#ปั้นจั่น – ปรมะ นำทีมแฟนคลับร่วมสนุกกับกิจกรรม Cool Day Fine Way โดย สุดสัปดาห์ ร่วมกับ มิตซูบิชิแอททราจ

ผ่านไปเรียบร้อยด้วยความสนุกสุดมันส์ กับกิจกรรม Cool Day Fine Way โดย นิตยสาร สุดสัปดาห์ ร่วมกับ มิตซูบิชิแอททราจ  พาหนุ่มฮอต ปั้นจั่น – ปรมะ มาทำกิจกรรมกับแฟนคลับผู้โชคดี 1 วันเต็มแบบฟินขั้นสุด ทั้ง 12 คน กับกิจกรรมเอ็กซ์ตรีมสุดมันส์อย่าง Surfboard  ณ Flow House Bangkok โดยหนุ่มปั้นมาโชว์ฟอร์มโต้คลื่นสุดเท่ พร้อมให้กำลังใจแฟนคลับที่มาแข่งขันกันเล่นเซิร์ฟบอร์ดเป็นครั้งแรกอย่างสนุกสนาน ก่อนจะปิดท้ายด้วยดินเนอร์สุดเอ็กซ์คลูซีฟ ณ ศาลารัตนโกสินทร์ กรุงเทพฯ โดยหนุ่มปั้นมาในลุคขุนเรืองรูปงามบาดใจ พร้อมแฟนคลับผู้โชคดีที่เปลี่ยนโฉมมาในชุดไทย เพื่อมาร่วมโต๊ะอาหารทานข้าวกันอย่างใกล้ชิด โดยมีเซอร์ไพรส์พิเศษจากปั้นจั่น ให้กับผู้โชคดี 2 ท่าน ที่จะได้นั่งรถเดินทางไปกับปั้นจั่นแบบส่วนตัว และอีก 2 ท่าน สำหรับผู้โชคดีที่ส่งภาพและเหตุผลในการเข้าร่วมกิจกรรมประทับใจหนุ่มปั้นจั่นที่สุด ยังได้รับตุ๊กตาหมีเป็นของขวัญจากมือหนุ่มฮอตคนนี้กลับไปเป็นที่ระลึกอีกด้วย  บอกเลยว่าจัดเต็มความสนุกไม่มีกั๊กจริงๆ แถมคารมคมคายของขุนเรืองทำสาวๆ ทั้งฟิน ทั้งเขินตลอดงาน เต็มอิ่มความสุขกลับบ้านไปอย่างแน่นอน

ติดตามความสนุกและความพิเศษครั้งต่อไปได้ที่ Facebook : สุดสัปดาห์แฟนคลับ และ www.sudsapda.com

ที่มา:  อมรินทร์พริ้นติ้งแอนด์พับลิชชิ่ง
บันทึกภาพ:  อมรินทร์พริ้นติ้งแอนด์พับลิชชิ่ง
นำเสนอโดย www.starupdate.com หากนำข่าวไปใช้กรุณาอ้างอิงถึง www.starupdate.com ด้วย
ข่าวนี้อยู่ในหมวด PR Update และ Tag: , , , ติดตาม comment ของข่าวนี้ผ่านทาง RSS feed
Trackbacks are closed, but you can post a comment.

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

เหล่าคนหล่อขอทำดี 20 คน เปิดประมูลเสื้อ PASS THE LOVE FORWARD พร้อมลายเซ็น ในโปรเจกต์แห่งปี “สุดสัปดาห์คนหล่อขอทำดี ปี 17” ถึง 8 มี.ค. 67 ที่ sudsapda.com >>

เตรียมพบ เกจิ คนใหม่ ปั้นจั่น ปรมะ กับการพลิกบทบาทครั้งใหม่สู่การเป็น จอมไสยเวทย์ ชมตัวอย่างแรก “เกจิ คนฆ่าผี” ก่อนฉายจริง 29 ก.พ. >>

“เจษ-ปราง-ปั้นจั่น” ระเบิดเคมีรัก….หนักหน่วง “บุหงาส่าหรี” อวลกลิ่นรัก สุดซับซ้อน >>

‘สุดสัปดาห์ BEAUTY AWARDS 2023’ ชวนโหวตที่สุดไอเทมบิวตี้และคลินิกความงามแห่งปี 2023 พร้อมลุ้นของรางวัลรวมมูลค่ากว่า 50,000 บาท >>

รวมตัวคนหล่อขอทำดี 20 คน ขึ้นปกสุดสัปดาห์ Collectible Issue ฉบับ ก.พ. 66  เปิดให้พรีออเดอร์ 30 ม.ค. 2566