#หนึ่งด้าวฟ้าเดียว “แม่แมงเม่า” และ “ออกพระศรีขันทิน” เชิญชวนแฟนละครช่อง 3 ร่วมฟินกับกิจกรรม “Rally ถอดรหัส…หนึ่งด้าวฟ้าเดียว” >>

กลับมาอีกครั้งกับความสนุกและความฟินๆที่จะมามอบความสุขให้กับแฟนๆช่อง3 กับละคร “หนึ่งด้าวฟ้าเดียว” ภายใต้กิจกรรม “Rally  ถอดรหัส…หนึ่งด้าวฟ้าเดียว” นำโดยนักแสดงมากความสามารถอย่าง “เจมส์-จิรายุ ,แต้ว-ณฐพร ,โมนา-อนุธิดา” ตามด้วยทีมขันทีสุดฮอต “บอย ,ปั้น ,แพทริค” ที่จะมาให้มอบความสนุกและพบปะแฟนๆละคร ที่มาร่วมสนุกกิจกรรมต่างๆมากมาย ของแต่ละฐาน ณ เมืองโบราณ  จ.สมุทรปราการ ในวัน อังคารที่ 15 พฤษภาคม 2561 เวลา 12.30–20.30น.  พร้อมลงทะเบียนผู้โชคดีได้ที่อาคารมาลีนนท์ จับฉลากเลือกกลุ่ม 4 กลุ่ม กิจกรรมทั้งหมดมี 4 ฐาน โดยจะมีแก๊งขันทีคอยให้ความสนุกในฐานเป็นคนต้อนรับและแจกรหัสเพื่อถอด จนครบ 4 ฐาน ออกพระศรีขันทิน และ แม่แมงเม่ามาเซอร์ไพร์สผู้ชม มาต้อนรับให้ทุกคนหายเหนื่อย และถ่ายภาพร่วมกันที่ท้องพระโรงกรุงธนบุรี พร้อมพาทุกคนไปยัง รร.ริมขอบฟ้า แฟนๆยังจะได้ฟินไปกับเพลงเพราะๆของคู่พระนางอย่าง เจมส์,แต้ว แบบต่อเนื่องสดๆ พร้อมทั้งแก๊งขันทีที่จะขึ้นมาพูดคุยด้วยหลังจากเพลงสุดพิเศษจบ และลุ้นรางวัลกับกิจกรรม Meet & Greet กับทีมนักแสดงชั้นนำกันอีกด้วย ในส่วนของรางวัลคือ เป็นบทละครพร้อมลายเซ็นของนักแสดง ผู้กำกับ ผู้จัด นักเขียนบท เป็นต้น หรือสมุดภาพที่ทำมาเฉพาะกิจ เพื่อผู้ชนะเท่านั้น

สำหรับแฟนๆละคร “หนึ่งด้าวฟ้าเดียว” ห้ามพลาดกับกิจกรรมดีๆที่ช่อง3 มอบให้คุณได้กระทบไหล่ดาราและฟินไปตามๆกัน ที่กระแสมาแรงสุดๆในเวลานี้กับกิจกรรม Rally ถอดรหัส…หนึ่งด้าวฟ้าเดียววันอังคารที่ 15 พฤษภาคม 2561 ณ เมืองโบราณ จ.สมุทรปราการ และติดตามรายละเอียดและข้อมูลต่างๆได้ที่ Facebook//ครอบครัวละคร3

ที่มา:  ฝ่ายประชาสัมพันธ์
บันทึกภาพ:  ฝ่ายประชาสัมพันธ์
นำเสนอโดย www.starupdate.com หากนำข่าวไปใช้กรุณาอ้างอิงถึง www.starupdate.com ด้วย
ข่าวนี้อยู่ในหมวด PR Update และ Tag: ติดตาม comment ของข่าวนี้ผ่านทาง RSS feed
Trackbacks are closed, but you can post a comment.

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

“ฟิวส์-กิตติศักดิ์” รับกดดัน โชว์ฝีมือกำกับละครฟอร์มยักษ์ “หนึ่งด้าวฟ้าเดียว” ทุ่มเต็มที่จัดเต็มทุกรายละเอียด >>

#เจมส์จิรายุ #แต้วณฐพร ยกทัพนักแสดง มอบความสุข สร้างความสนุก ร่วมย้อนรอยละครในกิจกรรม “Rally ถอดรหัส…หนึ่งด้าวฟ้าเดียว” สุดอลังการ >>

“น้ำผึ้ง – ณัฐริกา” เป็นปลื้ม ประทับใจบท “เจ้าจอมเพ็ญ” ในละครพีเรียดน้ำดี “หนึ่งด้าวฟ้าเดียว” >>

อั้ม – อธิชาติ โชว์พลัง ออกรบ ควงดาบ รับบท พระเจ้าตาก กษัตริย์ผู้ใจเด็ด กล้าหาญ ใน “หนึ่งด้าวฟ้าเดียว” >>

#เดี่ยวสุริยนต์ พลิกบทบาทใหม่ครั้งประวัติศาสตร์ รับบทการแสดงพีเรียด เผยเป็นบทบาทที่ใฝ่ฝัน ในละครฟรอมยักษ์ “หนึ่งด้าวฟ้าเดียว”