#ญาญ่า รับเล่นหนังเรื่องแรก “น้อง.พี่.ที่รัก” ประชัน 2 หนุ่มสุดฮอต “ซันนี่-นิชคุณ”

 

“ญาญ่า-อุรัสยา เสปอร์บันด์” เปิดใจรับเล่นหนังเรื่องแรก “น้อง.พี่.ที่รัก” ค่าย จีดีเอช ทั้งที่ยังไม่ได้อ่านบท และพอได้อ่านบทยิ่งรู้สึกประทับใจที่ได้มาร่วมงานกับผู้กำกับ บอล-วิทยา ทองอยู่ยง และ 2 พระเอกสุดฮอต ซันนี่ สุวรรณเมธานนท์ และ นิชคุณ หรเวชกุล

ญาญ่า-อุรัสยา เผยว่า “วันที่จีดีเอช ติดต่อให้มาเล่นหนัง ญ่าตัดสินใจรับทันทีทั้งที่ยังไม่เห็นบทด้วยซ้ำ เพราะเราเป็นแฟนคลับหนังค่ายนี้และอยากร่วมงานด้วย ยิ่งวันที่พี่บอลเล่าเรื่องราวให้ฟัง ญ่าว่ามันน่าสนใจมาก ยิ่งพอมาอ่านบทญ่ารู้สึกว่าหนังเรื่องนี้มันให้ความรู้สึกมากกว่าหนังเราได้มีการมาเวิร์คชอป เล่าเรื่องราวพี่น้องของกันและกันให้ฟังเป็นการเปิดใจพวกเราและทะลายกำแพงบางอย่าง ทำให้เราทำงานด้วยกันง่ายขึ้น ซึ่งในเรื่องนี้ญ่ารับบทเป็นเจนน้องสาวของพี่ซันนี่ ในเรื่องเราจะเพอร์เฟคทุกอย่างเรียนเก่งกว่า ทำอะไรก็ประสบความสำเร็จ ในขณะที่พี่ชายของเรากลายเป็นตัวห่วยของบ้าน เราเลยกลายเป็นน้องสาวที่จุกจิกในสายตาเขา เวลาที่เราเข้าฉากด้วยกันญ่ารู้สึกเลยว่าพี่ซันนี่คือพี่ชายของเราจริงๆ และพี่ซันนี่เล่นเก่งมาก คอยช่วยเรารับส่งอารมณ์ ส่วนพี่คุณในเรื่องรับบทเป็นโมจิ หนุ่มลูกครึ่งญี่ปุ่นที่น่ารักมาก เขาเข้ามาช่วยเติมเต็มความรักให้กับเรา เป็นผู้ชายที่สนใจในทุกรายละเอียดและดีกับเจนมากๆ ญ่าเชื่อว่าผู้หญิงทุกคนจะต้องหลงรักเขา เป็นกำลังใจให้กับหนังเรื่องแรกของญ่าด้วยนะคะ หนังเรื่องนี้มีครบทุกรส 10 พ.ค.นี้ ในโรงภาพยนตร์ค่ะ”

“น้อง.พี่.ที่รัก” ภาพยนตร์โรแมนติก คอมเมดี้ 10 พ.ค.นี้ ในโรงภาพยนตร์

ที่มา:  ฝ่ายประชาสัมพันธ์จีดีเอช
บันทึกภาพ:  ฝ่ายประชาสัมพันธ์จีดีเอช
นำเสนอโดย www.starupdate.com หากนำข่าวไปใช้กรุณาอ้างอิงถึง www.starupdate.com ด้วย
ข่าวนี้อยู่ในหมวด Star Update และ Tag: , ติดตาม comment ของข่าวนี้ผ่านทาง RSS feed
Trackbacks are closed, but you can post a comment.

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

เคมีที่รอคอย “ไบร์ท-ญาญ่า” ประกบคู่ทวงหนี้ฉบับแอดวานซ์ “GMMTV” จัดให้! เปิดตัวหนัง “เธอ ฟอร์ แคช สินเชื่อ..รักแลกเงิน” ตื่นเต้นสนุกครบทุกแนว เข้าฉาย 25 เม.ย.นี้ ในโรงภาพยนตร์ >>

“หมาก-ญาญ่า” ยกก๊วน “จนกว่าจะได้รักกัน” ปิดโรงภาพยนตร์ ชมตอนแรก! แฟน ๆ กรี๊ดลั่น ในกิจกรรม “Love at First Night คืนนี้เราจะรักกัน” >>

แบมแบม – ญาญ่า House Ambassador หลุยส์ วิตตอง นำทีมร่วมฉลอง เปิดตัว ‘LV THE PLACE BANGKOK’ สโตร์แห่งใหม่ล่าสุด ที่รวมคอนเซ็ปต์ครบทั้งรีเทล คาเฟ่ ร้านอาหาร และนิทรรศการ >>

สิ้นสุดการรอคอย “หมาก-ญาญ่า” กลับมาให้โลกจำ! ปล่อยภาพสุดฟินเรียกน้ำจิ้ม ก่อนจัดเต็ม ใน “จนกว่าจะได้รักกัน” >>

“ญาญ่า อุรัสยา” ทำใจฟูทั้งงาน จัดเต็มแฟนมีตติ้ง “YAYA FAIRYTALE PARTY” >>