วงเดอะคิง คอนเฟิร์ม! งานมีตติ้ง 1st Fan Meeting In Thailand 2018 “First Date With The King” มันส์แน่น! เตรียมเซอร์ไพรส์ แฟนๆ ทุกที่นั่ง

เหลืออีกไม่กี่วันความสนุกในงานแฟนมีตติ้งครั้งแรกในประเทศไทยอย่าง 1st Fan Meeting In Thailand 2018First Date With The King ของกลุ่มศิลปินบอยแบรนด์จากประเทศเกาหลี THE KING (เดอะคิง)  ก็จะมาระเบิดความมันส์ ความสนุก ความฟินให้กับแฟนๆ ชาวไทยอีกครั้ง ณ หอศิลปวัฒนธรรมแห่งกรุงเทพมหานคร ในวันอาทิตย์ที่ 20 พฤษภาคม 2561

หลังจากที่ 5 หนุ่มเดอะคิง นำทีมโดย  “Jeon Se Jin (ชอนเซจิน)” , “Lee Dong Hyeok (ลีดงฮยอก)”, “Choi Joo Youg (ชเวจูยง)”, “Lee Seung Jae (ลีซึงแจ)และ “Kim Ba Wool (คิมบาอุล) เคยมาร่วมเป็นแขกรับเชิญทั้งร้อง ทั้งเต้น ให้กับงานแฟนมีตติ้งของพระเอกโอปป้า ซังฮุน หรือที่สาวๆ ไทยรู้จักกันดีคือ ผอ.ชา จากซีรี่ย์โรแมนติกคอมเมดี้ My Secret Romance

มารอบนี้ 5 หนุ่มเดอะคิง เลยขอบินตรงมาออนสเตทแบบเต็มๆ เพื่องานแฟนมีตติ้งงานนี้โดยเฉพาะ บอกเลยว่า 5 หนุ่มเตรียมความพร้อมมาแบบเต็มสตรีมทั้งร้อง ทั้งเต้น และกิจกรรมเซอร์ไพรส์แฟนๆ อีกเพียบ ซึ่งงานนี้ลีดเดอร์ของวงอย่างหนุ่มชอนเซจินเผยว่า

ยิ่งใกล้วันบินไปประเทศไทย พวกเราก็รู้สึกตื่นเต้นมากๆ ครับ เพราะเวลาไปที่ประเทศไทยแฟนๆ ที่ไทยก็จะมารับพวกเราที่สนามบินทุกๆ ครั้ง รู้สึกอบอุ่นมาก ที่ยังมีแฟนๆ ชาวไทยติดตามผลงานของพวกเราทั้ง 5 คน และมารอบนี้ถือเป็นรอบที่ 4 ของพวกเราแล้วที่บินไปประเทศไทย รอบนี้ก็จะเป็นงานแฟนมีตติ้งครั้งแรกของพวกเรากับแฟนๆ ชาวไทย พวกเราก็อยากทำงานนี้ออกมาให้ดีที่สุดครับ ตอนนี้พวกเราก็เตรียมความพร้อม และความสนุกไปมอบให้แฟนๆ ชาวไทยทุกคนแน่นอน ที่สำคัญวงเราจะนำซิงเกิ้ลใหม่ไปฝากแฟนๆ ชาวไทย พร้อมของขวัญเล็กๆ น้อยๆ จากพวกเราไปฝากแฟนๆ ด้วย ใครอยากได้ต้องมางานนี้นะครับ ผมและเพื่อนๆ ในวง อยากให้แฟนๆ มางานนี้กันเยอะๆ นะครับ

ติดตามรายละเอียดการจองบัตรแฟนมีตติ้ง 1st Fan Meeting In Thailand 2018 “First Date With The King” ที่จะจัดขึ้นในวันอาทิตย์ที่ 20 พฤษภาคม 2561 ณ หอศิลปวัฒนธรรมแห่ง กรุงเทพมหานคร ห้องออดิทอเรียม ชั้น 5 ได้ทางไลน์ @thekingthailand (อย่าลืมใส่ @) หรือไปดูรายละเอียดเพิ่มเติมได้ทางเฟซบุ๊ค  https://www.facebook.com/TheKingTKThailand

ที่มา:  ฝ่ายประชาสัมพันธ์
บันทึกภาพ:  ฝ่ายประชาสัมพันธ์
นำเสนอโดย www.starupdate.com หากนำข่าวไปใช้กรุณาอ้างอิงถึง www.starupdate.com ด้วย
ข่าวนี้อยู่ในหมวด Asian Update และ Tag: , , ติดตาม comment ของข่าวนี้ผ่านทาง RSS feed
Trackbacks are closed, but you can post a comment.

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

ส่องเรือนเวลาคู่กาย และแฟชั่นสุดเนี้ยบของกษัตริย์อีกน ใน The King: Eternal Monarch >>

บอสใหญ่ CEA SKIN เป็นปลื้ม ร่วมยินดี เดอะคิง จัดแฟนมีตติ้งที่ไทยครั้งแรก

5 หนุ่ม #theking & น้องสกาย เป็นปลื้ม! บอสน้ำส้ม OJHAIR เทคแคร์ถึงหลังเวที

เดทแรกสุดฟิน! 5 หนุ่มวงเดอะคิง จัดเต็มความสนุก ในงานแฟนมีตติ้งครั้งแรก 1st Fan Meeting In Thailand 2018 “First Date With The King”

เตรียมพบกับ 5 หนุ่ม #Theking #Thekingtk ในงาน 1st Fan Meeting In Thailand 2018 “First Date With The King” >>