วงค็อกเทล ชวน เจ๋ง บิ๊กแอส ฟีจเจอริ่งอะคูสติกสุดซึ้ง หยิบ 2 เพลงฮิตสลับกันร้องใน “เธอทำให้ลมเปลี่ยนทิศ”

ฮือฮาตั้งเเต่เเจมกันบนเวที g19 เเล้วเมื่อวง Cocktail ชวน เจ๋ง Big Ass มาฟีจโดยนำเพลงฮิตอย่าง “เธอทำให้ฉันเสียใจ” กับ เพลง “ลมเปลี่ยนทิศ” มารวมกันจนกลายเป็นเพลง “เธอทำให้ลมเปลี่ยนทิศ” ในรูปแบบอะคูสติกสุดซึ้ง เรียกเสียงกรี๊ดเเละยอดเเชร์จำนวนมาก ซึ่งค่าย genie records ไม่รอช้า นัดหนุ่มๆมาอัดจริงจังให้เเฟนๆได้ฟังกันอีกครั้ง พร้อมด้วยมิวสิกวิดิโอที่จะทำให้คุณได้เข้าใจความรักมากขึ้น ติดตามชมกันตั้งเเต่ 7 พฤษภาคมนี้ ได้ทาง LINE TV เท่านั้น

โอม Cocktail เล่าว่า “สืบเนื่องจากตอน g19 พี่กบ บิ๊กแอส มิวสิกไดเรคเตอร์ของคอนเสิร์ตให้โจทย์มาว่ามีเวลา 7 นาที จะทำอะไรกันดี ก็เลยคิดกันว่าเอาเพลง “เธอทำให้ฉันเสียใจ” กับ “ลมเปลี่ยนทิศ” มารวมกันเเล้วกัน เพราะคอร์ดเเละทิศทางเพลงไปในทางเดียวกันครับ วันนั้นก็ได้รับฟี๊ดเเบ็คดีนะครับ มีคนเเชร์คลิปกันเยอะ ทางค่ายเลยต่อยอด จาก cover เฉยๆ ก็มาทำ master อัดทำเป็นซิงเกิ้ล มีมิวสิกวิดิโอกันจริงจังเลย เรียกว่าเป็น fan service จากพวกเราเเล้วกันครับ จริงๆเพลงทั้ง 2 เพลงมีความพิเศษกับพวกเราทั้งคู่ เพลง “เธอทำให้ฉันเสียใจ” ถือว่าเป็นเพลงที่ทำให้ทุกคนรู้จักวง Cocktail ส่วนเพลง “ลมเปลี่ยนทิศ” ก็เป็นเพลงช้าเพลงเเรกของเจ๋งในนามของวง Big Ass พอเราได้กลับมาอัดร้องอีกครั้ง มันมีความเเตกต่างในเรื่องของอารมณ์เพลง เพราะเราเข้าใจชีวิตมากขึ้น เราตีความความรักต่างไปจากเดิมครับ เมื่อ 2 เพลงมารวมกันก็ให้เเง่คิดที่ว่า “การสูญเสียบางอย่างไป อาจทำให้เราเจอสิ่งใหม่ที่ดีกว่า” ส่วนท่อนที่สลับกันร้อง เราก็ไม่ได้ไปบอกว่า เจ๋ง ต้องร้องแบบนี้รู้สึกแบบนี้นะ คือปล่อยให้ร้องตามความรู้สึกจริงๆกันเลยครับ ส่วนดนตรีก็เป็นเเนว อะคูสติก โดยได้ จ๊ะ The Mousses มาเล่นกีตาร์เพิ่มให้ด้วย คือ ผม เชา เเละ จ๊ะ เคยเล่นวงเดียวกันมาก่อนตั้งเเต่สมัยเรียนครับ”

ด้านเจ๋ง Big Assเสริม “ตอนเเรกไม่คิดว่าจะได้ต่อยอดขนาดนี้ เเต่เพลง “เธอทำให้ลมเปลี่ยนทิศ” เมื่อรวมกันเเล้วผมว่ามันลงตัวเเละกลมกล่อมนะครับ เป็นเพลงอะคูสติกแต่มีเพิ่มกลองมาด้วย การได้มาร้องเพลงนี้อีกครั้งหลังจากเมื่อ 5-6 ปีก่อนก็ค่อนข้างเปลี่ยนนะครับคือเวลาผ่านไปเราเข้าใจมากขึ้นครับ มีประสบการณ์มากขึ้นครับทั้งชีวิตเเละเรื่องการใช้เสียงด้วยครับ สำหรับมิวสิกวิดิโอ ช่วงไลน์ซิ้งค์ของพวกเรา จะมีเทียนเต็มห้องเลย มีทั้งเเบบจุดไฟกับบางเล่มที่ไม่ได้จุดไฟ เทียนเปรียบเสมือนความหวังครับ มันพร้อมจะจุดขึ้นได้เสมอ ก็ขอฝากเพลงนี้ไว้ด้วยเเล้วกันครับ รับชมได้ทาง LINE TV ครับ”

ที่มา:  ฝ่ายประชาสัมพันธ์ genie records
บันทึกภาพ:  ฝ่ายประชาสัมพันธ์ genie records
นำเสนอโดย www.starupdate.com หากนำข่าวไปใช้กรุณาอ้างอิงถึง www.starupdate.com ด้วย
ข่าวนี้อยู่ในหมวด Music and Concert Update และ Tag: , , , , , ติดตาม comment ของข่าวนี้ผ่านทาง RSS feed
Trackbacks are closed, but you can post a comment.

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

โอกาสเฉิดฉายมาถึงแล้ว!! GMM MUSIC เปิดตัวโปรเจกต์ใหม่ “19Lab” บริหารโดย “โอม COCKTAIL” เปิดออดิชั่นศิลปินเดี่ยวครั้งสำคัญ เข้าสู่สนามแข่งขัน >>

ปลุกพลังนักรบ! COCKTAIL ส่งเพลงเปิดมหาศึกสงคราม “เหนือชีวิต” ประกอบภาพยนตร์ไซไฟแอนิเมชัน “นักรบมนตรา : ตำนานแปดดวงจันทร์” >>

แรงไม่หยุด! “ลั่นทม” ผลงานเพลงประกอบซีรีส์จาก COCKTAIL ที่สร้างปรากฏการณ์ติดเทรนด์มาแรงต่อเนื่อง >>

วง COCKTAIL ทำเพลงประกอบซีรีส์ครั้งแรก “ลั่นทม” เปรียบความรักกับกลิ่นหอมของดอกไม้ในซีรีส์ “หอมกลิ่นความรัก” >>

“แมนสรวง” สร้างปรากฏการณ์ต่อเนื่อง ส่ง “เร้น” เพลงประกอบภาพยนตร์มาแรง สะท้อนความเป็นมนุษย์ของตัวละคร ถ่ายทอดสุดยอดอารมณ์โดยศิลปินวง COCKTAIL >>