พาราด็อกซ์ กลับมาพร้อมเพลงเศร้าสุดในชีวิต “จดหมายจากวันวาน” ต้า รับอินจัดเกือบเสียน้ำตาคาห้องอัด ดีใจได้ทำเป็นเอ็มวี >>

 

กลับมาคราวนี้ PARADOX (พาราด็อกซ์) วงร็อกขวัญใจแม่ยกจากค่าย genie records (จีนี่ เรคคอร์ดส) มาพร้อมกับเพลงที่ ต้า นักร้องนำวงพาราด็อกซ์เอ่ยว่า เป็นเพลงที่เศร้าที่สุด แถมยังเป็นเพลงแรกที่สร้างเป็นมิวสิกวิดิโอที่มีเรื่องมราวมีตัวแสดง กับเพลงที่ทำไว้เมื่อ 8 ปีที่แล้ว จะเศร้าจะซึ้งแค่ไหน เตรียมรับชมและรับฟังเพลง “จดหมายจากวันวาน” พร้อมกัน 25 เมษายนนี้

ต้า เล่าให้ฟังว่า “พวกเราคงเคยกันบ้าง เวลาที่เก็บของไม่ว่าจะเป็นชั้นวางของ ลิ้นชักหรือกล่องเก่าๆ เรามักจะเจอจดหมายหรือการ์ดที่เคยเขียนไว้ ซึ่งมันอาจจะหมายถึงเพื่อนก็ได้นะ พอหยิบมาอ่านอีกที ความรู้สึกเก่าๆมันก็จะกลับมา คนเราเวลาเลิกกันแล้ว แรกๆก็อาจจะแค้น อาจจะโกรธกัน แต่หลังจากนั้นพอเวลาผ่านไปถ้าบังเอิญเจอกัน อย่างน้อยยิ้มให้กัน อภัยให้กันก็ยังดี เหลือแต่ความทรงจำดีๆให้แก่กัน เพลงนี้ทำไว้เมื่อ 8 ปีก่อนครับ เสียงเก่าหมด อัดไว้ตั้งแต่ตอนนั้น อยากให้ย้อนยุคนิดนึง เหมือนฟังตอนพระอาทิตย์ตก ก็จะใช้กีตาร์โปร่งด้วย เพลงนี้เป็นเพลงโปรดของผมเลย เพราะมันมีความหมายดี มีการเปรียบเปรย ถ้าฟังดีๆ จะรู้เลยว่าเป็นเพลงที่เศร้าที่สุดในชีวิตของพาราด็อกซ์ก็ว่าได้ เนื้อเพลงบาดลึกมาก ตอนร้องก็เศร้า ใช้เวลาอัดร้องนานโดยเฉพาะคำว่า “คนที่หายไป” อินมาก เกือบน้ำตาไหล

จะบอกว่า พาราด็อกซ์ ไม่เคยมีมิวสิกวิดิโอที่เป็นเรื่องราวเลยนะ เพลงจดหมายจากวันวาน คือเพลงแรก โห ยกไปถ่ายกันที่เขาใหญ่เลย พวกเราก็แต่งตัววัยรุ่นขึ้น แต่งกันเบาขึ้น บรรยากาศนึกว่าจะร้อน แต่ก็มีลมพัดเย็นๆ วันนั้นอดนอนไปด้วยนะ แต่ทุกอย่างราบรื่นดี มิวสิกวิดิโอเป็นเรื่องของผู้ชายที่เลิกกับแฟน ตอนแรกก็จมอยู่กับตัวเอง สุดท้ายก็กลับไปที่ร้านอาหารที่เคยทำร่วมกับแฟน ซึ่งพอเลิกกับผู้หญิงไปก็ถูกปิดทิ้งไว้ และก็ได้รับหนังสือที่ผู้หญิงเขียนบางอย่างไว้ให้ ความรู้สึกต่างๆก็ถาโถมเข้ามา ตอนจบจะเป็นยังไงต้องติดตามนะครับ บอกได้แค่นี้ ก็อยากฝากเพลงจดหมายจากวันวานไว้ด้วย เพลงนี้เป็นเพลงโปรดของกลุ่มแฟนคลับ เราก็อยากให้เค้าได้ดู อยากแบ่งปันความรู้สึก มันก็จะซึ้งๆเศร้าๆหน่อย เผื่อใครเลิกกับแฟน ลองดูกล่องที่เก็บความทรงจำของคุณ ผมว่าทุกมีเคยมีประสบการณ์นี้ครับ”

 

ที่มา:  ฝ่ายประชาสัมพันธ์ genie records
บันทึกภาพ:  ฝ่ายประชาสัมพันธ์ genie records
นำเสนอโดย www.starupdate.com หากนำข่าวไปใช้กรุณาอ้างอิงถึง www.starupdate.com ด้วย
ข่าวนี้อยู่ในหมวด Music and Concert Update และ Tag: , , , ติดตาม comment ของข่าวนี้ผ่านทาง RSS feed
Trackbacks are closed, but you can post a comment.

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

PARADOX จัดครบทุกฤดู! ส่งเพลง ฤดูหนาว Feat. แหลม สมพล สมทบความฟีลกู๊ดด้วยหนังสั้นประกอบเพลงฝีมือกำกับของ ‘เติร์ด Tilly Birds’ >>

PARADOX ขน 40 เพลงจัดเต็มความสนุกแบบอะคูสติกให้แฟนเพลงหายคิดถึงใน ‘Paradox Unplugged Fanmeet Concert’ >>

โดนอีกแล้ว!PARADOXกลับมาพร้อม‘เลขเด็ด’ผลงานชวนเซอรไ์พรสใ์นรอบ6ปี >>

เตรียมเดบิวต์เข้าวงการใบ้หวยอีกราย PARADOX ปล่อยเลขเด็ดงวดนี้ >>

HEY! แรก พี่”พาราด็อกซ์” ยกน้อง “ก้อย นัตตี้ ดรีม” เล่นเยอะ!! เหนื่อยกว่า!!มาเต็มเอ็มวี “เอาแต่ใจ” >>