ณิชา แอบเขิน! โดนชมถี่ยิบ สวยขึ้น เจ้าตัวเป็นปลื้ม! ร่วมงาน เลอซาช่า

 

เป็นอีกหนึ่งปีมาแรงของสาวสวยหน้าหวาน ณิชา ณัฏฐณิชา ดังวัธนาวณิชย์ นางเอกสาวสวยวิกพระรามสี่ ที่ปีนี้กำลังถ่ายทำละครถึง 2 เรื่อง 2 รส แถมแฟนคลับของเธอต้องเตรียมหิ้วป้ายไฟวิ่งกันเหนื่อยหอบ เพราะสาวณิชาเธอมีงานอีเว้นท์โชว์ตัวแบบรัวๆ เรียกว่าเป็นช่วงขาขึ้นของนางเอกคนนี้จริงๆ ล่าสุดทาง LESASHA (เลอซาช่า) ก็คว้าตัวให้มาเป็นพรีเซ็นเตอร์ “หวีไฟฟ้าไร้สาย LESASHA Brush 2GO (เลอซาช่า บรัช ทู โก) ส่วนเรื่องความรัก หูยยยยยยย! ก็เห็นๆ กันอยู่ว่าเขาอินกันขนาดไหน แหม! ครบสูตรตามตำรา ลัคกี้อินเลิฟ…ลัคกี้อินเกมสุดๆ แถมช่วงนี้ใครๆ ก็ออกปากชมว่าสาวณิชา เธอดูสวยขึ้นมากๆ ทำเอาเจ้าตัวถึงกับแอบเขิน เพราะไปไหน มาไหนใครๆ ก็พูด ก็ชม แบบนี้ทั้งนั้น ซึ่งงานนี้สาวณิชาเผยว่า

 

  “สำหรับผลงานละครของณิชาปีนี้ก็กำลังถ่าย 2 เรื่องค่ะ แล้วก็มีที่คุยๆ กันไว้ ต้องรอสรุปอีกที ส่วนงานอีเว้นท์ งานโชว์ตัวจริงๆ ก็มีเรื่อยๆ เป็นปกติ ไม่มากไม่น้อย ขึ้นอยู่กับคิวงานของเราด้วย ว่าเราสะดวกรับได้ไหม ตรงนี้ทางพี่ผู้จัดการก็จะช่วยดูให้ด้วยค่ะ ว่าเป็นงานอะไร เหมาะสมกับเราหรือเปล่า อย่างล่าสุดตัวณิชาก็ได้มาร่วมงานกับทางแบรนด์ เลอซาช่า ก็เป็นแบรนด์ที่หลายๆ คนรู้จักกันเป็นอย่างดี เขาเป็นแบรนด์อุปกรณ์จัดแต่งทรงผมอันดับ 1 ของเมืองไทยอยู่แล้ว ซึ่งตัวณิชาก็ได้มีโอกาสได้ใช้อุปกรณ์จัดแต่งทรงผมของแบรนด์นี้อยู่หลายครั้ง ไม่ว่าจะไปทำงานที่กองถ่ายละคร งานอีเว้นท์ แล้วมาปีนี้เราก็รู้สึกเป็นเกรียติมาก และเป็นปลื้มมากๆ ที่ทางแบรนด์เลอซาช่า ให้โอกาสที่ดีมากๆ กับณิชาได้ร่วมงานในฐานะพรีเซ็นเตอร์ หวีไฟฟ้าไร้สาย LESASHA Brush 2GO” (เลอซาช่า บรัช ทู โก) ซึ่งเป็นนวัตกรรมใหม่ของทางแบรนด์เลอซาช่า ที่ณิชาเชื่อว่าหลายๆ คนคงรอมานาน กับหวีไฟฟ้าที่ไม่มีสายไฟ ไม่ต้องใช้ปลั๊ก เพราะตัวหวีสามารถชาร์จแบตเตอรี่ด้วยระบบ USB แถมขนาดก็กะทัดรัด พกพาไปไหนมาไหนก็สะดวก มีน้ำหนักเบา ตอนนี้ตัวณิชาไม่กังวลแล้วค่ะ ว่าผมของเราจะไม่สวย เพราะเราสามารถหยิบหวีไฟฟ้า LESASHA Brush 2GO ขึ้นมาหวีผม จัดแต่งทรงผมให้สวยได้ในทันที ตอนนี้เหมือนเป็นของที่ณิชาต้องพกติดไว้ในกระเป๋าตลอดเลยค่ะ”

ร่วมสัมผัสนวัตกรรม ความสวยไร้สาย ทุกที่ทุกเวลา กับ LESASHA Brush 2 Go หวีไฟฟ้าไร้สาย กับหนังโฆษณาชุดใหม่ที่ได้พรีเซ็นเตอร์สาวสวยอย่างนางเอกณิชา มาในมาดของแอร์โฮสเตสสาว และเปิดตัวอย่างเป็นทางการในวันศุกร์ที่ 27 เมษายนนี้ ณ โรงแรมเรดิสัน บลู พลาซา บางกอก เวลา 16.00 น. เป็นต้นไป

ติดตามรายละเอียดของ LESASHA Brush 2 Go หวีไฟฟ้าไร้สาย เพิ่มเติมได้ทาง www.lesasha.com / www.facebook.com/MyLESASHA / IG @ MyLesasha  / Youtube : Lesasha  / Line : @Lesasha

ที่มา:  ฝ่ายประชาสัมพันธ์
บันทึกภาพ:  ฝ่ายประชาสัมพันธ์
นำเสนอโดย www.starupdate.com หากนำข่าวไปใช้กรุณาอ้างอิงถึง www.starupdate.com ด้วย
ข่าวนี้อยู่ในหมวด Star Update และ Tag: , , ติดตาม comment ของข่าวนี้ผ่านทาง RSS feed
Trackbacks are closed, but you can post a comment.

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

7 หนุ่มสายวาย ร่วมพิสูจน์ความปัง 2 ไอเท็มใหม่แห่งปี BIO-CERAMIC และ Hybrid จากเลอซาช่า สุดยอดเทคโนโลยีดูแลเส้นผม เจ้าแรกเจ้าเดียวในไทย

“ณิชา-ณัฏฐณิชา” ดีใจ ได้เล่น “GHOST LAB ฉีกกฎทดลองผี” หนังเรื่องแรกในชีวิตกับค่าย “จีดีเอช” รอชมพร้อมกันทั่วโลกที่ Netflix

“บอสแบงค์” ชวนช้อปโปรสุดปัง “ช้อปปี้ ซูเปอร์แบรนด์เดย์ เลอซาช่า แกรนด์ เซล” >>

“ท็อป-ณิชา” คืนจอกับละครดังที่คิดถึง! “ลมไพรผูกรัก”จากซีรีส์ “My Hero วีรบุรุษสุดที่รัก” >>

ต่อ – กัปตัน – ณิชา ตัวแทนคนรุ่นใหม่ ร่วมงานกับ Coach ในแคมเปญโปรเจ็คพิเศษ #CoachFW19 #CoachNY >>