#CRUSH คอนเฟิร์มความมันส์ รับประกันความฟิน แฟนคลับสายฮิพฮอพ-อาร์แอนด์บี ห้ามพลาด!! พร้อมคลิปยืนยัน “เจอกันแน่นอน” ขายบัตร 5 พ.ค.นี้

หลังจากประกาศข่าวดีจากผู้จัดมากประสบการณ์และฝากผลงานมาแล้วมากมายอย่าง YJ Partners (วายเจพาร์ทเนอร์ส) ถึงการมาเยือนไทยของหนุ่ม CRUSH (ครัช) นักร้องหน้ามน คนคูล ที่จะมาพบกับแฟนๆชาวไทยในเอเชียทัวร์ครั้งแรกของเขาที่มีชื่อว่า CRUSH ASIA SHOWCASE in Bangkok’ ซึ่งจะจัดขึ้นใน วันอาทิตย์ที่ 3 มิถุนายน 2561 BCC HALL เซ็นทรัล ลาดพร้าว ซึ่งข่าวการมาของเค้าในครั้งนี้เป็นที่ฮือฮาและถูกพูดถึงกันอย่างมากมาย และแน่นอนว่าก่อนจะเปิดให้บรรดาแฟนคลับได้จับจองบัตรพร้อมกันในวันเสาร์ที่ 5 พฤษภาคมนี้ ตั้งแต่เวลา 12.00 น. เป็นต้นไป หนุ่ม CRUSH จึงได้กลับมาอีกครั้งพร้อมข้อความสุดพิเศษเพื่อแฟนๆของเขาโดยเฉพาะ!!

นับตั้งแต่ที่หนุ่ม CRUSH ประกาศโชว์เคสที่เมืองไทยได้ไม่นาน เขาก็ได้ประกาศ Showcase ที่ฮ่องกงต่อทันที โดยมีกำหนดการแสดงในวันที่ 29 มิถุนายนนี้  ว้าว! ประกาศโชว์เคสรัวๆแบบนี้ การันตีได้ว่าเขาได้รับเสียงตอบรับและความนิยมจากแฟนคลับในต่างประเทศเป็นอย่างดี  และเพราะเป็นโชว์เคสที่จะเกิดขึ้นเป็นครั้งแรกในเมืองไทย หนุ่ม CRUSH จึงได้ฟิตซ้อมอย่างหนักและแน่นอนว่าเขาได้ตระเตรียมโชว์พิเศษมาฝากแฟนๆชาวไทยให้ได้เต็มอิ่มแบบครบทุกอรรถรสอย่างแน่นอน!!  รู้อย่างนี้แล้วบอกเลยว่าแฟนคลับสายฮิพฮอพ-อาร์แอนด์บี พลาดไม่ได้!! และเพื่อเป็นการยืนยันการันตีว่าทุกคนจะได้เจอ CRUSH ตัวจริงเสียงจริงในวันที่ 3 มิถุนายนนี้ หนุ่ม CRUSH จึงได้ส่งคลิปทักทายมาถึงแฟนคลับชาวไทยด้วยสไตล์คูลๆ แต่ดูคิ้วท์ว่า

“สวัสดีครับ แฟนๆชาวไทย ผม ‘ครัช’ ครับ เร็วๆนี้ ผมจะได้มีโอกาสไปเจอกับแฟนๆชาวไทยทุกคนของผมที่กรุงเทพฯเป็นครั้งแรก ในงาน “CRUSH ASIA SHOWCASE in Bangkok” โดยส่วนตัวแล้ว ผมรู้สึกตื่นเต้นมากๆเพราะนี่เป็นการไปเมืองไทยอย่างเป็นทางการครั้งแรกของผมเลยละครับ! “ประเทศไทย” เป็นประเทศที่ผมอยากจะไปมาโดยตลอด ดังนั้นผมเลยรู้สึกว่า ความฝันของผมเป็นจริงขึ้นมาแล้ว ผมอยากจะเจอแฟนๆชาวไทยทุกคนของผมเร็วๆแล้วละครับ! แล้วมาเจอกัน วันที่ 3 มิถุนายนนี้ ที่ BCC HALL, Central Ladprao นะครับ! ขอบคุณครับ! รักนะ จุ๊บ จุ๊บ~

ย้ำกันอีกครั้ง CRUSH ASIA SHOWCASE in Bangkok’ จะเปิดขายบัตรใน วันเสาร์ที่ 5 พฤษภาคม 2561 เวลา 12:00 น. (เที่ยงวัน) เป็นต้นไป ทาง http://www.ticket-yjpartners.com ราคาบัตร 5,000 / 3,500 และ 2,500 บาท (บัตรนั่งทั้งหมด) สิทธิพิเศษและรายละเอียดอื่นๆติดตามได้ทาง เฟซบุคแฟนเพจ https://www.facebook.com/YJPartnerOfficial/ คุณจะสายไหนไม่สำคัญ ถ้าคุณอยากมันส์ และรักในเสียงเพลง เจอกัน 3 มิถุนาฯ!!

ที่มา:  ฝ่ายประชาสัมพันธ์
บันทึกภาพ:  ฝ่ายประชาสัมพันธ์
นำเสนอโดย www.starupdate.com หากนำข่าวไปใช้กรุณาอ้างอิงถึง www.starupdate.com ด้วย
ข่าวนี้อยู่ในหมวด Asian Update และ Tag: , , ติดตาม comment ของข่าวนี้ผ่านทาง RSS feed
Trackbacks are closed, but you can post a comment.

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

CRUSH มันดีมากครัช! กับ 2023 CRUSH ASIA TOUR ‘CRUSH HOUR’ in BANGKOK ที่สุดของเพลย์ลิสต์ดีต่อใจ ที่ฟังแล้วแสงออกหู >>

#CRUSH โชว์สุดพลังเสียง บวกความมันส์ เต็มอิ่มกว่า 3 ชั่วโมงกับโชว์เคสครั้งแรกในไทย

#CRUSH ส่งคำมั่นสัญญา 3 มิถุนา เตรียมบินลัดฟ้าหาแฟนคลับชาวไทยแน่นอน!! พร้อมย้ำ ‘พี่ไม่ได้มาเล่นๆ’ จริงจังแค่ไหน.. ต้องไปพิสูจน์!! >>

YJPartners คอนเฟิร์ม หนุ่มเสียงดี #CRUSH เตรียมโชว์ จัดหนัก จัดเต็มโชว์เคสครั้งแรกในไทย!!!

“โทฟูป๊อป เรดิโอ” ชวนโชว์เสตปแดนซ์!! ลุ้น MEET & GREET “2NE1 และ GOT7”