“เติร์ด 9×9” ดังข้ามแดน ฝันอยากจัดแฟนมิตติ้ง ปลื้มชนะใจแฟนคลับต่างชาติ

 

นอกจากสาวๆ ในไทยที่แพ้ความน่ารักของ “เติร์ด-ลภัส งามเชวง” หนึ่งหนุ่มฮอตจากโปรเจค 9×9 (ไนน์ บาย นาย) ศิลปินในสังกัด 4NOLOGUE (โฟร์โนล็อค) แล้วเจ้าตัวยังได้ใจสาวต่างชาติไปเต็มๆ สังเกตได้จากคอมเม้นท์ใต้ภาพในอินสตาแกรมของ “หนุ่มเติร์ด” ที่มีภาษาต่างชาติแน่นพอๆ กับภาษาบ้านเกิด งานนี้ทำเอาเจ้าตัวปลื้มปริ่ม ยิ้มแก้มปริกันเลยทีเดียว

“ตั้งแต่เปิดตัวโปรเจคไนน์บายนายไปมีคนให้ความสนใจค่อนข้างเยอะ ซึ่งก็ตกใจเหมือนกันครับ ไม่คิดว่าพวกเราจะได้รับการตอบรับที่ดีขนาดนี้ เวลาไปงานแฟนๆ ก็ตามไปให้กำลังใจกันเยอะมากต้องถือโอกาสนี้ขอบคุณไว้ด้วยนะครับ  ถามว่าประทับใจอะไร จริงๆ ก็ประทับใจทั้งหมด ทุกโมเม้นท์น่าจดจำหมด มันเหมือนกับว่าแฟนๆ เขารอให้เรามีผลงานอีกครั้งพอมีการเปิดตัวโปรเจคนี้ก็เหมือนได้ปลดปล่อย มีแฟนคลับรอให้กำลังใจ เราก็มีความสุขกับการทำงาน ในส่วนของแฟนคลับต่างชาติที่เห็นคอมเม้นท์ในไอจีค่อนข้างเยอะก็อาจจะเป็นเพราะเขายังไม่มีโอกาสได้เจอเรา การคอมเม้นท์ดูเหมือนจะเป็นช่องทางเดียวที่สามารถสื่อสารกับเราได้ ซึ่งส่วนใหญ่เขาก็ใช้ภาษาอังกฤษ ผมอ่านทุกคอมเม้นท์ที่อ่านออกนะครับเพราะบางทีก็มีหลายภาษา ถามว่ามีแฟนๆ ประเทศไหนบ้างเท่าที่เห็นก็มีจีน เกาหลี อินโดนีเซีย ฟิลิปปินส์ ประมาณนี้ครับ อยากจัดแฟนมิตติ้งมั้ยเหรอ เอาจริงๆ ก็เป็นเรื่องที่ดีถ้ามีโอกาสก็อยากทำนะครับ แต่ว่าตอนนี้ขอฝากไนน์ บาย นายด้วยนะครับ แฟนๆ หลายคนถามความคืบหน้าผลงานเพลง ช่วงนี้ก็เริ่มมีการพูดคุยแนวเพลงแล้วครับอยากให้รอติดตามกัน และระหว่างที่รองานเพลงก็พวกเรายังมีละคร “เลือดข้นคนจาง” ทางช่องวัน กำลังจะเริ่มถ่ายกันแล้วครับ นอกจากนี้ยังงานมีพรีเซ็นเตอร์ อีเว้นท์ต่างๆ หรือสามารถติดตามความเคลื่อนไหวของผม และเพื่อนๆ ทั้ง 9 คนได้ในไอจี @9by9th_official ครับ”

  

ที่มา:  ฝ่ายประชาสัมพันธ์ 4NOLOGUE(โฟร์โนล็อค)
บันทึกภาพ:  ฝ่ายประชาสัมพันธ์ 4NOLOGUE(โฟร์โนล็อค)
นำเสนอโดย www.starupdate.com หากนำข่าวไปใช้กรุณาอ้างอิงถึง www.starupdate.com ด้วย
ข่าวนี้อยู่ในหมวด Star Update และ Tag: , , , ติดตาม comment ของข่าวนี้ผ่านทาง RSS feed
Trackbacks are closed, but you can post a comment.

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

4 ปี แห่งความสำเร็จ “TRINITY” ส่งกระแส T-POP ไปไกลระดับโลก >>

4NOLOGUE จับมือ LDH JAPAN คิกออฟ! สนับสนุนอุตสาหกรรมดนตรีเอเชีย ประกาศจัดเทศกาลดนตรีครั้งใหม่ 3 เวที โตเกียว! โอซากา! กรุงเทพฯ! >>

4NOLOGUE ประกาศเดบิวต์ “DVI” แหกกฎบอยกรุ๊ป เติมสี(สัน)ใหม่วงการ T-POP

4NOLOGUE เดบิวต์! “bXd” 5 สาว BORN NEVER DIE

เติร์ด-แอลลี่ ร่วมถ่ายทอดคอลเลคชั่น ‘Looney Tunes X MCM’ ฉลองครบรอบ 80 ปี Tweety ตัวการ์ตูนขวัญใจคนทั่วโลก >>