เวทีลุกเป็นไฟ! #ญาญ่า โชว์สุดพีค ในงานเปิดตัวเพื่อนใหม่คนสนิท “OPPO F7” – AI Beauty 2.0 >>

ออปโป้ ผู้เชี่ยวชาญด้านการถ่ายเซลฟี่ เปิดตัวสมาร์ทโฟนรุ่นใหม่ทีไรไม่เคยทำให้ผิดหวัง ล่าสุดกับ OPPO F7 เปิดตัวอย่างเป็นทางการเมื่อวันที่ 24 เมษายน 2561 ที่ผ่านมา และมาพร้อมเทคโนโลยี AI Beauty 2.0 ที่พัฒนาขึ้นด้วยความเข้าใจความแตกต่างในโครงหน้าของแต่ละคนมากยิ่งขึ้น จนสามารถแยกความต่างทั้งเรื่องสีผิวและเพศ ก่อนใช้โหมด Beauty ปรับแต่งรูปให้มีความเป็นธรรมชาติและเข้ากับตัวบุคคลได้ทันที ผ่านกล้องหน้าความละเอียดสูงถึง 25 ล้านพิกเซล และหน้าจอ Super Full Screen FHD+ กว้าง 6.23 นิ้ว พร้อมด้วย Sensor HDR ประมวลผลด้วย Color OS 5.0 เปิดราคาที่ 10,990 บาท วางจำหน่ายวันแรกในวันที่ 25 เมษายนนี้เป็นต้นไป ณ ร้านค้าออปโป้และตัวแทนจำหน่ายทุกสาขา

ในส่วนของ ญาญ่า-อุรัสยา เสปอร์บันด์ พรีเซ็นเตอร์สุดฮอตคนล่าสุด มาปราฏตัวในลุคสุดเซ็กซี่ พร้อมโชว์ความสามารถด้วยการร้องเพลง Love On Top  ได้กล่าวว่า “ดีใจมากค่ะที่ได้เป็นส่วนหนึ่งของครอบครัวออปโป้ จริงๆ ตัวญ่าเองก็ได้มีโอกาสบอกเล่าเรื่องราวของ F Series ตั้งแต่รุ่นที่ผ่านมา จนมารุ่นนี้ถือว่า OPPO F7 เป็นเพื่อนใหม่คนสนิทของญาญ่าเลย วันนี้ก็ได้มีโอกาสโชว์ร้องเพลง Love On Top บนเวที เพื่อที่จะนำมาโชว์ให้ทุกคนได้ชมกันหวังว่าทุกคนจะประทับใจและสนุกสนานไปด้วยกัน และในส่วนของความพิเศษของ OPPO F7 เพื่อนสนิทคนใหม่ของญ่านั้นต้องบอกว่ามันทำให้เราได้เป็นตัวของตัวเองตลอดเวลา เพราะด้วยกล้องหน้าความละเอียด 25 ล้านพิกเซล พร้อมเทคโนโลยี AI Beauty 2.0 ทำให้ญาญ่าสามารถถ่ายภาพออกมาดูสวยและสมจริงในทุกช็อตเลยค่ะ โดยเฉพาะเวลาถ่ายเซลฟี่เป็นกลุ่มกับเพื่อนๆ AI Beauty 2.0 จะแยกผู้ชายผู้หญิงได้เลย หมดปัญหาผู้ชายถ่ายหมวดบิวตี้แล้วหน้าขาวเกินไป ได้ผิวที่เป็นธรรมชาติมากๆ เลยค่ะ เรียกได้ว่า AI Beauty รู้จักญาญ่าเหมือนเพื่อนอีกคนเลยค่ะ และยังสามารถปลดล็อคได้ง่ายด้วย Facial unlock ด้วยค่ะ สะดวกมากค่ะ”

ซึ่งในงานเปิดตัว OPPO F7 นอกจากความน่ารักของสาวญาญ่า ออปโป้ยังขนความสนุกและความตื่นเต้นมาจัดเต็ม ผ่านการเล่นเกมสนุกๆ ของผู้บริหารออปโป้ที่ออกมาเล่าจุดเด่นของสมาร์ทโฟนรุ่นใหม่รุ่นนี้ร่วมด้วยเหล่านักแสดงที่มาร่วมสร้างสีสันมากมาย อาทิ ตั๊ก-บริบูรณ์ จันทร์เรือง, ดีเจนุ้ย-ธนวัฒน์ ประสิทธิสมพร, ดีเจมะตูม-เตชินท์ พลอยเพชร และปุ๊กกี้-ปวีณ์นุช แพ่งนคร โดยมีหนุ่มหล่อ อาร์ม-กรกันต์ สุทธิโกเศศ รับหน้าที่เป็นพิธีกรตลอดทั้งงาน

OPPO F7 (RAM 4GB+ ROM 64GB) มีทั้งหมด 3 สี ได้แก่ Solar Red, Moonlight Silver และ Diamond Black โดย OPPO F7 ราคาเปิดตัวเพียง 10,990 บาท เริ่มจำหน่ายวันแรกวันที่ 25 เมษายนนี้ ส่วน OPPO F7 128GB (RAM 6GB+ 128GB) มี 2 สีด้วยกัน คือ Solar Red, Diamond Black จะเริ่มจำหน่ายวันแรกในวันที่ 5 พฤษภาคมนี้ (รอประกาศราคาอย่างเป็นทางการ) ซึ่งลูกค้าจะได้รับการประกันหน้าจอ 1 ปี และประกันตัวเครื่องถึง 24 เดือน ทั้งสองรุ่น

สุดยอดสมาร์ทโฟนแห่งการเซลฟี่ด้วยเทคโนโลยี AI Beauty 2.0 ที่จะช่วยให้การใช้งานสมาร์ทโฟนและการถ่ายภาพเซลฟี่สนุกยิ่งกว่าที่เคย สมาร์ทโฟนที่ญาญ่าเลือก

ที่มา:  โอกิลวี่ พับลิค รีเลชั่นส์ เวิลด์วายด์
บันทึกภาพ:  โอกิลวี่ พับลิค รีเลชั่นส์ เวิลด์วายด์
นำเสนอโดย www.starupdate.com หากนำข่าวไปใช้กรุณาอ้างอิงถึง www.starupdate.com ด้วย
ข่าวนี้อยู่ในหมวด PR Update และ Tag: , , , ติดตาม comment ของข่าวนี้ผ่านทาง RSS feed
Trackbacks are closed, but you can post a comment.

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

กันแดด “ANESSA” ดึง “ญาญ่า อุรัสยา” แบรนด์แอมบาสเดอร์คนใหม่ ปล่อยคอนเซปต์ “FLY INTO THE SKY” เทคโนโลยี Auto Booster ให้ผิวสวยหยุดเวลา

OPPO ชวนส่องความน่ารักของเหล่าซุปตาร์ “ต่อ ธนภพ” ร่วมด้วย “บิวกิ้น-พีพี-โบว์ เมลดา” ในงานเปิดตัว “OPPO Reno8 T 5G” มอบประสบการณ์ใช้งานพอร์ตเทรตที่สวยและคมชัดที่สุด ครั้งแรก ครั้งเดียว! กับมินิคอนเสิร์ตของซุปตาร์ทั้ง 4 บนเวทีเดียวกัน

ญาญ่า แท็กทีม ต่อ ธนภพ ยืนหนึ่งพรีเซนเตอร์ “แอร์แคเรียร์” ต่อเนื่องปี 4พร้อมร่วมเนรมิตความเย็นเพื่อความสุขในงาน Carrier Invent Your Happiness Land

แคมเปญ ‘The Story from the North’ กับ ญาญ่า-อุรัสยา สะท้อนความเป็นประเทศแห่งอาหารทะเลของนอร์เวย์ และชวนใช้อาหารทะเลจากนอร์เวย์เป็นวัตถุดิบในเมนูอาหารไทย

ญาญ่า เผยเคล็ดลับ สวยออร่าจับ ในงาน SHOKUBUTSU Skin Solution Series : The Key to Next Level Skin