“ปอ อรรณพ TCM” อ่อยแรงเบอร์นี้ ลั่น!!! MV“ไม่เล็กนะครับ” ยอดดีมีผ้าหลุด

 

หนุ่มน้อย ลูกทุ่งสายเด้ง “ปอ อรรณพ TCM” หลังจากปล่อย Single แรกในรอบ 3 ปีกับค่าย SRP TCM” ที่ไปได้ไม่นาน ตอนนี้เพลง ไม่เล็กนะครับ ยอดวิวก็เพิ่มขึ้นเรื่อย ๆ จนเจ้าตัวถึงกับลั่นว่า ถ้ายอดวิวดีกว่านี้ สงสัยมีแก้ผ้าเต้นซะล่ะมั้ง หูยยยยยย อ่อยแรงไรเบอร์นี้ จริงหรือมั่ว ชัวร์หรือไม่ ไปฟังเจ้าตัวเค้าแจงดีกว่า

 

“ก่อนอื่นผมก้ต้องขอขอบคุณทุกการติดตามจริง ๆ ครับ ดีใจมากครับที่วันนี้ได้กลับมาออกซิงเกิ้ลอีกครั้งกับบ้านใหม่ SRP TCM” สำหรับซิงเกิ้ล “ไม่เล็กนะครับ” ตอนนี้กระแสก็ได้เรื่อย ๆ นะครับ มันก็เป็นไปตามกลไกของมันครับ ดีใจที่หลาย ๆ คนเอาเพลงนี้ไปเต้นคัฟเวอร์ คือถามว่าลุ้นมั้ยว่ามันจะรอดรึเปล่า ผมบอกเลยว่าลุ้นหนักมาก ตื่นเต้นประหนึ่งได้ออกซิงเกิ้ลครั้งแรก อันนี้พี่ทีมงานแซวมาแบบนี้จริง ๆ ครับ ถึงตอนนี้ก็โอเคประมาณนึงครับ มีคนถามผมมาเยอะเหมือนกันว่า ที่โพสต์ใน IG ว่าถ้ายอดวิวพุ่ง จะแก้ผ้าเต้น นี่จริงมั้ย (หัวเราะ) คือไงดีล่ะ ผมว่ามันเป็นคล้าย ๆ ขายของแหละ (ยิ้ม) เรียกแขก เป็นจิตวิทยาอย่างนึง แต่ก็ไม่แน่นะครับ ถ้ามันพุ่งทะลักมา ผมอาจแก้ผ้าเต้นจริง ๆ ก็ได้ ผมนี่ค่อนข้างเป็นคนบ้ายุนะครับ (ยิ้ม) แต่ไม่แก้หมดนะเดี๋ยวมันจะอนาจาร เอาเป็นว่าให้ทุกคนช่วยกันทำให้ถึงวันนั้นก่อนดีกว่า แล้วมาลุ้นว่าจะเป็นยังไงต่อ (ยิ้ม) ส่วนผมก็ฟิตหุ่นรอ (หัวเราะ) คือตอนนี้ออกกำลังกายเพื่อสุขภาพเป็นหลักแหละครับ ไม่ได้ฟิตเพื่อการจะโชว์หวืออะไร พอออกกำลังกายแล้วเออ มันดีต่อสุขภาพ ใส่เสื้อผ้าก็ดูดีผมก็อยากทำไปเรื่อย ๆ หรือเผื่อใครมาจ้างถ่ายชุดว่ายน้ำบ้างงี้ (หัวเราะ) ยังไงผมก็ฝากติดตามเพลง ไม่เล็กนะครับ ด้วยครับ เข้าไปดู MV ได้ในยูทูบ SRP TCM ชาแนล ” อ่ะ ลองเข้าไปชม MV ไม่เล็กนะครับ ของหนุ่มปอกันดู

สามารถติดตามความเคลื่นไหวของ “ปอ อรรณพ TCM” ได้ที่

facebook : SRP TCM

You Tube : SRP TCM

ที่มา:  ฝ่ายประชาสัมพันธ์
บันทึกภาพ:  ฝ่ายประชาสัมพันธ์
นำเสนอโดย www.starupdate.com หากนำข่าวไปใช้กรุณาอ้างอิงถึง www.starupdate.com ด้วย
ข่าวนี้อยู่ในหมวด Music and Concert Update และ Tag: , , , ติดตาม comment ของข่าวนี้ผ่านทาง RSS feed
Trackbacks are closed, but you can post a comment.

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

เจ เอส แอล ฯ คว้าบทเพลงสุดอมตะทำไลฟ์โชว์ออนไลน์ครั้งแรก ใน “สุนทราภรณ์ เดอะมิวสิคัล ออนไลน์ คอนเสิร์ต” เสิร์ฟถึงบ้าน ผ่าน Live Facebook และ Youtube JSL Global Media >>

“ปอ อรรณพ” พักเด้งเป้า สลับ!! โชว์ซิคแพค ปล่อยเพลงเศร้า “เสียการทรงตัว” >>

ออมสิน จัดประกวด “GSB SMART HOMESTAY โฮมสเตย์มีสไตล์” เปิดตัว 6 ดารานักแสดง คู่หูบัดดี้ชุมชนยกระดับโฮมสเตย์ไทย >>

“สปาย ภาสกรณ์” เจ้าของรางวัลชนะเลิศเวทีศาลาเฉลิมกรุง ผู้อยู่เบื้องหลังความสำเร็จละครเวที “บ้านเรือนเคียงกัน สุนทราภรณ์ เดอะมิวสิคัล >>

เปิดม่านละครเวที “บ้านเรือนเคียงกันฯ” สุดเซอร์ไพรส์ “เอ-ไชยา” หวง “แป้ง มิตรชัย” บุกฉะ!! “ปอ-อรรณพ” >>