#แต้วณฐพร พักดราม่า แปลงกายเป็นสาวน้อยช่างเจื้อยแจ้วเจรจา สุดก๋ากั่นแห่งกรุงศรีใน “หนึ่งด้าวฟ้าเดียว”

 

สำหรับ “หนึ่งด้าวฟ้าเดียว” ถือเป็นละครพีเรียดอิงประวัติศาสตร์ฟอร์มยักษ์อีกเรื่องหนึ่งที่กำลังเป็นที่จับตามองอยู่ ณ ขณะนี้ เพราะนอกจากเรื่องรบก็จัดหนัก เรื่องรักก็จัดเต็มแบบครบรสแล้ว เรื่องนี้ยังรวบรวมทีมนักแสดงที่มากด้วยฝีมือมาประชันการแสดงกันอย่างล้นจอ และก่อนที่เรา ๆ ท่าน ๆ จะได้ไปรับชมความสนุกกันแบบเต็มอรรถรสนั้น ก็ขอพาทุกท่านมาทำความรู้จักกับสาวน้อยผู้เป็นตัวละครสำคัญที่ทำให้ประวัติศาสตร์เข้มข้นยิ่งขึ้น ซึ่งได้สาวสวยที่ฝากผลงานวาดลวดลายด้านการแสดงมาอย่างมากมายอย่างสาว “แต้ว – ณฐพร” ที่ครานี้เจ้าตัวขอพักบทบาทดราม่าเรียกน้ำตามาสวมบทบาท “แมงเม่า” สาวน้อยจอมแก่นที่ช่างจ้อช่างเจรจา แถมยังมีสติปัญญาด้านการแก้กลบทกลอนปริศนาอันเป็นเลิศ และความแก่นแก้วก๋ากั่นของสาวเจ้านี่เองที่นำพาให้บังเกิดเป็นความรักในแบบที่ไม่ทันได้ตั้งตัว

ด้านนางเอกสาว “แต้ว – ณฐพร เตมีรักษ์” ก็ได้เผยถึงบทบาทด้านการแสดงในครั้งนี้ว่า “ในเรื่องรับบทเป็นแมงเม่าค่ะ เป็นลูกสาวชาวบ้านธรรมดาแต่ว่ามีพ่อเป็นเศรษฐี ในคาแรคเตอร์ของแมงเม่าจะเป็นเด็กสาวที่มีความแก่น ๆ ซน ๆ ช่างพูด ช่างคุย ช่างถาม เป็นเจ้าหนูจำไมตลอดเวลา มีความสามารถในการใช้กลบทกลอนที่มีความหมายซ่อนอยู่ ซึ่งต่อมามีเหตุการณ์บางอย่างที่ทำให้เราต้องเข้าไปในวังหลวง และความสามารถของเราทำให้ต้องมาช่วยออกพระศรีขันทินในการสืบความลับในราชสำนัก จนเกิดเป็นความผูกพันธ์ใกล้ชิดกัน พวกซีนโรแมนติกในเรื่องจะออกมาในรูปแบบของความรักรักกุ๊กกิ๊ก น่ารัก ๆ ค่ะ ด้วยคาแรคเตอร์ที่ดูซน ๆ เราก็จะชอบไปกระเซ้าเย้าแหย่ขันทองที่ปลอมตัวเข้ามาเป็นขันที เพราะคิดว่าเขาไม่ใช่ผู้ชาย แกล้งไปแกล้งมาจนเราเกิดเป็นความรู้สึกสับสนอยู่ภายในใจตัวเอง เรื่องราวเลยออกมาในทำนองที่ดูน่ารักชวนอมยิ้ม ถูกใจทุกคนอย่างแน่นอนค่ะ ยังไงก็ฝากให้ติดตามกันด้วยนะคะ เป็นเรื่องราวความแปลกใหม่ที่รับรองว่าสนุกตั้งแต่ต้นจนจบแน่นอนค่ะ”

งานนี้สาวแต้วของเรานั้นจะสวมวิญญาณเป็นแม่แมงเม่าได้น่ารักน่าชังขนาดไหน และปริศนากล บทกลอนซ่อนความหมายกับเรื่องของหัวใจสิ่งใดจะแก้ยากกว่ากัน ติดตามเรื่องราวของสาวน้อยจอมแก่น แห่งกรุงศรีอยุทธยาได้ใน “หนึ่งด้าวฟ้าเดียว” ทุกวันพุธ – พฤหัสบดี เวลา 20.20 – 22.50 น. ทางช่อง 3 ช่อง 33 และทาง Application Ch3Thailand 

ที่มา:  ฝ่ายประชาสัมพันธ์
บันทึกภาพ:  ฝ่ายประชาสัมพันธ์
นำเสนอโดย www.starupdate.com หากนำข่าวไปใช้กรุณาอ้างอิงถึง www.starupdate.com ด้วย
ข่าวนี้อยู่ในหมวด Star Update และ Tag: , ติดตาม comment ของข่าวนี้ผ่านทาง RSS feed
Trackbacks are closed, but you can post a comment.

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

นางเอกสายแฟ(ชั่น) แต้ว, มิ้นต์, มิว, แพทริเซีย แท็กทีมอัปเดตเทรนด์ DISAYA คอลเลกชั่น Autumn/Winter 2023 >>

ช่อง 3 เชิญชวนคนไทยส่งต่อรักเพื่อผู้ด้อยโอกาส ในโครงการ “Pay It Forward ส่งต่อรักจากใจให้สมอง” >>

คู่หยุดโลก! “แอฟ” ล้างภาพเปิดศึกระเบิดอารมณ์ “แต้ว” แซ่บไฟลุก ใน “แค้น” >>

Beanbag จับมือ “แต้ว-ณฐพร” เอาใจสาวยุคใหม่ด้วยผลิตภัณฑ์ “Beauty Protein” โปรตีนพืชพร้อมอาหารบูตส์ผิวสวยโกลว์ใส 17 ชนิดในเชคเดียว >>

Beanbag จับมือ “แต้ว-ณฐพร”  เอาใจสาวยุคใหม่ด้วยผลิตภัณฑ์ “Beauty Protein” โปรตีนพืชพร้อมอาหารบูตส์ผิวสวยโกลว์ใส 17 ชนิดในเชคเดียว