“ช่อง MONO 29” ปล่อยหนังฟอร์มยักษ์ “X-เม็น อะพอคคาลิปส์ (X-Men:Apocalypse)”ลงจอฟรีทีวีครั้งแรก!!!!

 

ก้าวเข้าสู่ปีที่ 5 สู่สุดยอดแห่งจักรวาลความบันเทิง “ช่อง MONO 29” ฟรีทีวีที่มีหนังดี ซีรีส์ดังมากที่สุด เดินหน้าส่งหนังฟอร์มยักษ์มาเสิร์ฟให้คอหนังได้ฟินกันเต็มพิกัด  ล่าสุดเตรียมปล่อยภาพยนตร์เรื่อง “X-เม็น อะพอคคาลิปส์ (X-Men : Apocalypse)” ให้ได้ชมทางจอฟรีทีวีเป็นครั้งแรก!!! ในโปรแกรม “พรีเมี่ยม บล็อกบัสเตอร์ ไทยแลนด์ พรีเมียร์ (Premium Blockbuster Thailand Premiere)” วันเสาร์ที่ 5 พ.ค. 61 เวลา 20.30 น.

นับตั้งแต่รุ่งอรุณแห่งอารยธรรม เขาถูกบูชาในฐานะพระผู้เป็นเจ้า“X-เม็น อะพอคคาลิปส์  (X-Men:Apocalypse)” อีกหนึ่งจิกซอว์ที่เติมเต็มให้เอ็กซ์เม็นสมบูรณ์มากยิ่งขึ้น และที่สำคัญในภาคนี้จะได้เจอกับตัวร้ายที่น่าเกรงขามมากกว่าภาคใดๆ  “อะพอคคาลิปส์” คือมนุษย์กลายพันธุ์คนแรกและทรงพลังที่สุดในจักรวาล X-Men ของมาร์เวล ผู้เป็นอมตะจากการรวบรวมพลังพิเศษของมนุษย์กลายพันธุ์รายอื่น แต่เมื่อเขาตื่นขึ้นจากการหลับใหลนับพันปีแล้วพบว่าโลกไม่เป็นไปตามใจปรารถนา อะพอคคาลิปส์จึงเริ่มมองหาลูกทีมผู้ทรงพลังรวมทั้ง “แม็กนีโต้ (ไมเคิล ฟาสเบนเดอร์)” ในภารกิจล้างมลทินมนุษย์และจัดระเบียบโลกใหม่ภายใต้การปกครองของเขา และในเมื่อชะตากรรมของโลกกำลังแขวนอยู่บนเส้นด้าย “ราเวน (เจนนิเฟอร์ ลอว์เรนซ์)” ต้องร่วมมือกับ “โปรเฟสเซอร์เอ็กซ์ (เจมส์ แม็คเอวอย)” นำทีมยอดมนุษย์ X-Men รุ่นใหม่ต่อกรกับศัตรูที่ยิ่งใหญ่ที่สุด และปกป้องมวลมนุษยชาติให้รอดพ้นจากการทำลายล้างอันใหญ่หลวง

ร่วมเป็นสักขีพยานในการปกป้องโลกในครั้งนี้ในหนังแอ็คชั่นสุดมันส์ ฟอร์มยักษ์เรื่อง “X-เม็น อะพอคคาลิปส์ (X-Men:Apocalypse)” ได้ในโปรแกรม “พรีเมี่ยม บล็อกบัสเตอร์ ไทยแลนด์ พรีเมียร์ (Premium Blockbuster Thailand Premiere)”  ในวันเสาร์ที่ 5 พ.ค. 61 เวลา 20.30 น.    ทาง “ช่อง MONO29” (โมโนทเวนตี้ไนน์) 

ที่มา:  ฝ่ายประชาสัมพันธ์ MONO29
บันทึกภาพ:  ฝ่ายประชาสัมพันธ์ MONO29
นำเสนอโดย www.starupdate.com หากนำข่าวไปใช้กรุณาอ้างอิงถึง www.starupdate.com ด้วย
ข่าวนี้อยู่ในหมวด TV and Drama Update และ Tag: , , ติดตาม comment ของข่าวนี้ผ่านทาง RSS feed
Trackbacks are closed, but you can post a comment.

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

“MONO29” ลุยต่อแคมเปญ “แฟนหน้าจอรอลุ้น-สเปเชียล” ดูข่าว-ได้รางวัล ก.ค.นี้

ฟินส่งท้าย “คู่จิ้นสืบป่วน ซีซั่น 1”  ช่อง “MONO29” ส่ง “เฟซ ออฟ ซีซั่น 11” เสียบต่อ  >>

“ช่อง MONO 29” เอาใจสาวก “เดอะร็อก” อัดหนังดังต่อเนื่องเต็มอิ่มตลอดสัปดาห์! >>

“ช่อง MONO 29” ชวนผจญภัยในตำนานอียิปต์ ในภาพยนตร์ฟอร์มยักษ์ “สงครามเทวดา (Gods of Egypt)” >>

คืนวันอาทิตย์ที่ 9 มิ.ย. นี้ มาร่วมค้นหาด้านมืดซูเปอร์ฮีโร่ ไปกับมหากาพย์ X-เม็น ภาคล่าสุดใน “X-เม็น ดาร์กฟีนิกซ์ ทีวีสเปเชียล” >>