ช่อง 7HD ส่งความบันเทิงครบรส จุใจ ด้วยภาพยนตร์หลากรส หลายแนว ในยอดภาพยนตร์นานาชาติ ตลอดเดือนพฤษภาคม นี้

 

ช่อง 7HD รายการยอดภาพยนตร์นานาชาติ เดือนพฤษภาคมนี้ ขอพาคุณไปพบความบันเทิง สนุก ครบทุกรส ทั้งแอ็กชั่นผจญภัย ดราม่า รักโรแมนติก ตลก และแนวครอบครัว ช่วยให้เช้าวันหยุดสุดสัปดาห์มีสีสัน และความสุข

ประเดิมเรื่องแรก วันเสาร์ที่ 5 พฤษภาคม พบกับภาพยนตร์รักโรแมนติก ปนดราม่า และมุกตลก ที่จะทำให้คุณอมยิ้มตลอดทั้งเรื่อง “โรงแรมสวรรค์ อัศจรรย์หัวใจ” (THE BEST EXOTIC MARIGOLD HOTEL) ภาพยนตร์ที่รวมเอาสุดยอดนักแสดงมากฝีมือรุ่นลายครามมาประชันบทบาทกัน ได้แก่ จูดี เดนช์, บิล ไนอี  แม็กกี สมิธ, เดฟ พาเทล และซีเลีย อิมรี เอเวอลีน, เกรแฮม, จีน, ดักลาส, มิวเรียล, แมดจ์ และ นอร์แมน พวกเขาทั้งหมด ต่างคนต่างตัดสินใจเดินทางมาที่ประเทศอินเดีย เลือกพักโรงแรมสำหรับคนวัยเกษียณ ซึ่งตั้งอยู่ที่ห่างไกลความวุ่นวายในอินเดีย ทำให้พวกเขาค้นพบมิตรภาพที่งดงาม และเมื่อหัวใจของพวกเขาสัมผัสได้ถึงกันและกัน สุดท้ายต่างก็พบว่าชีวิตและความรักสามารถเริ่มต้นได้อีกครั้ง เมื่อเรามีความสุขกับปัจจุบัน และกล้าที่จะปล่อยวางอดีต

 วันอาทิตย์ที่ 6 พฤษภาคม เตรียมพบกับความน่ารัก แสนรู้ จาก เบนจี้ เจ้าสุนัขจากภาพยนตร์เรื่อง BENJI THE HUNTED ค่าย  WALT DISNEY PICTURES ผลงานการกำกับโดย โจ แคมป์ ที่ได้รวมเอาความน่ารัก เฉลี่ยวฉลาด แสนซื่อ ของบรรดาสัตว์ต่างๆ ได้ชมกันอย่างใกล้ชิดบนหน้าจอ ช่อง 7HD    เบนจี้ เจ้าสุนัขชะตาตกได้หลงเข้าไปอยู่ในป่า  พื้นที่ห่างไกลของรัฐโอเรกอน สหรัฐอเมริกาหลังจากอุบัติเหตุทางเรือ เบนจี้ หลงเข้าไปอยู่ในป่า และต้องพบกับเหตุการณ์ที่เหมือนฝันร้าย เบนจี้ พยายามเอาตัวรอดในป่าแห่งนั้น ชะตากรรมของเบนจี้จะลงเอยอย่างไร ต้องไม่พลาดชม

ถัดมา วันเสาร์ที่ 12 พฤษภาคม สนุกับ “ฟิน สุ โค่ย” (FIN SU GOI) ภาพยนตร์ตลกที่แฝงความดราม่าเล็กๆ จากผู้กำกับมากความสามารถอย่าง กอล์ฟ ธัญญ์วาริน ที่ได้ สายป่าน อภิญญา มาแสดงร่วมกับ เต๋า เศรษฐพงศ์ และนักแสดงคุณภาพอีกมากมาย ที่จะมาเรียกเสียงหัวเราะจากผู้ชม เรื่องราวของ  หนูนา ที่คลั่งไคล้นักร้องเพลงร็อคชาวญี่ปุ่น  และฝันที่จะได้ใกล้ชิดกับนักร้องคนโปรด ต่อมาวันหนึ่งความฝันก็กลายเป็นความจริงเมื่อเธอได้กลายเป็นนางเอก MV คนใหม่ ของนักร้องคนโปรด ทุกอย่างเป็นไปตามที่เคยฝันไว้ แต่ความฝันก็มีวันจบลง ทุกอย่างผ่านพ้นไป ความสัมพันธ์ระหว่างแฟนหนุ่ม และเพื่อนซี้ของเธอ กลับแย่ลง ความสับสนวุ่นวายกำลังเกิดขึ้น หนูนา จะจัดการเรื่องราวที่เกิดขึ้นได้หรือไม่ ติดตามได้ใน “ฟิน สุ โค่ย” (FIN SU GOI)

วันอาทิตย์ที่ 13 พฤษภาคม ชมภาพยนตร์แอ็กชั่นผจญภัย จาก Walt Disney Studios “ไมตี้ โจ ยัง สัญชาตญาณป่า ล่าถล่มเมือง” (MIGHTY JOE YOUNG) ผลงานการกำกับของ รอน อันเดอร์วู้ดส์ นำแสดงโดย ชาร์ลิส โตรน และ บิล แพกซ์ตัน

เรื่องราวของ จิล ยัง (ชาร์ลิส โตรน) หญิงสาวที่อาศัยอยู่กับแม่ผู้ที่มีอาชีพเป็นนักอนุรักษ์สัตว์ป่าหายาก อย่างลิงกอริลลาที่ใกล้สูญพันธ์ จึงทำให้เธอผูกพันและเติบโตมาพร้อม โจ ลูกลิงกอริลลาที่มีขนาดใหญ่ จิล ต้องหาทางออกในการรักษาชีวิตของ โจ ให้รอดพ้นจากภัยร้าย โดยการนำมันไปอยู่ในการดูแลของศูนย์พิทักษ์สัตว์ป่าแคลิฟอร์เนีย แต่การมาของลูกลิงอย่าง โจ กลับดึงความสนใจให้กับบรรดานักล่าสัตว์ที่วางแผนจะลักพาตัว โจ ไปแยกชิ้นส่วนขาย งานนี้ จิล จะสามารถควบคุมเหตุการณ์อันเลวร้ายนี้ได้หรือไม่ อย่าพลาดชม

วันเสาร์ที่ 19 พฤษภาคม จากหนังสือขายดีอันดับ 1 ที่ตีพิมพ์มากกว่า 1 ล้านเล่มทั่วโลก สู่จอภาพยนตร์ที่ได้รับคำชมมาแล้วไม่ถ้วนที่สร้างมาจากเรื่องจริงสุดแสนประทับใจอย่าง “บ๊อบ แมว เพื่อน คน” (A STREET CAT NAMED BOB)

เรื่องราวของ เจมส์ โบเวน ชายหนุ่มเร่รอนซึ่งเป็นผู้ป่วยติดเฮโรอีนและใช้ชีวิตไปกับการเล่นดนตรีข้างถนน จนเมื่อโชคชะตาทำให้เขาได้พบกับแมวสีส้มตัวหนึ่ง ซึ่งมันได้รับบาดเจ็บและหลงมาในอพาร์ทเมนท์ของเขา ด้วยความสงสารจึงทำให้ เจมส์ รับเจ้าเหมียวมาเลี้ยงและดูแลรักษาจนกระทั่งมันหายดี แต่ถึงอย่างนั้น มันก็ยังไม่ยอมไปไหน เขาจึงตัดสินใจรับมันมาเป็นส่วนหนึ่งของชีวิต ในฐานะเพื่อนซี้สี่ขาที่มีชื่อว่า บ๊อบ การเดินทางร้องเพลงเปิดหมวกของทั้งคู่จึงเริ่มต้นขึ้น มาร่วมผจญภัยและฝ่าฟันบททดสอบต่างๆ ไปกับพวกเขาได้ใน  “บ๊อบ แมว เพื่อน คน” (A STREET CAT NAMED BOB)

 

วันอาทิตย์ที่ 20 พฤษภาคม ชม “รุ่นพี่” หนังผีแนวสืบสวนที่แฝงไปด้วยความน่ารักโรแมนติก ที่จะมาทำให้ผู้ชมลืมหนังผีแบบเดิมๆ ไปเลย เพราะความน่ารักของ ญานนีน ภารวี ไวเกล หรือ พลอยชมพู ศิลปินไทยคนแรกของประเทศที่ได้รับรางวัล “ปุ่มทองคำ” จาก YouTube  ร่วมประชันบทบาทกับ พงศกร โตสุวรรณ

เรื่องราวของ ม่อน เด็กนักเรียนสาวชั้น ม.6 ที่มีความสามารถพิเศษ คือสามารถได้กลิ่น และได้ยินเสียงของวิญาณคนตายได้ และความบังเอิญก็ทำให้ ม่อน ได้มารู้จักกับ รุ่นพี่ ผ่านกลิ่น และเสียง แต่ไม่สามารถมองเห็นหรือจับต้องได้ รุ่นพี่ ได้มาขอความช่วยเหลือให้สืบคดีฆาตกรรมที่เกิดขึ้นที่โรงเรียนแห่งนี้เมื่อ 50 ปีที่แล้ว มาร่วมลุ้นและค้นหาความจริงไปพร้อมๆ กัน

วันเสาร์ที่ 26 พฤษภาคม จากฮีโร่ในหนังสือการ์ตูนปี 1977 สู่ภาพยนตร์ฟอร์มยักษ์ “คนหน้ากาก 2115” (JUDGE DREDD) อภิมหาหนังแอ็คชั่นสามมิติ ที่ได้นักแสดงชายมากฝีมือ ซิลเวสเตอร์ สตอลโลน มาร่วมสร้างความสนุกในภาพยนตร์เรื่องนี้

เรื่องราวของเมืองเมกกะซิตี้ ที่เต็มไปด้วยผู้ร้ายและความเสื่อมโทรม จนชาวเมืองต้องตั้งกลุ่มบุคคลกลุ่มหนึ่ง ที่เป็นทั้งตำรวจและตุลาการในคนเดียวกัน จัดจ์ เดรดด์ จึงกลายเป็นตุลาการหมายเลขหนึ่งของเมือง การปกป้องเมืองแห่งนี้ทุกอย่างดูเหมือนจะปกติจนกระทั่งวันหนึ่ง จัดจ์ เดรดด์ ได้ถูกใส่ความว่าฆ่านักข่าวคนหนึ่ง      เขาพยายามสืบหาความจริง จนรู้ว่าผู้อยู่เบื้องหลังเรื่องนี้คือ ริโก้ พี่น้องร่วมสายเลือดที่โดนเขาสั่งลงโทษ และมีแผนการที่จะสร้างกองทัพโคลนนิ่งเพื่อครอบครองเมืองเมกกะซิตี้

 อาทิตย์ที่ 27 พฤษภาคม ชมเสนอ ภาพยนตร์เพลงแอนิเมชั่นสุดน่ารัก “มหัศจรรย์มนต์รักเจ้าชายกบ” (THE PRINCESS AND THE FROG) เทพนิยายชวนขำจาก Walt Disney Studios

เรื่องราวของ เจ้าชายนาวีน หนุ่มหล่อเจ้าเสน่ห์ที่ไม่เคยเกรงกลัวสิ่งใด ถูกสาปให้กลายเป็น กบ โดยนักเวทย์วูดู เขาปรารถนาอย่างยิ่งที่จะกลับมาเป็นมนุษย์อีกครั้ง โดยตั้งความหวังไว้กับ เทียน่า สาวสวยผู้ที่จะมอบจุมพิตสุดล้ำค่าที่สามารถปลดคำสาปนี้ได้ ร่วมด้วยก๊วนของ จระเข้ นักเล่นทรัมเป็ต หลุยส์ หิ่งห้อยชาวเคจุน เรย์ และ หญิงชราตาบอด ที่อาศัยอยู่ในต้นไม้ ที่จะมาช่วยเหลือพวกเขาให้หลุดจากคำสาปนี้ให้ได้

จัดเต็มครบรส ทุกความบันเทิง ติดตามชมได้ในรายการยอดภาพยนตร์นานาชาติ ทุกวันเสาร์ – วันอาทิตย์   เวลา 09.45 น. ทางช่อง 7HD กด 35

ที่มา:  สถานีโทรทัศน์สีกองทัพบกช่อง 7
บันทึกภาพ:  สถานีโทรทัศน์สีกองทัพบกช่อง 7
นำเสนอโดย www.starupdate.com หากนำข่าวไปใช้กรุณาอ้างอิงถึง www.starupdate.com ด้วย
ข่าวนี้อยู่ในหมวด TV and Drama Update และ Tag: , , , , , , ติดตาม comment ของข่าวนี้ผ่านทาง RSS feed
Trackbacks are closed, but you can post a comment.

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

“ช่อง 7HD” ส่งละครหลังข่าวฟอร์มเด็ด จัดหนักอรรถรสแน่น พร้อมลงจอกุมภาพันธ์นี้

“ช่อง 7HD” ส่งน้องใหม่ “แอนน่า กลึคส์” ขึ้นแท่นนางเอกเต็มตัวใน “สาวน้อยร้อยไมค์”

“ช่อง 7HD” กระตุกต่อมจิ้นพระนางเคมีใหม่ฮือฮาเปิดภาพฟิตติ้ง “โดนัท-เหม่เหม” ใน “อุ้มรักปาฏิหาริย์”

“ช่อง 7HD” เปิดภาพฟิตติ้ง “เข็มซ่อนปลาย” ยั่วใจคอละคร

“ปลายฟ้า” อวย “บอส” นิสัยน่ารัก ดีใจได้ร่วมงานใน “ผู้ดีดงอิโด่ย”