ประกาศการจัดจำหน่ายสินค้า OFFICIAL 2018 #REDVELVET FANMEET IN CHICAGO >>

สำหรับงานแฟนมีตครั้งแรกในสหรัฐฯของ 5 สาว Red Velvet ที่ใกล้จะมาถึง ทาง SubKulture Entertainment มีความยินดีที่จะนำเสนอรายการสินค้าพิเศษ 2018 RED VELVET FANMEET IN CHICAGO! โดยการจัดจำหน่ายจะเริ่มต้นขึ้นตั้งแต่วันจันทร์ที่ 16 เมษายน 2561 เวลาเที่ยงตรง (ตามเวลาท้องถิ่น) เป็นต้นไป โดยมีรายการดังต่อไปนี้

รายละเอียดการจัดจำหน่าย

– ราคาสินค้าทั้งหมดเป็นสกุลเงินดอลลาร์สหรัฐและรวมภาษีแล้ว

– การสั่งซื้อสินค้าผ่านช่องทางออนไลน์เพื่อนัดรับหน้างาน จะสิ้นสุดตอนห้าโมงเย็น (เวลาท้องถิ่น) ในวันที่ 25 เม.ย. 2561

– หากสินค้ารายการใดยังมีสต็อก จะเปิดการจัดจำหน่ายหน้างานด้วย

– ภาพสินค้าด้านบนเพื่อการโฆษณา/ประชาสัมพันธ์เท่านั้น

– หากมีข้อสงสัยเกี่ยวกับสินค้า โปรดสอบถามไปที่ merch@subkultureent.com

 

ลิ้งค์สำหรับสั่งซื้อ

http://www.subkshop.com

 

Red Velvet คือ 5 สาวเกิร์ลกรุ๊ปน่ารักสดใสที่เดบิวต์ในปี 2014 ด้วยดิจิตอลซิงเกิล “Happiness” กับสมาชิก 4 คนจาก SM Rookies อย่าง ไอรีน, เวนดี้, ซึลกิ, และ จอย ที่ทำให้หลายคนจับตามอง จนกระทั่งมีการเพิ่มจำนวนสมาชิกเป็น 5 คนด้วย เยริ พร้อมกับการปล่อย EP ชุดแรก ‘Ice Cream Cake’ ในปี 2015 ก่อนจะเปิดตัวอัลบั้มเต็มชุดแรก ‘The Red’ อย่างเป็นทางการในที่สุด ต่อเนื่องมาถึง ‘The Velvet’ และ “Russian Roulette” ในปี 2016, “Rookie” และ ‘The Red Summer’ ในปี 2017 นอกจากนี้ เพลงต่อมาของพวกเธออย่าง “Red Flavor” และ “Peek-a-Boo” ต่างได้รับคำชื่นชมและยึดครองอันดับ 1 บนชาร์ตเพลงมากมายทั้งในและต่างประเทศ รวมไปถึงชาร์ต Billboard World Album อีกด้วย

 

ก่อนหน้านี้ Red Velvet ยังเป็นที่รู้จักในการโปรโมทแบบ 2 คอนเซปต์ คือ Red ที่แสดงถึงสีสันที่ดึงดูด ถ่ายทอดความมุ่งมั่น และมีชีวิตชีวา กับคอนเซปต์ Velvet ที่แสดงความเป็นผู้หญิงที่ดูนุ่มนวลและมีเสน่ห์ โดยเมื่อเดือนกุมภาพันธ์ 2018 นิตยสารชื่อก้องอย่าง Time Magazine ยังยกให้ Red Velvet เป็นหนึ่งในสุดยอดกลุ่มศิลปินเคป๊อบอีกด้วย

ที่มา:  SubKulture PR
บันทึกภาพ:  SubKulture PR
นำเสนอโดย www.starupdate.com หากนำข่าวไปใช้กรุณาอ้างอิงถึง www.starupdate.com ด้วย
ข่าวนี้อยู่ในหมวด Asian Update และ Tag: , , ติดตาม comment ของข่าวนี้ผ่านทาง RSS feed
Trackbacks are closed, but you can post a comment.

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

WENDY (เวนดี้) ชวนค้นหาตัวตนที่แท้จริง พร้อมเผยเสน่ห์ที่แตกต่าง ในมินิอัลบั้มชุดที่ 2 ‘Wish You Hell’ ขึ้นแท่นอันดับ 1 บนชาร์ต iTunes Top Albums ใน 21 ภูมิภาคทั่วโลก >>

Red Velvet เผยเสน่ห์ใหม่ที่ไม่เคยเห็นมาก่อน สมฐานะ ‘ราชินีแห่งคอนเซ็ปต์’ ในอัลบั้มเต็มชุดที่ 3 ‘Chill Kill’ พร้อมครองอันดับ 1 บนชาร์ต iTunes Top Albums ใน 35 ประเทศทั่วโลก >>

SM True และเกิร์ลกรุ๊ปยอดนิยม Red Velvet เตรียมเปิดโลกแฟนตาซีของทุกคน ด้วยคอนเสิร์ตเต็มรูปแบบครั้งที่4 ‘Red Velvet 4th Concert : R to V’ in BANGKOK 13-14 พ.ค. นี้! บัตร SOLD OUT ทั้ง 2 รอบการแสดง! >>

Red Velvet เปิดฉากการทัวร์คอนเสิร์ตทั่วโลกในปี 2023 อย่างประสบความสำเร็จ ด้วยคอนเสิร์ตที่กรุงโซล ‘Red Velvet 4th Concert : R to V’ พร้อมเตรียมมาพบกับแฟนคลับชาวไทย ในวันที่ 13-14 พฤษภาคมนี้! >>

Red Velvet และ aespa รวมตัวสุดพิเศษ โชว์ลุคซานต้าเกิร์ลแสนน่ารัก ในเพลงไตเติล ‘Beautiful Christmas’ ของอัลบั้มฤดูหนาว SMTOWN >>