ดอกไม้งามอาบยาพิษแห่งเมืองพล “แพร์ – พิชชาภา” ตีบทแตกกระจุย ขยี้ทุกซีนอารมณ์จนคนอิน

 

เข้มข้นขึ้นทุกตอนสำหรับละครบู๊ระห่ำแห่งยุค “คมแฝก” ที่ ณ ตอนนี้ เมืองพลกำลังร้อนเป็นไฟ ขึ้นทุกขณะ และอีกตัวละครที่ปฏิเสธไม่ได้เลยว่ากำลังสุมเชื้อไฟให้เรื่องราวยิ่งบาดลึกลงไปอีก ตัวละครที่กำลังกล่าวถึงนั้นก็ไม่ใช่คนอื่นไกลคือ “ดอกไม้” สาวสุดเปรี้ยวแห่งเมืองพล ที่ตกต้องเป็นนางบำเรออย่างไม่ได้เต็มใจ โดยได้สาวหน้าหวานน่าทะนุถนอม “แพร์ – พิชชาภา พันธุมจินดา” มารับบท ซึ่งในคราแรกแฟนๆ ก็คงจะสงสารดอกไม้อยู่ไม่น้อย ที่เคราะห์ซ้ำกรรมซัดต้องกลายมาเป็นที่รองรับอารมณ์ความใคร่จากแสน ราชสีห์ ซึ่งก็สามารถเรียกคะแนนสงสารจากคนดูไปได้มากโข แต่ทว่าเมื่อมีฉากที่ประชันหน้ากับอัญชัน นางเอกของเรื่องทีไรรังสีความร้ายของสาวเจ้าก็ค่อยๆเผยออกมาชัดเจนขึ้นเรื่อยๆ จนคนดูนั้นเลิกสงสารและหันมาหมั่นไส้กันแทบไม่ทันเลยทีเดียว

แพร์ – พิชชาภา เผยถึงความรู้สึกในครั้งนี้ว่า “ ในเรื่องแพร์รับบทเป็นดอกไม้ค่ะ เป็นผู้หญิงที่มีความมั่นใจเรียกว่าเปรี้ยวดสุดใน พ.ศ.นั้นเลยค่ะ จริงๆแล้วตัวของดอกไม้เป็นคนที่ดูเหมือนไม่มีอะไร โดนสั่งให้ทำอะไรก็ทำไม่ค่อยขัดขืน แต่จริงๆแล้วตัวเขาเองเป็นคนฉลาด มีแผนการอยู่ในหัวตลอด ซึ่งถ้าแฟนๆได้ชมมาตั้งแต่แรกเริ่มก็จะเห็นว่าจะช่วงซีนดราม่าอยู่เพราะตัวเราโดนจับให้มาเป็นนางบำเรอคอยรองรับอารมณ์โดยที่ไม่มีทางเลือก ก็คือต้องจำยอม ไม่ว่าแสน ราชสีห์จะตบ จะตี จำทำร้ายร่างกายและจิตใจขนาดไหนก็ต้องทน แต่หลังๆก็เริ่มปรับตัวเพราะถ้าเรายังคิด ยังยึดติดแบบเดิมมันก็อยู่ไม่ได้ และตอนนั้นดอกไม้ก็คิดว่ากัลป์ เกรียงไกล คู่หมั้นที่เราหลงรักเขาอยู่ฝ่ายเดียวตายไปแล้ว ก็เลยต้องหาวิธีให้ตัวเองอยู่รอดและขึ้นเป็นนายหญิงของบ้าน เป็นความทะเยอทะยานของตัวเราเอง หลายคนถามว่าสรุปดอกไม้ร้ายไหม น่าจะแล้วแต่คนมองมากกว่าค่ะ เพราะตัวของดอกไม้เองก็มีหลายอารมณ์ทั้งรัก โลภ โกรธ หลง ซึ่งทั้งหมดของการกระทำมันก็มาจากความที่เขารักตัวเองทั้งนั้น เพียงแต่รักมากเกินไปจนทำให้เราตัดสินใจอะไรลงไปแบบไม่คิดถึงคนรอบข้าง แค่ตัวเองอยู่รอดเป็นพอ ก็ขอขอบคุณแฟนๆทุกคนที่ดูแล้วอินกับตัวละครที่แพร์รับบท ยังไงก็ฝากติดตามไปเรื่อยๆนะคะ รับรองว่าคว่ามเข้มข้น ความพีคยังรออยู่อีกเยอะเลย ไม่ผิดหวังแน่นอนค่ะ ”

ถึงแม้ว่าจะสวมบทบาทเป็นแม่ดอกไม้แห่งเมืองพลได้ร้ายจนน่าหมั่นไส้ แต่ขอบอกไว้ก่อนเลยว่าตัวจริงนั้นน่ารักไม่หยอกนะจ๊ะ ส่วนบทสรุปของดอกไม้งามอาบยาพิษดอกนี้จะเป็นเช่นไร จะมีใครสามารถถอนพิษจนเหลือไว้เพียงความงามให้เชยชมได้หรือไม่ ติดตามความเข้มข้นที่กำลังเดือดอย่างขีดสุดได้ใน “คมแฝก” ทุกวันจันทร์-อังคาร เวลา 20.20-22.50 น. ทางช่อง 3, ช่อง 33 และรับชมผ่านทาง Application ch3Thailand

ที่มา:  ฝ่ายประชาสัมพันธ์
บันทึกภาพ:  ฝ่ายประชาสัมพันธ์
นำเสนอโดย www.starupdate.com หากนำข่าวไปใช้กรุณาอ้างอิงถึง www.starupdate.com ด้วย
ข่าวนี้อยู่ในหมวด Star Update และ Tag: ติดตาม comment ของข่าวนี้ผ่านทาง RSS feed
Trackbacks are closed, but you can post a comment.

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

“แพร์-พิชชาภา” นางร้ายที่รัก แชร์ไลฟ์สไตล์ New Normal หลังผ่านวิกฤตโควิด-19 >>

แฟนๆ ยก “แพร์-พิชชาภา” สุดปั๊วะตีบทแตกในร่าง “ข้าวฟ่าง”กับละครท็อปฟอร์ม #อกเกือบหักแอบรักคุณสามี >>

แชมป์-แพร รวมพลัง “ส่งต่อ…ความห่วงใย” ปี 7 ยอดบริจาค 5 ล้านบาท มอบสภากาชาดไทยด >>

เปิดเคมีคู่ใหม่ “เจมส์ มาร์” ประกบคู่ “จีน่า ญีนา” พร้อมโชว์ฝีมือลายมือ ในละครโรแมนติก-ดราม่า “ดวงใจในไฟหนาว” >>

นักแสดงจากละคร “ผู้ดีอีสาน” เดินสายทำบุญ ร่วมตักบาตรหนังสือดี ครั้งที่ 16 พร้อมช่วยงานการกุศล Ladies’s Charity รวมใจสู่สตรีใต้