#ใหม่ดาวิกา กระทบไหล่ “เฮลีย์ บัลด์วิน” ถ่ายงานอินเตอร์ “แว่นตา BOLON”

 

 ซุ่มเงียบเก็บเป็นความลับอยู่นานหลายเดือน ในที่สุดก็ได้ฤกษ์เปิดตัวภาพโฆษณาคอลเลคชั่นใหม่ ของแบรนด์แว่นตาระดับโลก Bolon Eyewear by Essilor ขอบอกงานนี้ไม่ธรรมดา นางเอกซุป’ตาร์ ใหม่-ดาวิกา โฮร์เน่ Brand Ambassador คนแรกและคนเดียวในเอเชียของแว่นตา BOLON แอบบินลัดฟ้าไปถ่ายทำไกลถึงลอสแองเจลิส ประเทศสหรัฐอเมริกา

เท่านั้นไม่พอ ยังเป็นการร่วมงานกันครั้งแรกกับซุปเปอร์โมเดลชื่อดัง “เฮลีย์ บัลด์วิน” (Hailey Baldwin) BOLON Eyewear USA Brand Ambassador และทีมงานมืออาชีพระดับ Hollywood โดยภาพเซตนี้ จะถูกใช้ในสหรัฐอเมริกาและทั่วทวีปเอเชีย ใหม่-ดาวิกา เปิดเผยว่า …

“ใหม่ทำงานกับ BOLON Eyewear เป็นปีที่ 2 แล้วค่ะ รู้สึกอบอุ่นมากๆ ล่าสุดที่บินไปถ่ายงานที่สหรัฐอเมริกา ก็เป็นอะไรที่สนุกมาก ทุกอย่างราบรื่น แฮปปี้ดี ได้ร่วมงานกับเฮลีย์ บัลด์วิน ท็อปโมเดลของอเมริกาด้วย ดีใจและตื่นเต้นสุดๆ เฮลีย์ไนท์ เป็นกันเองมากค่ะ ส่วนการทำงานกับทีมงานฮอลลีวู้ด ก็เป๊ะและรวดเร็วมาก สมกับที่เป็นทีมงานโปรเฟสชั่นนอลระดับโลกจริงๆ ถือเป็นอีกประสบการณ์การทำงานที่ดี ประทับใจมากๆ ค่ะ”

ที่มา:  ฝ่ายประชาสัมพันธ์
บันทึกภาพ:  ฝ่ายประชาสัมพันธ์
นำเสนอโดย www.starupdate.com หากนำข่าวไปใช้กรุณาอ้างอิงถึง www.starupdate.com ด้วย
ข่าวนี้อยู่ในหมวด Star Update และ Tag: , , , ติดตาม comment ของข่าวนี้ผ่านทาง RSS feed
Trackbacks are closed, but you can post a comment.

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

ไอคอนสยามคึกคัก นักท่องเที่ยว ไทย-ต่างชาติ เล่นน้ำสงกรานต์แน่นพื้นที่ริเวอร์ พาร์ค ชื่นชมนางสงกรานต์ ใหม่ ดาวิกา นำขบวนแห่สุดยิ่งใหญ่ ในงาน “ไอคอนสยามมหัศจรรย์เจ้าพระยามหาสงกรานต์ ๒๕๖๗” >>

“ใหม่-ดาวิกา” ขอรันวงการ TikTok Dance Challenge อีกครั้ง!! ส่งเพลงรัก บีทติดหู “น้ำตาลตก (Sugar Drop)” โฟกัสแทร็กจาก “DAVIKA” EP แรกในชีวิต >>

ก้าวไปอีกขั้น! “โพเอม” (POEM) บินลัดฟ้าจัดแฟชั่นโชว์ครั้งยิ่งใหญ่ใจกลางมหานครเซี่ยงไฮ้ อวดโฉมคอลเลกชั่นออทั่ม/วินเทอร์ 2023 ที่ชื่อว่า “โอเรียนทอล อิเธียเรียล” (Oriental Ethereal) แรงบันดาลใจจากเสน่ห์ความงดงามของ ‘เซี่ยงไฮ้’ เมืองแห่งการผสมผสานวัฒนธรรมที่น่าค้นหา >>

“เอสซี แอสเสท” เปิดตัวพรีเซ็นเตอร์ “ใหม่ ดาวิกา” จัดเต็มกับแคมเปญ “อยู่แบบใหม่ แบบสับ” >>

2 ซุปเปอร์สตาร์ตัวแม่ “ใหม่-แหม่ม” แท็คทีมพร้อมบวก ในละคร “รัก/ร้าย” ช่องวัน31 >>