เจาะฉากหวาน จูบ ผ่านกระจก ใน Tonight , at Romance Theater ฮารุกะ อายาเสะ ร้องไห้จริง เพราะรักแต่สัมผัสไม่ได้

หากคุณเป็นคนหนึ่งที่เชื่อในรักแท้ พฤษาคมปีนี้เตรียมพบ ภาพยนตร์รักที่สร้างปรากกการณ์ น้ำตาซึมมากที่สุดที่ญี่ปุ่น เมื่อวาเลนไทน์ที่ผ่านมา Tonight , at Romance Theater  รักเรา …จะพบกัน  โดยฉากที่น่าประทับใจและทำผู้ชมน้ำตาซึมมากที่สุดฉากหนึ่งก็คือ  ฉากที่มิยูกิกับเคนจิจูบกันผ่านกระจก ฉากนี้ได้รับแรงบันดาลใจจากภาพยนตร์คลาสสิค เรื่อง Till We Meet Again(1950) เป็นฉากที่ทั้งบริสุทธิ์และงดงามซึ่งถูกใช้เป็นปมของหนังในแง่ของการที่คู่รักอยากสัมผัสกันและกันแต่ไม่สามารถทำได้  โดยฉากหลังของภาพยนตร์เรื่องนี้ถูกกำหนดให้เป็นปี 1960  เพราะเป็นยุคที่เปลี่ยนจากยุคภาพยนตร์มาเป็นยุคโทรทัศน์ โดยเริ่มมีออกอากาศโดยผ่านโทรทัศน์สีในปี 1958 และนี่คือจุดเปลี่ยนที่ทำให้จำนวนผู้ชมภาพยนตร์ลดลงอย่างรวดเร็วในปี 1960 ภาพยนตร์หลายเรื่องต่างก็ถูกลืมไปตามการเปลี่ยนแปลงของยุคสมัย Tonight , at Romance Theater  จึงถือเป็นอีก 1 ภาพยนตร์รักเรื่องสำคัญที่ให้คนรักหนังรำลึกถึงภาพยนตร์ที่รักในช่วงเวลานั้น โดยระหว่างถ่ายทำฉากนี้ ฮารุกะ อายาเสะ นักแสดงนำผู้รับบทมิยูกินางเอกของเรื่อง ได้กลั้นน้ำตาระหว่างถ่ายทำไว้ไม่อยู่อีกด้วย

“ระหว่างอ่านบท ฉันพบว่าหนังเรื่องนี้ให้ความเคารพต่อภาพยนตร์ชื่อดังในอดีตที่คนหลงลืมลงไปด้วย  อย่างเช่น ความสัมพันธ์ของเคนจิที่หลงใหลในภาพยนตร์และฝันจะเป็นผู้กำกับหนังกับ ฮอนดะ ผู้จัดการโรงละคร ก็ให้ความคารวะแด่ภาพยนตร์เรื่อง Cinema Paradiso(1988), ความอัศจรรย์ที่เชื่อมโลกภาพยนตร์กับโลกความเป็นจริง ทำให้คิดถึงเรื่อง Sherlock Jr.( 1924) และเรื่อง The Purple Rose of Cairo(1985), เด็กหนุ่มผู้ต้อยต่ำที่ตกหลุมรักเจ้าหญิง ทำให้คิดถึง Roman Holiday (1953), ความเปลี่ยนแปลงหลังฟ้าผ่า มีกลิ่นไอของ Back to the Future(1985), ภาพยนตร์ “เจ้าหญิงทอมบอยกับ 3 อสูร” ที่อยู่ในภาพยนตร์อีกทีแด่เรื่อง The Wonderful Wizard of Oz(1900) นั่นเป็นเหตุผลที่ทำให้ฉันตัดสินใจรับแสดงภาพยนตร์เรื่องนี้ทันทีที่ได้อ่านบท “

Tonight  , At Romance Theater  ภาพยนตร์โรแมนติกแฟนตาซีเล่า เรื่องราวของ เคนจิ หนุ่มนักฉายหนังที่มีความฝันจะเป็น ผู้กำกับ เขาตกหลุมรักนางเอกในภาพยนตร์ขาวดำเรื่องโปรด แล้วอยู่ ๆ ในคืนที่โรงหนังถูกฟ้าผ่า ความมหัศจรรย์ก็บังเกิด เจ้าหญิงของเขาหลุดออกมาสู่โลกภาพยนตร์สู่โลกของความเป็นจริง หากแต่ความมหัศจรรย์นี้กลับมีเงื่อนไขตรงที่ว่า ถ้าหากเธอรักใคร เธอก็จะต้องหายไปแล้วกลับไปอยู่ในโลกของหนังขาวดำตลอดกาล

Tonight  , At Romance Theater   ได้ 2 นักแสดงเบอร์ 1 ของ ญี่ปุ่น เคนทาโร่  ซาคากุจิ  หนุ่มหล่อน้ำตาสั่งได้ จากภาพยนตร์รักเรียกน้ำตา The 100th love with you รับบท เคนจิ  ผู้ดูแลโรงหนัง เขาตกหลุมรักเจ้าหญิงจากหนังขาวดำ  ฮารุกะ อายาเสะ  สาวสวยเจ้าของรางวัลนักแสดงหญิงอันดับ 1 ของญี่ปุ่น  รับบท มิยูกิ เจ้าหญิงจากหนังขาวดำที่หลุดสู่โลกความจริง  ร่วมด้วย ฮอนดะ ซึบาสะ นักแสดงสาวคลื่นลูกใหม่กำลังมาแรงและถูกพูดถึงมากที่สุด รับบทลูกสาวเจ้าของโรงหนังผู้ตกหลุมรักเคนจิ

Tonight  , At Romance Theater  รักเรา…จะพบกัน

3 พฤษภาคมนี้ ในโรงภาพยนตร์

ที่มา:  สหมงคลฟิล์ม
บันทึกภาพ:  สหมงคลฟิล์ม
นำเสนอโดย www.starupdate.com หากนำข่าวไปใช้กรุณาอ้างอิงถึง www.starupdate.com ด้วย
ข่าวนี้อยู่ในหมวด Movie Update และ Tag: ติดตาม comment ของข่าวนี้ผ่านทาง RSS feed
Trackbacks are closed, but you can post a comment.

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

Tonight , at Romance Theater สร้างปรากฏการณ์ความซึ้ง น้ำตาไหลไม่หยุด ภาพยนตร์โรแมนติกแห่งปี รักเรา.. จะพบกัน

เจาะฉากหวาน จูบ ผ่านกระจก ใน Tonight , at Romance Theater ฮารุกะ อายาเสะ ร้องไห้จริง เพราะรักแต่สัมผัสไม่ได้