‘3 แซบ’ เปิดใจ #เจมส์จิรายุ ท้อ!! เปรยเลิกเล่นพีเรียด “แต้ว” อึ้ง!! “เจมส์” เปิดก้นโชว์

รับไม้ต่อจาก ‘บุพเพสันนิวาส’ ได้แบบสวยงาม สำหรับละครพีเรียดฟอร์มยักษ์ ‘หนึ่งด้าวฟ้าเดียว’ งานนี้   ‘3 แซบ’ เลยรีบคว้าตัวพระนาง ออกพระศรีขันทิน “เจมส์-จิรายุ ตั้งศรีสุข” และ แม่แมงเม่า “แต้ว-ณฐพร เตมีรักษ์”   มาพูดคุยถึงบรรยากาศการทำงานภายในกองถ่าย และแม้จะผ่านละครพีเรียดมาแล้วหลายเรื่อง แต่ “หนุ่มเจมส์” ก็ออกปากเรื่องนี้หินสุดๆ โดยเฉพาะช่วงแรกๆ ที่ทำเอาเจ้าตัวถึงกับเปรยว่า จะไม่เล่นละครพีเรียดอีกแล้ว ยิ่งต้องมาประกบเจ้าแม่พีเรียดอย่าง “สาวแต้ว” พระเอกของเราถึงกับต้องซูฮกยกให้เป็น “นักแสดงขั้นเทพ”

ส่วนเรื่องความหนิดหนมส่วนตัวจะแนบแน่นแค่ไหนไม่ต้องบอก เอาเป็นว่า “หนุ่มเจมส์” ถอดผ้าโชว์ก้นต่อหน้า “สาวแต้ว” มาแล้ว แต่แม่แมงเม่าจะมีความคิดเห็นยังไงกับก้นพ่อขันทีคงต้องติดตามชมในรายการ และมาลุ้นกันว่า   เมื่อ 3 พิธีกรแอบแซะเรื่องหัวใจจากพระเอกหน้าหวาน งานนี้จะได้คำตอบหรือไม่??

ห้ามพลาด!! รายการ ‘3 แซบ’ วันอาทิตย์ที่ 13 พฤษภาคมนี้ เวลา 13.15 น. ช่อง 3 และ ช่อง 33 HD และสามารถติดตามชมรายการย้อนหลังได้ที่ www.youtube.com/polyplusgroup    

 

ที่มา:  โพลีพลัส เอ็นเตอร์เทนเม้นท์
บันทึกภาพ:  โพลีพลัส เอ็นเตอร์เทนเม้นท์
นำเสนอโดย www.starupdate.com หากนำข่าวไปใช้กรุณาอ้างอิงถึง www.starupdate.com ด้วย
ข่าวนี้อยู่ในหมวด TV and Drama Update และ Tag: , ติดตาม comment ของข่าวนี้ผ่านทาง RSS feed
Trackbacks are closed, but you can post a comment.

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

บิ๊กซี x พีแอนด์จี จัดอีเว้นท์สุดปัง!! ท้าลมร้อน แท็กทีมซุปตาร์ชื่อดัง “เบลล่า ราณี – เจมส์ จิรายุ” ชวนสาวๆ รับมือซัมเมอร์นี้อย่างมั่นใจ ในงาน Exclusive Event only at Big C “สวยทัน Summer กับ P&G” >>

เจมส์ จิ แท็กทีม ศิลปินวง BUS ส่งต่อประสบการณ์ความสดชื่น ในแคมเปญ “เนสท์เล่ เพียวไลฟ์ Fresh No Limit” พร้อมซิงเกิล ฟีลลิ่งแบบว่าอู้วว! ต้อนรับซัมเมอร์นี้ >>

OMEGA ประกาศแต่งตั้ง “เจมส์ – จิรายุ ตั้งศรีสุข” ขึ้นแท่น Friend of OMEGA ฝั่งผู้ชายคนแรกของประเทศไทยอย่างเป็นทางการ >>

ต้อนรับ “เจมส์จิ” สู่ครอบครัว “เอมันนี่” >>

“เจ้าสัว” เปิดตัวพรีเซนเตอร์ใหม่ “เจมส์-จิ” ตอกย้ำจุดเด่นแบรนด์ “โปรตีนสแน็ค” อร่อย ลีน เจาะคนรุ่นใหม่ใส่ใจสุขภาพ >>