“แพนเค้ก-พี่หมี” คู่รักสายเฮลตี้ เชิญชวนออกกำลังกาย กระฉับความสัมพันธ์

เป็นคู่รักนักกีฬาที่ควงกันออกกำลังกายและวิ่งอย่างสม่ำเสมอ สำหรับ  พี่หมี-พ...ศักดิ์สุนทร เปรมานนท์ และ แพนเค้ก-เขมนิจ จามิกรณ์ โดยเฉพาะการวิ่ง ที่ระยะหลังทั้ง “แพนและพี่หมี” หันมาเอาจริงเอาจัง จนแพนเค้กวิ่งจบฮาร์ฟมาราธอน  21 กิโลเมตรเรียบร้อยแล้ว ทั้งคู่เลยมาชวนทุกคนให้หันมาออกกำลังกายเพื่อสุภาพดี “เราทั้งคู่ เชื่อว่ากีฬามีพลังที่จะเปลี่ยนชีวิตได้ ดังนั้น เราจึงให้ความสำคัญกับการออกกำลังกายอย่างมาก และเราก็ได้มีโอกาสไปวิ่งและซ้อมวิ่งกับทีม อาดิดาส รันเนอร์ส แบงค็อก หรือ เออาร์ ซึ่งทำให้เรายิ่งชอบที่จะวิ่งมากขึ้นไปอีกค่ะ จุดเริ่มต้นที่ดีสำหรับคนที่ไม่เคยออกกำลังกายเลย อยากให้หาคู่หูในการออกกำลังกาย จะเป็นเพื่อนหรือจะเป็นแฟนก็ได้ ก็จะทำให้เรามีกำลังใจและมีเพื่อนที่จะไปออกกำลังกายด้วยกันและหากใครที่คิดว่าการออกกำลังกายน่าเบื่อ เพียงแค่เราใส่ดีไซน์การออกกำลังกายของเราใหม่ ใส่ความคิดสร้างสรรค์ในการออกกำลังกายเข้าไป ก็จะทำให้การออกกำลังกายไม่ใช่เรื่องน่าเบื่ออีกต่อไปค่ะ อยากให้ทุกคนมาออกกำลังกายกันเยอะๆ เพื่อสุภาพที่แข็งแรงกันเยอะๆ นะคะ”

ที่มา:  ฝ่ายประชาสัมพันธ์
บันทึกภาพ:  ฝ่ายประชาสัมพันธ์
นำเสนอโดย www.starupdate.com หากนำข่าวไปใช้กรุณาอ้างอิงถึง www.starupdate.com ด้วย
ข่าวนี้อยู่ในหมวด PR Update และ Tag: , ติดตาม comment ของข่าวนี้ผ่านทาง RSS feed
Trackbacks are closed, but you can post a comment.

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

“แพนเค้ก” ร่วมสัมผัส “Madison Bag”  กระเป๋าหนังเอ็กโซติกรุ่นพิเศษ จาก S’uvimol

LINE TV Original ซีรีส์ “Mother…เรียกฉันว่าแม่” เตรียมลงจอ “แพนเค้ก” นำทีมนักแสดงเดินหน้าเร่งถ่ายทำ!! >>

“ALESE” (อะลิเซ่) คว้า “แพนเค้ก – เขมนิจ” ขึ้นแท่นพรีเซนเตอร์คนแรก!! >>

“แพนเค้ก” สวยออร่าจับ คว้าพรีเซนเตอร์ “ALESE” (อะลิเซ่) ผลิตภัณฑ์บำรุงผิวหน้าสัญชาติเกาหลี ที่พัฒนาเพื่อผิวคนไทยโดยเฉพาะ >>

“แพนเค้ก-นภ พรชำนิ” นำทีมศิลปินไทยและอาเซียน ชวนร่วมงาน เฉลิมฉลองปีการแลกเปลี่ยนระหว่างประเทศญี่ปุ่นและกลุ่มประเทศลุ่มน้ำโขง 2019 MEKONG-JAPAN EXCHANGE YEAR 2019 COMMEMORATIVE CONCERT >>