“อีซี่ เอฟเอ็ม” ชวนทำดี ส่งต่อกำลังใจ เพื่อรั้วของชาติ ในกิจกรรม “อีซี่ ทำดี ครั้งที่ 11”

 

คลื่นวิทยุ “อีซี่ เอฟเอ็ม 105.5”  ร่วมกับ บริษัท ปตท จำกัด (มหาชน)  ชวนคุณมาร่วมส่งกำลังใจให้รั้วของชาติ ในกิจกรรม “อีซี่ ทำดี ครั้งที่ 11”  ร่วมมาเป็นส่งหนึ่งในการแพคของใช้ที่จำเป็น เพื่อส่งต่อให้กับทหารชายแดนใต้ และบริจาคเงิน เพื่อจัดซื้ออุปกรณ์การแพทย์ให้กับโรงพยาบาลทหารผ่านศึก สามารถร่วมกิจกรรม ผ่านทาง Facebook : Eazy FM 105.5 ตั้งแต่วันนี้ถึง 25 พฤษภาคม 2561 และ ร่วมบริจาคสิ่งของได้ตั้งแต่วันที 1-18 พฤษภาคม 2561 ทุกวันจันทร์ – ศุกร์ เวลา 10.00 – 17.00 น. ที่อาคารมาลีนนท์ทาวเวอร์ ชั้น 23 ติดตามรายละเอียดเพิ่มเติมที่ www.eazyfm.com

โดย “ดีเจอ้อน ลัคนา” ชวนมาร่วมกิจกรรมทำดีครั้งนี้ว่า “ใครที่สนใจ ร่วมกิจกรรม “อีซี่ ทำดี ครั้งที่ 11” กับเรา สามารถร่วมเป็นจิตอาสาโดย “โพสต์ข้อความให้กำลังใจทหารชายแดนใต้” ผ่านทาง Facebook : Eazy FM 105.5 โดยคอมเมนท์ให้กำลังใต้โพสต์กิจกรรมมานะคะ เราจะคัดเลือกผู้ที่จะได้เป็นจิตอาสา 25 คู่ ที่จะมาช่วยกันแพคของใช้จำเป็น เพื่อส่งต่อให้ทหารชายแดนใต้   โดยทางคลื่น อีซี่ เอฟเอ็ม 105.5 ขอรับบริจาค เครื่องอุปโภคบริโภค เช่น บะหมี่กึ่งสำเร็จรูป,ปลากระป๋อง,กาแฟ,เสื้อกล้าม,สบู่,ยาสระผม,ยาสีฟัน,ถุงเท้าชนิดหนา,ชุดชั้นในผู้ชาย,ยากันยุง และยาสามัญประจำบ้าน เป็นต้นค่ะ

และในวันงานจะได้พบกับมินิคอนเสิร์ต์จาก ต้น-ธนษิต,นนท์-ธนนท์,เบสท์-ทิฏฐินันท์,หนุ่ม-สมศักดิ์ พร้อมพูดคุยกับ 2 หนุ่มนักแสดงที่สวมบทบาททหารในชีวิตจริง “เขม-นราวิทย์ จิตรบรรจง” และ“ชาโน แพมเบอร์เกอร์”  อีกด้วย

แล้วมาเป็นส่วนหนึ่งในการทำความดีกับเราในกิจกรรม “อีซี่ ทำดี ครั้งที่ 11” วันเสาร์ที่ 26 พฤษภาคม เวลา 14.00 – 18.00 น. ณ ลาน Food Walk Plaza  ศูนย์การค้า เมกาบางนา  ติดตามฟังรายละเอียดกิจกรรมและช่องทางการบริจาคได้ ทาง Eazy FM 105.5 – No.1 for International Hits และ www.eazyfm.com หรือ www.facebook.com/eazyfm

ที่มา:  ฝ่ายประชาสัมพันธ์ บีอีซี-เทโร เรดิโอ
บันทึกภาพ:  ฝ่ายประชาสัมพันธ์ บีอีซี-เทโร เรดิโอ
นำเสนอโดย www.starupdate.com หากนำข่าวไปใช้กรุณาอ้างอิงถึง www.starupdate.com ด้วย
ข่าวนี้อยู่ในหมวด Radio Update และ Tag: , , , ติดตาม comment ของข่าวนี้ผ่านทาง RSS feed
Trackbacks are closed, but you can post a comment.

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

“ดีเจจอย – ชลธิชา” ชวนติดตามฟัง “EAZY FM 105.5″กับการ Countdown 100 เพลงฮิตประจำปี 2566พร้อมร่วมสนุกทายเพลงลุ้นรับรางวัล

“ดีเจอ้อน ลัคนา” ชวนสะสมคะแนนการฟังอีซี่ เอฟ. เอ็ม 105.5 แล้วรีดีมลุ้นรับ “พัดลมไอเย็น” หรือ “หม้อทอดไร้น้ำมัน” >>

อีซี่ เอฟเอ็ม 105.5 เสิร์ฟคลิปสัมภาษณ์ศิลปินดังระดับโลก“โคลด์เพลย์ – เอ็ด ชีแรน – เลนี่” ซูมตรงอัปเดตชีวิตให้แฟนเพลงคลายคิดถึง

“ดีเจผึ้ง” ชวนทายเพลงรัก 5 วินาที ลุ้นรับโชค อิ่ม ฟิน ฟรี จากโรงแรมดัง >>

โลกมีใบเดียว เที่ยวให้คุ้ม!! “อีซี่ เอฟเอ็ม” จัดทริปไปดูคอนเสิร์ต Spice Girls พร้อมเที่ยวประเทศอังกฤษ ฟรี!!