ซิงเกิลใหม่ ‘วง โดส’ ก้าวไปอีกขั้น ดึง ‘เป้ วงมายด์’ พูดแทนคน ‘ชะตาขาด’ >>

สะเทือนใจคนใกล้ชะตาขาด! ในซิงเกิลที่สาม ‘ชะตาขาด Feat. MVL’ จาก วง DOSE (โดส) ค่าย มิวซิกมูฟ เรคคอร์ดส (Muzik Move Recordsในเครือ บริษัท มิวซิกมูฟ จำกัด กับสมาชิกเพื่อนกันทั้งหมด 4 คน ริน – อริญชย์ ภานุเวศย์(ร้องนำ), บาส – ศรันย์ ยิ่งเจริญ(มือเบส), หลิว – สาริกข์ หลิวอุดมสินชัย(มือกลอง) และแทน – อติชาติ ลี(มือกีต้าร์) ที่ห่างหายจากซิงเกิลที่ผ่านมาเกือบ 1 ปี ได้ต่างไปพัฒนาฝีมือ ทำให้มีความจัดจ้านเรื่องดนตรีมากขึ้น แต่ยังคงสไตล์  VINTAGE ROCK (วินเทจ ร็อก) ในแบบที่วง DOSE(โดส)เป็น ซึ่งมาพร้อมกับมุมมองของความรักที่เปลี่ยนแปลงไป

เพลง ‘ชะตาขาด Feat. MVL’ ได้เพื่อนซี้อย่าง PAE SAX MILD มาโปรดิวซ์ให้ ทั้งในเรื่องของดนตรี การอัด และมาสเตอร์ ซึ่งอีกส่วนสำคัญของเพลงนี้ คือ เป้ – บดินทร์ เจริญราษฎร์ หรือ เป้ MILDVOCALIST (MVL) มาแต่งเนื้อร้องทำนองของเพลงให้ และมาฟีทเจอริ่งท่อนแร็พในสไตล์ที่เป้ถนัด ทำให้เพลงนี้มีสีสันที่ต่างออกไป จากที่ วง DOSE(โดส) เคยทำ แต่ถือว่าเป็นสีสันที่หลายคนรอคอย

ถือนับว่าพัฒนามากขึ้นสำหรับ ริน – อริญชย์ ภาณุเวศย์ นักร้องนำวงโดส (DOSE) ในเรื่องการร้องและเทคนิคการสื่อสาร อาจจะมุมมองความรักเปลี่ยนแปลงไป เพราะอย่างซิงเกิลที่ผ่านมา จะสื่อสารกันตรงๆ แบบดุดัน แต่เพลงนี้วงขอเลือกที่จะพูดในมุมของผู้แพ้บ้าง เสียใจกับความรัก เมื่อรู้ว่าคนคนนั้นกำลังหลอก ก็เหมือนรู้ว่าตัวเองนั้น ชะตากำลังจะขาดลงไป ทุกทีๆ

ส่วนของมิวสิกวิดีโอ ก็ทำออกมาได้สะใจ คนที่ถือชะตาคนรักไว้ในกำมือ และคนที่กำลังถูกทำร้ายออกมาได้ทุรนทุรายเช่นกัน กับหญิงสาวกลุ่ม AWYGIRLS(เอวี่ เกิร์ลส) แทนความรักที่ฉาบฉวย ไม่ได้รักจริง ทำให้ทั้ง 4 คนต้องเผชิญกับสถานการณ์ใน 4 รูปแบบ ของคนที่กำลังชะตาขาดอย่างเลือดเย็น และไฮไลท์ของเพลงหรือเอ็มวีนี้ คือช่วงโซโล่กีต้าร์ของ แทน ที่ถ่ายทำแบบ Long Take ในช่วงโซ่โล่ใส่ลูกเล่นแบบเต็มที่ยาวเกือบ 1 นาที ส่วนจะเท่อย่างไหร่ อยากให้ติดตามชม มิวสิกวิดีโอเพลง ‘ชะตาขาด Feat. MVL’ ในช่องทาง ยูทูบของ Muzik Move Records ได้พร้อมกันแล้ววันนี้ และสามารถฟังได้ก่อนใครทาง JOOX Application หรือดาวน์โหลดได้ที่ *492 222 888

สามารถติดตามผลงานความเคลื่อนไหวของศิลปินอื่นๆ ในสังกัด “มิวซิกมูฟ เรคคอร์ด” ได้ที่ www.facebook.com/MuzikMoveRecords และทางอินสตราแกรม @MuzikMoveRecords

ที่มา:  ฝ่ายประชาสัมพันธ์
บันทึกภาพ:  ฝ่ายประชาสัมพันธ์
นำเสนอโดย www.starupdate.com หากนำข่าวไปใช้กรุณาอ้างอิงถึง www.starupdate.com ด้วย
ข่าวนี้อยู่ในหมวด Music and Concert Update และ Tag: , , , , ติดตาม comment ของข่าวนี้ผ่านทาง RSS feed
Trackbacks are closed, but you can post a comment.

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

‘ไปไหนก็ไป’ ซิงเกิลที่ 6 จากวง ‘เอลิซ’ เดินหน้าเพลงร็อก เนื้อหากระแทกใจ >>

‘มูฟไลฟ์ฯ’ ครั้งที่ 7 ส่งตรงจาก 3 เวทีกลางเอกมัยจัดใหญ่ศิลปินยกค่าย ‘มิวซิกมูฟ เรคคอร์ดส’ ครั้งแรก! >>

‘มิวซิกมูฟ’ จัดไลฟ์คอนเสิร์ต ‘มูฟไลฟ์ฯ’ ครั้งที่ 7สนุกยกค่าย 6 ศิลปินส่งตรงจาก 3 เวทีกลางเอกมัย >>

Muzik Move Records จับมือ Vertex Asia Japanดึง Aliz เอิ๊ต ภัทรวี และ แจนจัง ร่วมโปรเจคระหว่างประเทศไทย – ญี่ปุ่น >>

#แหนมรณเดช เปลี่ยนลุคใหม่ ปล่อยเพลงบอกรักที่ได้แต่ ‘แอบ’ >>