“กัน” โชว์พราว !!! ตามจีบสาวสวย “กานต์” ในเอ็มวี #สวนกัน >>

เรียกว่ากลับมาคราวนี้เป็นหนุ่มพราวเสน่ห์เต็มตัวเลยทีเดียว สำหรับอดีตบอยแบนด์หนุ่มหน้าใส “กัน-รัชชานนท์ เรือนเพ็ชร์” ที่ได้โอกาสกลับมาจับไมค์อีกครั้งในฐานะศิลปินเดี่ยว ภายใต้ชายคาเดิม “ค่ายโมโนมิวสิค” ในเครือ โมโน กรุ๊ป   ซึ่งงานนี้แฟนๆ จะได้เห็น กัน ในลุคสุดว้าว!!! เต็มๆ ในมิวสิควิดีโอเพลง “สวนกัน”

ในเบื้องหลังการถ่ายทำ ณ ร้าน Buddy Boy Burger ย่านราชพฤกษ์ ที่ถูกเซตให้เป็นร้านนมปั่น ที่หนุ่มกัน พระเอกของเรื่องทำงานอยู่ และได้เจอลูกค้าสาวสวยตรงสเปค ที่รับบทโดย กานต์-ณัฐชา ชยางคานนท์ นักแสดงหน้าใหม่ ดีกรีเจ้าของตำแหน่ง รองชนะเลิศอันดับ 2 จากเวทีการประกวด GSB GEN CAMPUS STER 2017 งานนี้หนุ่มกันเกิดอาการหวั่นไหวตามบทบาทที่ได้รับ คอยเพียรตามจีบกานต์ด้วยการส่งสายตาซึ้งๆ ทุกครั้งที่ได้เจอกันในร้านนม และหาเหตุพาตัวเองให้ได้ไปเจอกานต์อีกในทุกๆ ที่และสวนกันตามเนื้อเพลง ซึ่งนอกจากฉากส่งสายตาหวานๆ จีบสาวแล้ว หนุ่มกันยังโชว์ลีลาการเต้นสุดพริ้วเป็นของแถมให้แฟนๆ ที่คิดถึงกันในฐานะศิลปินในมิวสิควิดีโอเพลงนี้อีกด้วย

กัน กล่าว “ตัวจริงๆ ของผมก็ยังเป็นคนขี้อายเหมือนเดิมครับ แต่ในเอ็มวี. ต้องตามจีบ ส่งสายตาซึ้งๆ เลย กันกับน้องกานต์ที่เพิ่งเจอกันครั้งแรกก็เลยต้องพยายามคุยกันเยอะๆ ครับ สร้างความคุ้นเคยกันก่อน เวลาถ่ายทำจะได้ไม่เขินมาก ซึ่งเวลาถ่ายจริงก็เขินนะ เพราะมีฉากที่เราต้องสวนกัน ใกล้ๆ กันเยอะ ทั้งในร้านอาหาร งานปาร์ตี้ แต่ก็ตั้งใจแสดงอย่างเต็มที่และผ่านไปด้วยดีครับ รวมถึงฉากเต้นที่ยากพอสมควรครับ เพราะพื้นที่เต้นค่อนข้างที่จะจำกัด ทำให้เปลี่ยนแพทเทินได้ไม่มาก บวกกับชุดคอนเซ็ปที่ค่อนข้างหนาและอากาศค่อนข้างร้อน แต่พอเห็นมิวสิควิดีโอแล้วหายเหนื่อยครับ เท่มากๆ อยากให้แฟนๆ มาร่วมชมและลุ้นกันว่าผมจะจีบหญิงติดรึป่าว ใน เอ็มวี.สวนกัน ครับ”

ติดตามมิวสิควีดีโอเพลง “สวนกัน” ศิลปิน กัน-รัชชานนท์ ได้ทุกช่องทาง ตั้งแต่วันนี้เป็นต้นไป

ที่มา:  ประชาสัมพันธ์โมโนกรุ๊ป
บันทึกภาพ:  ประชาสัมพันธ์โมโนกรุ๊ป
นำเสนอโดย www.starupdate.com หากนำข่าวไปใช้กรุณาอ้างอิงถึง www.starupdate.com ด้วย
ข่าวนี้อยู่ในหมวด Music and Concert Update และ Tag: , ติดตาม comment ของข่าวนี้ผ่านทาง RSS feed
Trackbacks are closed, but you can post a comment.

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

#กันรัชชานนท์ ถูกใจบทกวนๆ คู่ปรับ #แน็กชาลี ในซีรีส์ “ไดมอนด์ อายส์ 2” >>

‘กัน รัชชานนท์’ ปรับลุคกลายเป็นหนุ่มขี้เล่น สุดเขิน ใน MV.เพลง ‘Burn’ รายล้อมด้วยสาวเซ็กซี่ >>

นักแสดง-ศิลปิน “โมโน กรุ๊ป” ร่วมบอกเล่าความผูกพันถึงคุณพ่อ >>

“กัน” โอดบทบาริสต้าไม่ง่าย!! กัดฟันสู้ฝึกเรียนชงกาแฟอย่างหนัก >>

“เบนซ์” แอบเขิน “กัน” ส่งสายตาหวาน เข้าฉากฟินใน “Sugar café เปิดตำรับรักนายหน้าหวาน” >>