บิ๊กแอส เเท็คทีม ค็อกเทล จัดมีทติ้ง “จีนี่ ฟรี เเฟน เดย์ ครั้งที่ 4” สนุก สุด ฟิน ชวนเเฟนคลับบริจาคเกือบเเสน มอบสัตว์ยากไร้

 

จัดมากี่ครั้งก็ฟินทุกครั้ง กับกิจกรรม genie free fan day ทำเป็นรอบไป presented by joox ” ที่ศิลปินจากค่ายgenie records เเละเเฟนคลับจะได้ใกล้ชิดกันเป็นกันเองสุดๆแบบฟรีๆ เเถมยังได้ทำบุญร่วมกันอีกด้วย ซึ่ง genie free fan day ในครั้งที่ 4 นี้ ได้วงร็อกอย่าง Big Ass และ Cocktail มาเป็นสองวงสุดท้ายที่โชว์ปิดท้ายกิจกรรมนี้ สำหรับกติกาที่จะได้เข้าร่วมมีทติ้งก็ง่ายเเสนง่าย เพียงเเค่ลงทะเบียนในเพจของศิลปิน ซึ่งได้รับความสนใจเป็นอย่างมากเพราะโควต้าเต็มภายใน 2 นาทีเท่านั้น ทำเอาโรงภาพยนตร์สกาลาเล็กไปถนัดตา เริ่มความมันกันด้วยวงร็อกบั้นท้ายดินระเบิดอย่าง Big Ass แค่ 3 เพลงเเรกก็ปลุกให้ทุกคนลุกขึ้นเต้นกันเเล้ว เมื่อ เจ๋ง ร้อง เพลงเเดนเนรมิต , บินเข้ากองไฟ และ ยักษ์ใหญ่ไล่ยักษ์เล็ก ก่อนจะเบรกด้วยการโชว์เพ้นท์เสื้อด้วยเเอร์บลัชเป็นรูปสัญลักษณ์อัลบั้ม The Lion กันสดๆโดยพี่โอ๊ค มือเบส ประกอบเพลงคงไม่เป็นไร , เหมือนที่เคยเป็นมา เเละ ฝุ่น  ในรูปแบบอะคูสติก เเถมเซอร์ไพรส์จากแฟนคลับที่ชูป้าย Big Ass Fighting ด้วย พอเพ้นท์เสร็จก็เริ่มประมูลทันที และคว้ายอดประมูลไปได้ถึง 20,000 บาท ซึ่งทางวงก็ใจดีเเถมเสื้อที่ทุกคนใส่ เเถมหมวก เเถมปิ๊ก และไม่ลืมที่จะเเถมกอดไปด้วยอีก หลังจากถ่ายรูปเป็นที่ระลึกเเล้วก็เคลียร์พื้นที่กลับสู่โหมดโชว์กันต่อด้วยเพลงไม้ขีดไฟ , อย่างน้อย , ข้าน้อยสมควรตาย และปิดด้วยเพลงเล่นของสูง

และโชว์สุดท้ายของกิจกรรม  genie free fan day ได้เเก่ วง Cocktail งานนี้ถึง โอม นักร้องนำ จะไม่สบายเเต่ดีกรีความมันไม่ได้ลดน้อยลงไปเลย มาถึงก็ใส่ยับ ไม่ว่าจะเป็นเพลงโปรดฟังอีกครั้ง , ช่างมัน , ฉันร้องไห้เป็นหมื่นครั้งเพื่อมาเจอเธอ , หมดห่วง , เธอทำฉันเสียใจ , น้ำตาสุดท้าย , ทำดีไม่เคยจำ ซึ่งเเฟนคลับสนุกกันมาก เเละ โอม ได้เรียกคนที่เต้นสะดุดตาที่สุดขึ้นมาโชว์สดๆบนเวที เรียกเสียงฮากันไปหนึ่งรอบ มาต่อกันที่พาร์ทซึ้ง กับเพลงคู่ชีวิต ที่มีโปรเจคชูป้าย We love Cocktail จากแฟนคลับ , เธอ , ตราบธุลีดิน เเละโดดให้โรงหนังสะเทือนกับเพลงยาพิษเเละคุกเข่าปิดท้าย สำหรับของที่วง Cocktailนำมาประมูล เรียกว่าเเยกกัันส่วนตัวเลยเริ่มที่ ฟิลิปส์ ประมูลไม้กลอง , ปาร์ค ประมูลปิ๊กกีตาร์ลิมิเต็ด 2 ชิ้น , สายสะพายกีตาร์และเสื้อที่ใส่ , เชา ประมูล   ปิ๊กกีตาร์หายาก 3 ชิ้น เเละ โอม ประมูลซีดีสมัยอินดี้ที่เลิกผลิตไปแล้วเเละเหลือแค่ 4 แผ่นเท่านั้น รวมยอดประมูลของ Cocktail ทำไปได้คือ 42,700 บาท เเละยังมียอดเงินที่ได้จากกล่องบริจาคหน้างานอีก 17,027 บาท รวมเป็นยอดบริจาคทั้งสิ้น 79,727 บาท ซึ่งจะนำไปมอบให้กับมูลนิธิ The Voice (เสียงจากเรา) เพื่อช่วยเหลือสัตว์ยากไร้ต่อไป งานนี้นอกจากเเฟนคลับจะฟินเเล้ว สำหรับศิลปินก็ไม่เเพ้กัน พอลงจากเวทีปุ๊บก็พูดเป็นเสียงเดียวกันเลยว่า สนุกมากเเละได้กำลังใจกลับไปเพียบเลยทีเดียว

ที่มา:  ฝ่ายประชาสัมพันธ์ genie records
บันทึกภาพ:  ฝ่ายประชาสัมพันธ์ genie records
นำเสนอโดย www.starupdate.com หากนำข่าวไปใช้กรุณาอ้างอิงถึง www.starupdate.com ด้วย
ข่าวนี้อยู่ในหมวด Music and Concert Update และ Tag: , , , ติดตาม comment ของข่าวนี้ผ่านทาง RSS feed
Trackbacks are closed, but you can post a comment.

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

“ถ้ารู้อย่างนี้” เพลงช้าที่ “บิ๊กแอส” เสียน้ำตา รีบฟังรีบทำ..ก่อนที่จะเสียดายทีหลัง

เพราะความทรงจำไม่เคยหายไป “จำ” Bomb at Track ซึ้งสุด! ดีสุด! ลงตัวสุด! โดนใจสุด! ทะลุล้านวิว

ปล่อยของรัวๆ จีนี เรคคอร์ด ส่งอีกวง “วอล โรลเลอร์ส” (Wallrollers)โมเดิร์นร็อกน้องใหม่ ฝีมือน่าจับตา! 

“KLEAR” กลับมาพร้อมการปลอบโยนครั้งใหม่“เธอไหวค่อยไป”ความเจ็บปวดที่งดงาม ของการเป็นคนข้างๆ ที่ทำได้แค่เพียงปลอบใจ

เคยรักกันมากแค่ไหน ก็เสียใจเท่านั้น! LOMOSONIC หวัง “หมดรัก (EXPIRE)” ดามใจคน…รักหมดอายุ