ช่อง 3 เปิดตัวละครลิขิตรัก สุดยิ่งใหญ่ พร้อมย้ำความร่วมมือกับเทนเซนต์วิดีโอต่อด้วยละครอีก 2 เรื่อง เดินหน้าบุกฐานผู้ชมจีนด้วยการชมละครออนแอร์พร้อมกัน

เปิดตัวครั้งยิ่งใหญ่ “ลิขิตรัก The Grand Opening” ต้อนรับการมาเยือนไทยขององค์รัชทายาทแห่งฮรีสอซและหน่วยอารักขาที่แข็งแกร่ง นำโดย ณเดช ญาญ่า  ที่เดินทางมาร่วมเฉลิมฉลองในงานเปิด  ตัวยิ่งใหญ่ละคร ลิขิตรัก ที่มาเปิดตัวพร้อมกับซีรีส์วัยรุ่นสุดน่ารักอีก 2 เรื่อง Meo Me & You แมวของเขาและรักของเรา และ  Beauty Boy ผู้ชายขายสวย โดยละครทั้ง 3 เรื่องจะได้รับการออกอากาศวันเดียวกันกับประเทศจีนผ่านแพลตฟอร์ม Tencent VDO ซึ่งมีผู้ติดตามมากกว่า 790 ล้านคน ซึ่งนับเป็นความร่วมมือครั้งยิ่งใหญ่ ระหว่าง บริษัท บีอีซี เวิลด์ จำกัด (มหาชน) นำโดย คุณประชุม มาลีนนท์ และ Tencent Video บริษัทวีดิโอออนไลน์ชื่อดังของจีน โดยมีผู้แทนคือ มร.นาธาน โจว โดยมี มร.ฮิว เฉิน จากบริษัท อินไซท์ ประเทศไทย จำกัด และ คุณสุธิดา มาไลยพันธุ์ หัวหน้าหน่วยงานธุรกิจดิจิทัล บริษัทบีอีซีไอ  คอร์ปอเรชั่น จำกัด เข้าร่วมงาน Central World ลาน Eden1 วันที่ 30 เมษายน 2561

คุณประชุม มาลีนนท์ เปิดเผยว่า “รู้สึกยินดีและรู้สึกเป็นเกียรติอย่างยิ่งสำหรับงานเปิดตัวละครลิขิตรัก อย่างยิ่งใหญ่ในวันนี้ ซึ่งการเปิดตัวนี้แสดงให้เห็นถึงความร่วมมือครั้งสำคัญของบีอีซี เวิลด์ และ เทนเซนต์ วิดีโอ โดยมีบริษัทอินไซท์ เทคโนโลยี ประเทศไทย เป็นผู้เชื่อมก่อให้เกิดความร่วมมือกันในครั้งนี้ ผมต้องขอขอบคุณทาง เทนเซนต์ วิดีโอ ที่มีความตั้งใจที่จะนำละครของเราไปฉายให้แฟนละครแฟนละครชาวจีนได้ชมกัน รวมถึงขอบคุณบริษัทอินไซท์ เทคโนโลยี ที่เป็นตัวกลางช่วยประสาน จนเกิดการบรรลุข้อตกลงที่สำคัญครั้งนี้และผมหวังเป็นอย่างยิ่งว่าความร่วมมือในวันนี้จะเป็นจุดเริ่มต้นของความสำเร็จในการทำงานด้วยกัน”   

คุณโจม พารณจุลกะ CMO- Insight Technology Thailand เผยว่าบริษัท เทนเซนต์ ได้ดำเนินงานและสื่อสารผ่านตัวกลางคือบริษัท อินไซท์ เทคโนโลยี จำกัด กับความพร้อมครั้งยิ่งใหญ่ ในการฉายละคร  ในระบบ Simulcast หรือออกอากาศในวันเดียวกันที่ประเทศไทย และประเทศสาธารณรัฐประชาชนจีน  ซึ่ง ณ ปัจจุบัน เทนเซนต์ วิดีโอ มียอดสมาชิกวีไอพีกว่า 63 ล้าน User มียอดใช้งาน 140 ล้าน User ต่อวัน และ 790 ล้าน User ต่อเดือน ซึ่งเป็นจำนวนผู้ชมที่สูงมากโดยในครั้งนี้จะประเดิมด้วย ละครลิขิตรักเป็นเรื่องแรก และคาดการณ์ว่าการร่วมมือครั้งนี้จะก่อให้เกิดปรากฏการณ์ลิขิตรักในประเทศจีน โดยคาดว่ายอดเข้าชมจะมีมากกว่า 500 ล้านวิว และนอกจากลิขิตรักแล้ว เรายังจะมีการเสริมทัพละครด้วย ซีรีส์อีก 2 เรื่องซึ่งคือ Meo Me & You แมวของเขาและรักของเรา และ Beauty Boy ผู้ชายขายสวย ต่อมาอีก”

 

โดยงานนี้พิธีกร เดี่ยว สุริยนต์ พาทุกท่านไปรับชมตัวอย่างซีรีส์สุดน่ารักและร่วมพูดคุยนั่งกับ ทีมทัพนักแสดง “Meo Me & You แมวของเขาและรักของเรา” นำโดย เคน ภูภูมิ และ เอสเธอร์ สุปรีย์ลีลา ร่วมด้วย ป๊อบ พิชฌพัฒน์,จ๊อบ ธัชพล,วิคเตอร์ โชว,กิ๊ฟ สิรินารถ,บุ๊ค สิคพัชศ์,เบสท์ อนาวิล, นิวตั้น ปัณณภัสร์,ฉลาม สยาม แฟนๆสามารถติดตามรับชมได้ทาง www.mello.me เร็วๆนี้ และ  “Beauty Boy  ผู้ชายขายสวย” นำโดย เต๋า เศรษฐพงศ์ ร่วมด้วย ไวท์ ณวัชร์,กุน กัญญาภัค,โจ กวินพัฒน์, โอม ภวัต,แมน เจษฎาวุฒิ,ณภัทร วิกัยรุ่งโรจน์,เจมส์ จามร,จา พชร และ ซีแนม สุนทร ออกอากาศให้แฟนๆได้รับชมสามารถติตามทางช่อง 28 เร็วๆนี้

ปิดท้ายด้วยไฮไลท์สุดพิเศษของงานนี้กับการต้อนรับขบวนรัชทายาทจากประเทศฮรีสอซ  พร้อมด้วยองครักษ์มือหนึ่ง ขบวนที่ 1 เปิดตัวทหารแห่งประเทศฮรีสอซ ขบวนที่ 2 พบกับร้อยตรีหญิง ดานิกา โยเกิร์ต ณัฐฐชาช์ มาพร้อมบอดี้การ์ดสาวเจซี เรนเดียร์ ปฤสยา  ขบวนที่ 3 พบกับเจ้าชายอลัน อินดี้ อินทัช เจ้าหญิงเคธลีน ซาร่า เล็กจ์ และ ขบวนที่ 4 ตอนรับต้อนรับการมาเยือนไทยของเจ้าหญิงอลิช ญาญ่า อุรัสยา แห่งประเทศฮรีสอซ พร้อมด้วยองครักษ์หนุ่มนาวาตรีดวิน ณเดชน์ คูกิมิยะ และร่วมพูดคุยกับนักแสดงและผู้จัดคนเก่ง แอน ทองประสม ถึงเรื่องราวความสนุกเข้มข้นน่าติดตามของละครเรื่องนี้   โดยละครเรื่องนี้จะออกอากาศให้แฟนๆได้รับชมกัน ในวันที่ 14 พฤษภาคม 2561 เวลา 20.20-22.50 น. ทางช่อง 3 และช่อง 33

นอกจากนี้ภายในงานยังมีการจัดจำหน่ายเสื้อยืดที่ระลึกจากละครลิขิตรักจำนวน 500 ตัว ราคาตัวละ 300 บาท โดยได้ยอดเงินจากการจัดจำหน่ายเสื้อเป็นจำนวน 150,000 บาท สำหรับแฟนๆที่พลาดโอกาสและอยากร่วมทำบุญซื้อเสื้อยืดละครลิขิตรักและสั่งจองหนังสือ The Making of ลิขิตรัก The Crown Princess” สามารถสั่งซื้อได้เล่มละ 499 บาท ที่ Line ID : @thongent (มี@ด้วย) โดยรายได้หลังหักค่าใช้จ่ายมอบให้กับมูลนิธิศูนย์มะเร็งเต้านมเฉลิมพระเกียรติ เพื่อสมทบทุนสร้างบ้านพิงพัก ศูนย์ดูแลผู้ป่วยมะเร็งเต้านมระยะสุดท้ายแก่ผู้ยากไร้

ที่มา:  ฝ่ายประชาสัมพันธ์
บันทึกภาพ:  ฝ่ายประชาสัมพันธ์
นำเสนอโดย www.starupdate.com หากนำข่าวไปใช้กรุณาอ้างอิงถึง www.starupdate.com ด้วย
ข่าวนี้อยู่ในหมวด TV and Drama Update และ Tag: , , , , , ติดตาม comment ของข่าวนี้ผ่านทาง RSS feed
Trackbacks are closed, but you can post a comment.

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

ช่อง 3 ส่งละครโรแมนติกดราม่า “ลิขิตรัก” The Crown Princess คืนจอพบกับรักต่างชนชั้นขององค์รัชทายาทแห่งประเทศ “ฮรีสอซ” และหนุ่มไทยผู้แสนทระนง

“ใบเฟิร์น พิมพ์ชนก – เต๋า เศรษฐพงศ์” ชิงไหว ชิงพริบ เพื่อเป็นสุดยอดร้านเสริมความงามอันดับหนึ่ง ในซีรีส์ “Beauty boy ผู้ชายขายสวย”>>

#โยเกิร์ต ปลื้มฟีดแบ็ก #ลิขิตรัก คนดูที่จีนเกือบสองร้อยล้านวิว >>

#ณเดชน์ ปลื้มสุดสุด คนชมหล่อ ซิกแพ็กแน่น >>

BECI เปิดกล่องซีรีส์ใหม่ “Meo Me & You แมวของเขาและรักของเรา” พร้อมคว้าตัวคู่จริงสุดฟิน “เคน-เอสเธอร์” ประกบคู่กันครั้งแรก