เพลง “Fantastic Baby” ของวง “Big Bang” คว้าอันดับ 1 บนเวปไซด์ของประเทศญี่ปุ่น

ศิลปินสุดฮอต หนุ่มๆ วง Big Bang ติดอันดับท็อปบนเวปไซด์ Dwango ประเภท K-Pop ช่วงครึ่งปีแรกของปี 2012  เพลง Fantastic Baby ของวง Big Bang อยู่ในอันดับที่ 1 ของช่วง 6 เดือนแรกของปี ในประเภท K-Pop โดยเพลง Fantastic Baby ยังรวมอยู่ในอัลบั้มเพลงภาษาญี่ปุ่น ชุด ALIVE ซึ่งเปิดตัวไปเมื่อวันที่ 28 มีนาคม และกวาดอันดับท็อปจากชาร์ตเพลงต่างๆ ทั่วประเทศเกาหลี โดยพวกเขาได้รับการตอบรับอย่างดีเยี่ยม และดังระเบิด
ความนิยมของวง Big Bang ในประเทศญี่ปุ่น ถูกพิสูจน์ในหลายๆ ด้าน โดยล่าสุดพวกเขาเริ่มงานทัวร์คอนเสิร์ตในประเทศญี่ปุ่น ที่มียอดผู้ชมกว่า 250,000 คน และมีการบันทึกสถิติว่าตั๋วคอนเสิร์ตขายหมดทุกรอบ ดูจากความดังแล้ว สมาชิกแต่ละคนก็เริ่มงานกิจกรรมเดี่ยว เช่น หนุ่ม ซึงริ (Seungri) ที่ก่อนหน้านั้นเขาได้ออกมาประกาศว่าจะเริ่มงานกิจกรรมเดี่ยวในประเทศญี่ปุ่นไปจนถึงเดือนกันยายน ซึ่งเขาจะไปโชว์ตัวตามรายการเพลงต่างๆ


วง Big Bang กำลังเดินหน้าออกงานคอนเสิร์ต เวิล์ด ทัวร์ โดยพวกเขาจะไปเปิดการแสดงที่ประเทศจีนเป็นครั้งแรก ในวันที่ 21 กรกฎาคม ที่ Mercedez Benz Center ที่เซี่ยงไฮ้ และที่กว่างโจว จะจัดที่ International Sports Arena ในวันที่ 28 กรกฎาคม และที่ปักกิ่ง จะจัดงานที่ Mastercard Center วันที่ 4 สิงหาคม
นอกจากนั้นแล้วหนุ่มๆ วง Big Bang ก็จะไปทัวร์ตามประเทศต่างๆ เช่น สิงคโปร์ ไทย อินโดนีเซีย ไต้หวัน ฟิลิปปินส์ มาเลเซีย และฮ่องกง โดยเมื่อจบงานคอนเสิร์ตในโซนเอเชียแล้ว พวกเขาก็จะไปทัวร์คอนเสิร์ตต่อทันทีที่ ซานเปาโล (ประเทศบราซิล) และ ลิมา (ประเทศเปรู) โดยที่ยังไม่มีการกำหนดวันที่แน่นอน นอกจากนั้นหนุ่มๆ ยังมีแผนการที่จะออกทัวร์ไปยังโซนยุโรปในช่วงหน้าหนาวอีกด้วย

ที่มา:  www.kpopstarz.com
บันทึกภาพ:  www.kpopstarz.com
นำเสนอโดย www.starupdate.com หากนำข่าวไปใช้กรุณาอ้างอิงถึง www.starupdate.com ด้วย
ข่าวนี้อยู่ในหมวด Asian Update และ Tag: , , , , , , , , ติดตาม comment ของข่าวนี้ผ่านทาง RSS feed
แสดงความเห็น

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

วันพรุ่งนี้ เตรียมพบกับ Big Bang V Live ผ่าน ‘V’

จี ดราก้อน (G-Dragon) และ แทยัง (Taeyang) เปิดตัวมิวสิควีดีโอซิงเกิ้ลใหม่ Good Boy

SEUNGRI ชมเพลง “EYES NOSE LIPS” TAEYANG ย้ำ BIGBANG อยู่ด้วยกันนานว่า 30 ปีแน่นอน!

แทยัง (Taeyang) ปล่อยภาพทีเซอร์คัมแบคใหม่จากโซโล่อัลบั้มชุด RISE

แทยัง (Taeyang) ประกาศเปิดตัวผลงานโซโล่อัลบั้มคัมแบค