ครั้งแรก!!! #อ้ายสรัลชนา จับไมค์ร้องเพลง “ให้มันน่า Kiss หน่อย” ประกอบซีรีส์ “Kiss Me Again จูบให้ได้ถ้านายแน่จริง”

 

นอกจากกระแสความแรงของซีรีส์ Kiss Me Again จูบให้ได้ถ้านายแน่จริง” เรื่องราวชวน Kiss ของ 5 สาวพี่น้อง 5 แสน ผลิตโดย “จีเอ็มเอ็มทีวี” แล้ว เพลงประกอบซีรีส์ “ให้มันน่า Kiss หน่อย” จากเสียงร้องใสๆ ของ “อ้าย-สรัลชนา อภิสมัยมงคล” นักแสดงสาวมากความสามารถ กับการจับไมค์ร้องเพลงครั้งแรก ที่ถ่ายทอดออกมาได้น่าฟัง ก็มาแรงไม่แพ้กัน ทำเอายอดวิวมิวสิกวีดิโอพุ่งกระฉูดเลยทีเดียว

“อ้าย” เผยว่า “สนุกและตื่นเต้นมากๆ ค่ะ เพราะเป็นเพลงแรกของอ้าย ก็มีช่วงที่ยากและไม่ยากมาก เลยต้องทำการบ้านเยอะ เพราะอยากให้ออกมาดีที่สุดค่ะ ความหมายของเพลงนี้ก็จะพูดถึงผู้หญิงที่สงสัยว่าผู้ชายรักเราจริงๆ มั้ย เลยอยากให้ช่วยทำอะไรให้มันชัดเจนขึ้น ให้มันน่า Kiss กว่านี้หน่อยได้มั้ย อย่างการปฏิบัติตัว หรือการเอาใจเราหยอกล้อเรา เปิดใจให้ดูว่าจริงจังกับเรา เพื่อที่เราจะได้มั่นใจขึ้นค่ะ ก็ฝากผลงานเพลงแรกของอ้าย “ให้มันน่า Kiss หน่อย” ด้วยนะคะ รับรองว่าน่ารักสนุกสนานแน่นอนค่ะ”        

ติดตามชมมิวสิกวีดิโอ “ให้มันน่า Kiss หน่อย” จากเสียงร้องของ “อ้าย-สรัลชนา” ได้แล้ววันนี้ ทาง Youtube : GMMTV RECORDS และสามารถโหลดฟังแชร์กันได้แล้วทาง Jook Music, Itunes Store, Spotify และ Digital Download กด *1232323   และติดตามชม “Kiss Me Again จูบให้ได้ถ้านายแน่จริง” ทุกวันอาทิตย์ เวลา 20.30 น. ทาง GMM 25  และ 22.30  น. ทาง LINE TV  อัพเดททุกความเคลื่อนไหวได้ที่ FB & IG & YouTube & Twitter : GMMTV  

ที่มา:  จีเอ็มเอ็มทีวี
บันทึกภาพ:  จีเอ็มเอ็มทีวี
นำเสนอโดย www.starupdate.com หากนำข่าวไปใช้กรุณาอ้างอิงถึง www.starupdate.com ด้วย
ข่าวนี้อยู่ในหมวด Music and Concert Update และ Tag: , , ติดตาม comment ของข่าวนี้ผ่านทาง RSS feed
Trackbacks are closed, but you can post a comment.

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

“อ้าย” สุดภูมิใจ!!! คว้าปริญญาตรีจุฬาฯ พร้อมเล็งเรียนต่อโททันที

ท้าทายฝืมือ!!! “อ้าย” เล่นบทไกลตัวเปิดประสบการณ์ใหม่ด้านการแสดง ในซีรีส์ “ด้วยรักและหักหลัง P.S. I Hate You”

“อ้าย” ปล่อยเพลง “คนร้าย” ประกอบซีรีส์ “ด้วยรักและหักหลัง P.S. I Hate You” กระแสปังพุ่งทะลุล้านวิว

“GOOD OLD DAYS ร้านซื้อขายความทรงจำ” ซีรีส์จาก “GMMTV” สตรีมที่เดียวบน Disney+ Hotstar “คริส, ไบร์ท, วิน, พรีม, แพต, ต้าเหนิง ฯลฯ” นำทีมนักแสดงวัยรุ่นชื่อดังอีกคับคั่ง เริ่ม 10 สิงหาคมนี้ >>

 “แพรวา-แจน-แพต-ฟ้า-อ้าย” เชือดเฉือนอารมณ์แซ่บ!! ปะทะฝีมือ “ลี-ปลื้ม-ม่อน” ในซีรีส์สุดเข้มข้น “ด้วยรักและหักหลัง P.S. I Hate You” เริ่ม 1 ส.ค.นี้ ทางช่อง GMM25 >>