“เซ็นทรัล เอ็มบาสซี” เปิดตัวแคมเปญใหญ่แห่งปี 2018 #INFINITEYOU คว้า “สไตล์ไอคอน” ทรงพลังของเมืองไทย ขึ้นแท่นแบรนด์แอมบาสเดอร์คนล่าสุด

เซ็นทรัล เอ็มบาสซี (Central Embassy) ที่สุดแห่งจุดหมายปลายทางด้านศิลปะ แฟชั่น และไลฟ์สไตล์เหนือระดับ เปิดตัวแคมเปญใหญ่แห่งปี 2018 ภายใต้คอนเซปต์ #INFINITEYOU (อินฟินิตยู) ตั้งแต่เดือนพฤษภาคมนี้เป็นต้นไป เพื่อตอกย้ำภาพลักษณ์ผู้นำด้านรีเทลและไลฟ์สไตล์อันโดดเด่นใจกลางกรุงเทพฯ พร้อมต้อนรับทุกคนที่มีรูปแบบการใช้ชีวิตที่หลากหลาย และมองหาความแตกต่าง ได้มาสัมผัสประสบการณ์ที่ดีที่สุดในแบบที่คุณต้องการ

เตรียมพบกับซูเปอร์สตาร์และสไตล์ไอคอนทรงพลังของเมืองไทย ที่ขึ้นแท่นเป็น มิวส์ (Muse) แบรนด์แอมบาสเดอร์คนใหม่ของเซ็นทรัล เอ็มบาสซี ที่จะมาร่วมสะท้อนถึงประสบการณ์ที่ไม่เหมือนใครได้ที่นี่ที่เดียว เท่านั้น

ติดตามข่าวสารกิจกรรม และร่วมลุ้นว่าใครคือ ‘Muse’ คนล่าสุด ของเซ็นทรัล เอ็มบาสซี ได้ที่ www.facebook.com/centralembassy, www.centralembassy.com, หรือ Instagram@centralembassy

#INFINITEYOU

#CentralEmbassy

ที่มา:  ซิมโฟนิตี ดิจิตอล มาร์เก็ตติ้ง คอมมิวนิเคชั่นส์
บันทึกภาพ:  ซิมโฟนิตี ดิจิตอล มาร์เก็ตติ้ง คอมมิวนิเคชั่นส์
นำเสนอโดย www.starupdate.com หากนำข่าวไปใช้กรุณาอ้างอิงถึง www.starupdate.com ด้วย
ข่าวนี้อยู่ในหมวด PR Update และ Tag: , , ติดตาม comment ของข่าวนี้ผ่านทาง RSS feed
Trackbacks are closed, but you can post a comment.

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

ครอบคลุมมุมมองความสุขเต็มรูปแบบ กับ ‘คริสต์มาส พาร์ค’ ใจกลางเซ็นทรัล เอ็มบาสซีพร้อมเปิดให้สัมผัสความงดงามครั้งแรก ตั้งแต่วันนี้ ถึง 9 ม.ค. 65ในงาน Let’s Celebrate 2022 ‘The Christmas Park & New Year’s Favourites’ 

“เซ็นทรัล เอ็มบาสซี” ชวนช้อปให้สนุก ฉลองเทศกาลความสุขครั้งยิ่งใหญ่ Let’s Celebrate 2019 ‘Together’ พร้อมลุ้นรับของรางวัลมากมายกว่า 3 ล้านบาท >>

Let’s Celebrate 2019 ‘Together’! ตื่นตากับการกลับมาของไจแอนท์ซานต้า พร้อมด้วยกองทัพมินิซานต้าอีกนับร้อย ที่เซ็นทรัล เอ็มบาสซี และห้างเซ็นทรัล ชิดลม >>

” PAUL” เฟรนช์เบเกอรี่พรีเมี่ยมระดับโลก เสิร์ฟตรงความอร่อยสไตล์ฝรั่งเศสแบบดั้งเดิม ณ สาขาแรกในไทยที่ ชั้น 1 เซ็นทรัล เอ็มบาสซี

วุ้นเส้น-โบวี่ เปิดมิติใหม่การช้อปปิ้ง ที่ ‘เซ็นทรัล เอ็มบาสซี’