมีความสุขได้นะครับ ขอบคุณครับ”

 

เจอบทออดอ้อนจากหนุ่มหล่อขั้นเทพขนาดนี้ แฟนๆที่รักทั้งหลายก็อย่าลืมติดตามเรื่องราวสุดเข้มข้น ใน “บ่วงรักซาตาน” ทุกคืนวันศุกร์ เวลา 20.00 – 23.00 น. และวันเสาร์ – อาทิตย์ เวลา 20.15 – 22.45 น. รับชมสดผ่านช่องทาง 3 ช่อง 33 และApplication ch3Thailand

ที่มา:  ฝ่ายประชาสัมพันธ์
บันทึกภาพ:  ฝ่ายประชาสัมพันธ์
นำเสนอโดย www.starupdate.com หากนำข่าวไปใช้กรุณาอ้างอิงถึง www.starupdate.com ด้วย
ข่าวนี้อยู่ในหมวด Star Update และ Tag: , ติดตาม comment ของข่าวนี้ผ่านทาง RSS feed
Trackbacks are closed, but you can post a comment.

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

โดม-ปกรณ์ ลัม คัมแบ็คกับซิงเกิลใหม่ “อิสระ (ISSARA)” เพลงช้าหนักแน่น แต่งดงามบาดใจ >>

รอมาเกือบ 10 ปี กดบัตรไม่กี่นาที SOLD OUT!! แล้วจ้า สำหรับ “COOLfahrenheit และ อำพลฟูดส์ 35 ปี Present RS Meeting Concert 2022 : Dance Marathon ปลายปี…ถึงทีเต้น” >>

ช่อง 3 ส่ง “โดม-เจนี่” ทวง “เสน่หาสัญญาแค้น” รื้อฟื้นความจิ้นเติมเต็มความฟินจันทร์ถึงศุกร์ >>

“โดม ปกรณ์ ลัม” ร่วมงานเปิดร้านแฟล็กชิพสโตร์แห่งแรก “THE KLINIQUE”สาขาใหม่สยามพารากอน

กรีนเวฟ สุดซึ้งทุกน้ำใจ พร้อมส่งมอบ ชุด PPE และหน้ากากอนามัย ให้ 100 โรงพยาบาลทั่วประเทศ >>