“หญิง-รฐา” ร่วมทัพ “อาดิดาส รันเนอร์ส แบงค็อก” วิ่งตะลุยกรุง ฉลองเปิดซูเปอร์สปอร์ต คอนเซ็ปต์ สโตร์ สาขาใหม่

 

 เรียกได้ว่าเป็นกระแสที่ร้อนแรงต่อเนื่องเลยทีเดียว สำหรับ “กีฬาวิ่ง” ที่เดี๋ยวนี้ใครๆ ก็หันมาวิ่งกันทุกเช้า-เย็น ไม่เว้นแม้แต่ดาราสาวสวยอย่าง “หญิง-รฐา โพธิ์งาม” ที่มาแชร์  แรงบันดาลใจในการวิ่งของตัวเองที่งานเปิดร้านซูเปอร์สปอร์ต คอนเซ็ปต์ สโตร์ สาขาใหม่ที่เซ็นทรัลเวิลด์ แถมยังชวน “ตุลย์-ตุลยเทพ” แฟนหนุ่มกัปตันทีม “อาดิดาส รันเนอร์ส แบงค็อก” มาวิ่งเติมหวานตลอดเส้นทางกลางกรุงอีกด้วย

หลังจากที่ได้ฟังเคล็ดลับและเทคนิคการฝึกซ้อมจากเหล่าโค้ชผู้เชี่ยวชาญจาก “อาดิดาส รันเนอร์ส แบงค็อก” กันไปแล้ว “หญิง-รฐา” ก็ปรากฏตัวขึ้นบนเวทีพร้อม “ตุลย์-ตุลยเทพ” หวานใจที่เปรียบเสมือนจุดเริ่มต้นที่ทำให้เธอออกกำลังกายด้วยการวิ่ง และยังช่วยแนะนำเทคนิคดีๆ จนทำให้เธอสามารถพิชิต ฟูลมาราธอนได้สำเร็จ

“ด้วยความที่พี่ตุลย์เป็นกัปตันทีมวิ่งของ “อาดิดาส รันเนอร์ส แบงค็อก” และการที่หญิงก็เป็นคนชอบออกกำลังกายอยู่แล้ว จึงทำให้หญิงชอบการวิ่งมากขึ้นเรื่อยๆ จากเดิมที่วิ่งแค่ 3-5 กิโลเมตรก็รู้สึกดีแล้ว กลายเป็นว่าอยากวิ่งเยอะขึ้น ก็เลยพยายามฝึกซ้อมมากขึ้นกับทีม AR จาก 3-5 กิโลเมตรก็ค่อยๆ เขยิบมาเป็น 10 กิโลเมตร จนตัดสินใจลงวิ่งฮาล์ฟมาราธอน 21 กิโลเมตรหลังจากที่เริ่มวิ่งจริงจังเพียงไม่กี่เดือน วันนั้นที่วิ่งก็รู้สึกตื่นเต้นและคิดอยู่ว่าจะวิ่งไหวมั้ย แต่ก็ได้แรงกระตุ้นจากตัวเองและคนรอบข้าง จนทำให้วิ่งจบได้อย่างที่ตั้งเป้าเอาไว้ รู้สึกภูมิใจในตัวเองมาก และไม่ใช่แค่ฮาล์ฟ มาราธอนเท่านั้น ไม่กี่เดือนที่ผ่านมาก็เพิ่งวิ่งจบฟูล มาราธอนด้วยค่ะ ก็เลยอยากจะชวนทุกๆ คนให้มาวิ่งด้วยกัน เพราะแค่มีรองเท้าวิ่งก็พอแล้ว เดี๋ยวนี้เรามีงานวิ่งทุกสัปดาห์ หรือถ้าใครไม่อยากไปงานวิ่งก็ไปเริ่มที่สวนสาธารณะ หรือจะมาวิ่งซิตี้ รันสนุกๆ กับอาดิดาสก็ได้ค่ะ”

ที่มา:  ฝ่ายประชาสัมพันธ์
บันทึกภาพ:  ฝ่ายประชาสัมพันธ์
นำเสนอโดย www.starupdate.com หากนำข่าวไปใช้กรุณาอ้างอิงถึง www.starupdate.com ด้วย
ข่าวนี้อยู่ในหมวด PR Update และ Tag: , , , ติดตาม comment ของข่าวนี้ผ่านทาง RSS feed
Trackbacks are closed, but you can post a comment.

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

หญิง รฐา ชวนแฟนดิสนีย์เข้าโรงฯ สัมผัสประสบการณ์ดั่งเครื่องเล่นในดิสนีย์แลนด์ กับ “Disney’s Haunted Mansion บ้านชวนเฮี้ยน ผีชวนฮา” หยุดยาวนี้ 27 กรกฎาคม ในโรงภาพยนตร์ >>

ตู่ ภพธร- หญิง รฐา-อ๊อฟ ปองศักดิ์ 3 เมนเทอร์ตัวท็อปของไทย พร้อมลงสนามกับผู้เข้าแข่งขันรายการ “9low On Top” งานนี้ใครจะรอด ใครจะร่วง มาลุ้นกัน! >>

ต่อ ธนภพ, หญิง รฐา ร่วมโชว์ฉลองตรุษจีน ปีเถาะ สุดยิ่งใหญ่ ในงานเอ็มโพเรี่ยม เอ็มควอเทียร์ แฮปปี้ ไชนีส นิวเยียร์ 2023”  

เปิดฉาก “9low on Top” เรียลลิตี้เซอร์ไวเวอร์ค้นหาบอยแบนด์ไทย คุณภาพแน่น! เมนเทอร์ไทย-เกาหลีใต้ รวมพลังจัดเต็ม >>

“ทองคำฟิล์ม” จับมือ “อัลเธอร์อีโก้ โปรดักชั่น” ดึงนักแสดงฮอลลีวู้ด “Jimmy Dempster” พร้อมนักแสดงไทย “หญิง รฐา – เอสเธอร์ – พีท ทองเจือ – ชินวุฒิ – น้ำหวาน” บวงสรวงภาพยนตร์ไซไฟ-ระทึกขวัญ เรื่อง “We Are Here” >>