SM True เผยโปรเจกต์พิเศษ! ประเดิมแฟนมีตติ้งแรก “NCT U (TAEYONG x TEN) FAN MEETING in BANGKOK” >>

‘TAEYONG x TEN’ (แทยง x เตนล์) ดูโอ้คู่แรกแห่ง ‘NCT U’ (เอ็นซีที ยู) กำลังจะมาคว้าหัวใจของทุกคน เพราะ SM True (เอสเอ็ม ทรู) ผู้จัดงาน และต้นสังกัดในประเทศไทย เตรียมจัดแฟนมีตติ้งสุดเอ็กซ์คลูซีฟ “NCT U (TAEYONG x TEN) FAN MEETING in BANGKOK” (เอ็นซีที ยู แทยง แอนด์ เตนล์ แฟนมีตติ้ง อิน แบงค็อก) วันอาทิตย์ที่ 3 มิถุนายน 2561 เวลา 18.00 น. ณ จีเอ็มเอ็ม ไลฟ์เฮ้าส์ ชั้น 8 ศูนย์การค้าเซ็นทรัลเวิลด์

โดยหนุ่มสัญชาติเกาหลี “TAEYONG” (แทยง) และหนุ่มสัญชาติไทย “TEN” (เตนล์ – ชิตพล ลี้ชัยพรกุล) เป็นสมาชิกของบอยแบนด์คอนเซ็ปท์ใหม่ NCT(เอ็นซีที) สังกัดค่ายเพลงยักษ์ใหญ่ของเกาหลี S.M. Entertainment (เอสเอ็ม เอ็นเทอร์เทนเม้นท์) โดยในปี 2018 นี้ ‘NCT’ ได้กลับมาอย่างยิ่งใหญ่พร้อมกับโปรเจกต์ ‘NCT 2018’ (เอ็นซีที ทูเธาซันด์เอธทีน) และอัลบั้ม ‘NCT 2018 EMPATHY’ (เอ็นซีที ทูเธาซันด์เอธทีน เอมพาธี) ที่รวบรวมเอาเสน่ห์ และสีสันทางดนตรีในแบบต่าง ๆ ของทั้งยูนิต NCT U (เอ็นซีทียู), NCT 127 (เอ็นซีที วันทูเซเว่น) และ NCT DREAM (เอ็นซีที ดรีม) เอาไว้ในอัลบั้มเดียว โดย ‘TAEYONG x TEN’ ถือเป็นดูโอ้คู่แรกแห่ง ‘NCT U’ ที่ได้ปล่อยผลงานดูเอ็ตสุดเพอร์เฟ็คต์ร่วมกันในเพลง ‘Baby Don’t Stop’ (เบบี้ ด้อนท์ สต็อป) เพลงแนวซินธ์ ป๊อปอันน่าดึงดูดที่จะทำให้ทุกคนหยุดรักพวกเขาไม่ได้ตามเนื้อเพลงอย่างแน่นอน พร้อมกันนี้ทั้ง 2 หนุ่มยังได้โชว์เคมีสุดลงตัวในมิวสิควีดีโอ ทั้งจากภาพลักษณ์ที่เติบโตมากยิ่งขั้น การแสดงอันทรงพลัง เสียงร้องที่เข้าคู่กัน และท่าเต้นอันเหนือชั้นที่ช่วยดึงจุดเด่นของทั้งคู่ออกมาได้เป็นอย่างดี จนทำให้ได้รับกระแสตอบรับอย่างร้อนแรงจากทั่วโลก ทะยานขึ้นอันดับ 1 ชาร์ตมิวสิควีดีโอของ iTunes ใน 10 ประเทศ โดยหลังจากที่มิวสิควีดีโอเพลง ‘Baby Don’t Stop’ ถูกปล่อยออกมาเมื่อวันที่ 26 กุมภาพันธ์ที่ผ่านมา ก็มียอดวิวทาง YouTube ทะลุ 2 ล้านวิวภายใน 24 ชั่วโมง และล่าสุดยอดวิวได้เพิ่มขึ้นเรื่อย ๆ จนเกิน 18 ล้านวิวไปเรียบร้อยแล้ว

สำหรับงานแฟนมีตติ้งในครั้งนี้  ถือเป็นงานสุดเอ็กซ์คลูซีฟที่ เอสเอ็ม ทรู จัดขึ้นเพื่อประเทศไทยโดยเฉพาะเป็นประเทศแรก และประเทศเดียว โดยทั้ง 2 หนุ่ม ‘แทยง’ และ ‘เตนล์’ กำลังตื่นเต้น และเตรียมตัวมาโชว์ให้เห็นทุกด้านของพวกเขาในงานนี้ เตรียมพบกับแฟนมีตติ้งรูปแบบพิเศษที่ทุกคนจะได้พบกับการแสดงอันยอดเยี่ยม การพูดคุย เกมสนุก ๆ ที่ทำให้ได้รู้จัก สัมผัสตัวตน เสน่ห์ และความน่ารักของหนุ่ม ๆ มากยิ่งขึ้นไปด้วยกัน รวมทั้งเซอร์ไพร์สอีกมากมายที่รอทุกคนอยู่

แฟนคลับชาวไทย ห้ามพลาดที่จะมาร่วมเป็นส่วนหนึ่งในช่วงเวลาสุดเอ็กซ์คลูซีฟนี้! เปิดจำหน่ายบัตรอย่างเป็นทางการในวันอาทิตย์ที่ 6 พฤษภาคม 2561 ตั้งแต่เวลา 11.00 น. เป็นต้นไป ทางเคาน์เตอร์เซอร์วิสในร้าน 7-Eleven หรือร้านค้าที่มีสัญลักษณ์เคาน์เตอร์เซอร์วิสทุกสาขาทั่วประเทศ และ www.allticket.com บัตรนั่งราคา 3,500 / 2,500 และ 1,500 บาท โดยทุกช่องทาง จำกัด 1 ท่านซื้อได้ 2 ที่นั่ง สิทธิพิเศษสำหรับผู้ซื้อบัตรภายในวันที่ 6-25 พฤษภาคม 2561 ลุ้นเป็น 1 ในผู้โชคดีที่จะได้รับสิทธิ์ ถ่ายรูปกลุ่มร่วมกับศิลปิน, โปสเตอร์พร้อมลายเซ็น หรือรูปโพลารอยด์พร้อมลายเซ็น สอบถามข้อมูลเพิ่มเติมได้ที่ Counter Service Call Center 02-862-7788 หรือติดตามข่าวสาร และรายละเอียดเพิ่มเติมของงานแฟนมีตติ้งได้ทาง SM True Facebook https://www.facebook.com/smtruethailand/

NCT U ‘Baby Don’t Stop’ MV:

ที่มา:  SM True
บันทึกภาพ:  SM True
นำเสนอโดย www.starupdate.com หากนำข่าวไปใช้กรุณาอ้างอิงถึง www.starupdate.com ด้วย
ข่าวนี้อยู่ในหมวด Asian Update และ Tag: , , , , , ติดตาม comment ของข่าวนี้ผ่านทาง RSS feed
Trackbacks are closed, but you can post a comment.

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

เอสเอ็ม ทรู ร่วมกับ ช้อปปี้ ตอกย้ำความนิยมร้อนแรงของ TEN (เตนล์) ด้วยกิจกรรมแฟนไซน์เดี่ยวครั้งแรกในประเทศไทย สุดใกล้ชิดแฟนคลับผู้โชคดี “Shopee x TEN THE 1ST FANSIGN EVENT” กระแสตอบรับถล่มทลาย มินิอัลบั้มชุดแรก ‘TEN’ (ON TEN Ver.) จำหน่ายหมดเกลี้ยง ! >>

TEN (เตนล์) ครองปารีสแฟชั่นวีกอย่างสมบูรณ์แบบ ในฐานะแบรนด์ แอมบาสเดอร์ของ Saint Laurent (แซงต์ โลรองต์) กระแสตอบรับร้อนแรง กับวิชวลที่สง่างามและลุคสุดชิค ! >>

สมบูรณ์แบบเต็มสิบ ! ‘TEN’ (เตนล์) เปิดฉากแฟนคอนเดี่ยวครั้งแรกในไทย 2024 TEN FIRST FAN-CON [1001] IN BANGKOK สร้างสถิติศิลปินชายเดี่ยวคนแรกของ SM ที่จัดแฟนคอนเดี่ยว ณ อิมแพ็ค อารีน่าได้สำเร็จ 2 รอบ และบัตรหมดเกลี้ยง รวมผู้ชม 17,000 คน >>

TAEYONG (แทยง) แตะใจแฟนเพลง ด้วยมินิอัลบั้มชุดที่ 2 ‘TAP’ พร้อมโชว์ฝีมือเขียนเนื้อเพลงด้วยตัวเองทั้งอัลบั้ม ถ่ายทอดความคิดและเรื่องราวอันจริงใจ ครองอันดับ 1 บนชาร์ต iTunes Top Albums ใน 33 ภูมิภาคทั่วโลก >>

TEN (เตนล์) เดบิวต์โซโล่ด้วยมินิอัลบั้มชุดแรก ‘TEN’ รวบรวม 6 เพลงภาษาอังกฤษ นำเสนอสีสันของดนตรีที่มีแค่ ‘TEN’ ที่ทำได้ พร้อมพิสูจน์คุณค่าที่แท้จริงของ ‘ผู้แสดงที่มีศิลปะ’ ในเพลงไตเติลที่มีการแสดงสุดร้อนแรง ‘Nightwalker’ เผยเสน่ห์เกินต้านทาน >>