“ดงเฮ” (Donghae) วง “ซุปเปอร์ จูเนียร์” (Super Junior) โพสข้อความอวยพรวันเกิดของ “ลีทึก” (Leeteuk)

หนุ่ม ดงเฮ สมาชิกวง ซุปเปอร์ จูเนียร์ โพสข้อความอวยพรวันเกิดให้กับหัวหน้าวง หนุ่ม ลีทึก

วันที่ 1 กรกฎาคม ดงเฮ โพสข้อความผ่านเวปไซด์ทวิตเตอร์ “ลีทึก คนที่อยู่ร่วมกับพวกเรามาถึง 13 ปี สุขสันวันเกิดครับ” โดยเขาได้โพสรูปของเขาที่ถ่ายกับเพื่อนๆ สมาชิกในวงด้วย

ในภาพนั้นประกอบด้วย ดงเฮ, ชินดง, ลีทึก และเจ้าหมาผู้น่ารัก  ภาพเผยให้เห็นถึงความอบอุ่นและน่ารัก 13 ปี ที่ สมาชิกวงซุปเปอร์ จูเนียร์ อยู่ร่วมกันมาเหมือนพวกเขาเป็นครอบครัวกันจริงๆ

แฟนๆ ต่างให้ความเห็นว่า “เป็นมิตรภาพที่น่านับถือจริงๆ” “สุขสันต์วันกิดลีทึก” “ว้าวพวกคุณอยู่กันมา 13 ปี แล้ว” และ “ฉันหวังว่าซุปเปอร์ จูเนียร์ จะอยู่ด้วยกันแบบนี้ตลอดไป”

ที่มา:  http://www.kpopstarz.com
บันทึกภาพ:  http://www.kpopstarz.com
นำเสนอโดย www.starupdate.com หากนำข่าวไปใช้กรุณาอ้างอิงถึง www.starupdate.com ด้วย
ข่าวนี้อยู่ในหมวด Asian Update และ Tag: , , , , , , ติดตาม comment ของข่าวนี้ผ่านทาง RSS feed
แสดงความเห็น

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

ใจเย็นไม่ได้แล้ว “ทงเฮ, อึนฮยอก SUPER JUNIOR” บินตรงจัดแฟนไซน์ และแฟนมีตติ้ง แบบใกล้ชิด >>

ชาว & ANNIE ล็อคคิวด่วน! เตรียมใกล้ชิด “ทงเฮ, อึนฮยอก SUPER JUNIOR” นัดกดบัตร 23 มี.ค. กดให้ทันแล้วมาเจอกัน 27 เม.ย. นี้ ที่ธันเดอร์โดม!! >>

SM True ประสานทุกความรู้สึกของ YESUNG วง SUPER JUNIOR พร้อมถ่ายทอดผ่านคอนเสิร์ตเดี่ยวครั้งแรกในประเทศไทย YESUNG SOLO CONCERT – Unfading Sense in BANGKOK วันที่ 16 ธันวาคมนี้ ! >>

SUPER JUNIOR ส่งความรัก ความขอบคุณ และการเฉลิมฉลองปิดท้ายปี 2022 ด้วยอัลบั้มเต็มชุดที่ 11 Vol.2 ‘The Road : Celebration’ ครองอันดับ 1 บนชาร์ต Top Albums ของ iTunes ใน 21 ประเทศทั่วโลก >>

พบกับวง K-POP ในตำนานกับ “SUPER JUNIOR: THE LAST MAN STANDING” 18 มกราคมนี้ เฉพาะบน Disney+ Hotstar