#หลุยส์สก๊อต ควง #นุ่นรมิดา นำทีมเหล่าออเจ้าช้อปสุดฟิน ในงานฉลองครอบรอบ 6 ปี “บู๊ทส์ แอดแวนเทจ การ์ด”

ถึงเวลาที่ออเจ้าขาช้อปจักได้ฟินทั่วพระนคร! เมื่อแฟนพันธุ์แท้บู๊ทส์อย่าง “หลุยส์ สก๊อต” ควงหวานใจ “นุ่น รมิดา” นำทีมเหล่าออเจ้านักช้อปผู้โชคดีมาร่วมช้อปสิทธิพิเศษและโปรโมชั่นเด็ดแบบจัดเต็มที่บู๊ทส์ส่งตรงแทนคำขอบคุณแก่ 4 ล้านสมาชิก ในงาน “ฉลองครบรอบ 6 ปี บัตรสมาชิกบู๊ทส์ แอดแวนเทจ การ์ด” (Boots Advantage Card) ที่ร้านบู๊ทส์ เซ็นทรัลเวิล์ด เมื่อเร็วๆ นี้

งานฉลองครบรอบ 6 ปี ของบัตรสมาชิก บู๊ทส์ แอดแวนเทจ การ์ด จัดขึ้นที่ร้านบู๊ทส์ศูนย์การค้าเซ็นทรัลเวิลด์ โดยมีคู่รักแฟนพันธุ์แท้บู๊ทส์อย่าง “หลุยส์ สก๊อต” และหวานใจ “นุ่น รมิดา” หรือฟอลคอน และอีแย้ม จากละครสุดฮิตแห่งปี “บุพเพสันนิวาส” นำทีมเหล่าออเจ้าผู้โชคดีจากบัตรสมาชิกบู๊ทส์ แอดแวนเทจ การ์ด ร่วมเปิดประสบการณ์ ช้อปปิ้งสุดมันส์ พร้อมทั้งรับสิทธิพิเศษ กับโปรโมชั่นสุดโดนมากมาย อาทิ แลกคะแนนสะสมเป็นส่วนลด โดยใช้ 300 คะแนน แลกเป็นส่วนลดมูลค่า 120 บาท (จากปกติ 60 บาท) เมื่อซื้อสินค้า 300 บาทขึ้นไป และยังได้รับส่วนลดพิเศษเพิ่มจากปกติ 5% เป็น 10% ในวันศุกร์ เสาร์ และอาทิตย์ เมื่อซื้อสินค้าแบรนด์บู๊ทส์ที่ร่วมรายการ อาทิ No7/ Botanics/ Ingredients/ YourGoodSkin/ Boots Sheet Mask/ Boots Vitamin C เป็นต้น

โดยภายในงานยังมีกิจกรรมแข่งขันช้อปปิ้งให้บรรดาสมาชิกบู๊ทส์ผู้โชคดีได้แท็กทีมกับ “หลุยส์” และ “นุ่น” อย่างใกล้ชิด พร้อมทั้งยังร่วมประชันการช้อปกันอย่างสนุกสนานและมันส์สุดเหวี่ยง เรียกเสียงหัวเราะและมอบความรู้สึกฟีลกู๊ดให้แก่สมาชิกบู๊ทส์กลับบ้านกันแบบเต็ม ๆ

คู่หวานแฟนพันธุ์แท้บู๊ทส์ “หลุยส์ สก๊อต” เผยว่า “ก่อนอื่นต้องขอแสดงความยินดีกับบัตรสมาชิกบู๊ทส์ แอดเวนเทจ การ์ดด้วยนะครับที่ในปีนี้ครบรอบปีที่หกแล้ว แถมยังมีสมาชิกสูงถึงสี่ล้านคนแล้ว บอกเลยว่าหลุยส์เองก็เป็นหนึ่งในสมาชิกสี่ล้านคนที่ได้รับสิทธิประโยชน์จากบัตรสมาชิกบู๊ทส์เป็นประจำ ถึงแม้ผมจะเป็นผู้ชาย แต่ก็ต้องมีช้อปปิ้งสินค้าเพื่อดูแลตัวเองเหมือนกัน ชอบมาซื้อของที่บู๊ทส์เพราะสะดวกสบาย ได้ของครบในที่เดียวเลย แถมเป็นสมาชิกก็ง่ายไม่ต้องพกบัตรให้ยุ่งยาก เพียงแค่บอกเบอร์โทรศัพท์ก็สามารถสะสมคะแนนเอาไว้แลกรับเป็นส่วนลดได้อีก เรียกว่าสมัครฟรี ช้อปง่าย ไม่ต้องพกบัตร ถูกใจสุด ๆ เลยครับ ยิ่งตอนนี้บู๊ทส์จัดโปรโมชั่นสุดพิเศษเอาไว้ให้เหล่านักช้อปทุกคนแล้ว ห้ามพลาดนะครับ”

ด้านสาว “นุ่น รมิดา” กล่าวเสริมว่า “วันนี้สนุกมากเลยค่ะ ได้เปิดประสบการณ์ใหม่ในการแข่งช้อปปิ้งกับเหล่าออเจ้าแฟนพันธุ์แท้ของบู๊ทส์ นุ่นเองเป็นผู้หญิง เรื่องช้อปปิ้งก็เป็นเรื่องที่ผู้หญิงส่วนมากให้ความสำคัญโดยเฉพาะสิทธิพิเศษต่าง ๆ อย่างที่ร้านบู๊ทส์ นุ่นก็เป็นสมาชิกแอดแวนเทจการ์ด เพราะว่ามาช้อปปิ้งที่ร้านบู๊ทส์เป็นประจำ เวลามาทีไรก็ได้สิทธิพิเศษในการซื้อของตลอด สมัครฟรี สะสมกับแลกคะแนนก็ง่ายมาก แม้ไม่ได้พกบัตรก็สามารถรับสิทธิประโยชน์และส่วนลดได้มากมาย ยิ่งตอนนี้นอกจากจะได้สะสมคะแนนเพื่อนำมาแลกเป็นส่วนลดแล้ว ทุกวันศุกร์ เสาร์ อาทิตย์สมาชิกยังได้รับส่วนลดพิเศษอีก 10% สำหรับสินค้าบู๊ทส์แบรนด์ที่ร่วมรายการอย่าง No7/ Botanics และอีกหลายแบรนด์เลยค่ะ ถ้าใครยังไม่ได้เป็นสมาชิกบู๊ทส์ รีบมาสมัครกันเลยนะคะ จะได้ไม่พลาดทุกสิทธิประโยชน์ดี ๆ ที่บู๊ทส์ตั้งใจคัดสรรมาเพื่อสมาชิกทุกคนค่ะ”

มาร่วมฟีลกู๊ดในการรับสิทธิประโยชน์พิเศษมากมาย เพื่อฉลองการครบรอบ 6 ปี ของบู๊ทส์ แอดแวนเทจ การ์ด (Boots Advantage Card) ได้ตั้งแต่วันนี้ไปจนถึง 23 พฤษภาคม 2561  สอบถามข้อมูลเพิ่มเติมได้ที่เว็บไซต์ www.facebook.com/bootsthailand และ www.th.booth.com หรือ call center ของบู๊ทส์ ประเทศไทยได้ที่หมายเลขโทรศัพท์ 0 2796 5999

ที่มา:  เอบีเอ็ม
บันทึกภาพ:  เอบีเอ็ม
นำเสนอโดย www.starupdate.com หากนำข่าวไปใช้กรุณาอ้างอิงถึง www.starupdate.com ด้วย
ข่าวนี้อยู่ในหมวด PR Update และ Tag: , , , , ติดตาม comment ของข่าวนี้ผ่านทาง RSS feed
Trackbacks are closed, but you can post a comment.

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

ช่อง 3 นำพ่อครัวสุดหล่อ ‘หลุยส์-สก๊อต’ กลับมาเปิดแผนฮา..อีกครั้ง งานนี้ห้องครัวต้องสนั่น.!! กับ “พ่อครัวหัวป่าก์” >>

“นุ่น” สนุก คนดูล่าความจริง ใน #พยากรณ์ซ่อนรัก บท “ไลลา” แววตาร้าย…ชวนสงสัย >>

ปังมากแม่! “บอย-ปกรณ์” ควง “เอสเธอร์” นำทีมโชว์เก๋เพลงยุค 90s ฉลอง “บู๊ทส์” ประเทศไทยครบรอบ 22 ปี #Boots22Birthday #BootsThailand >>

แป๊ป ณฤทธิ์ เปิดกล้องละครใหม่ “พิภพหิมพานต์” แนวดราม่าแฟนตาซี “หลุยส์-แยม” นำแสดง >>

กรุงศรี คอนซูมเมอร์ จับมือ โฮมโปร เปิดตัวบัตรใหม่ โฮมโปร เฟิร์สช้อยส์ พร้อมปรับโฉมบัตรเครดิตโฮมโปร วีซ่า ยกระดับสิทธิประโยชน์ให้ “คุ้มค่า” และ “ครบครัน” ตอบโจทย์ทั้งเรื่องบ้านและการใช้ชีวิตทุกไลฟ์สไตล์ >>