#ปูไปรยา สวยสง่า ในแฟชั่นโชว์ชุดพิเศษ เปิดตัว “ผลิตภัณฑ์ซักผ้าคอมฟอร์ท” ในกลิ่นอายหอมหรูจากน้ำหอมฝรั่งเศส

สวยสะอาด หอมหรูกว่าใครในตอนนี้ ต้องยกให้ “ปู-ไปรยา ลุนด์เบิร์ก” ที่เส้นกราฟความรักกำลังพุ่งเป็นสีชมพูสดใส ด้านการงานก็รุ่ง พุ่งแรงไม่แพ้กัน ทั้งงานในประเทศและงานระดับอินเตอร์ที่แน่นตลอดปี แถมล่าสุด ความสวยสะอาดและหอมหรูของเธอ โดนใจคอมฟอร์ทจนคว้าตำแหน่ง พรีเซนเตอร์คนแรกของ “ผลิตภัณฑ์ซักผ้าคอมฟอร์ท” มาครอง สะท้อนภาพลักษณ์ความหรูหราจากน้ำหอมฝรั่งเศสอันเป็นซิกเนเจอร์ของแบรนด์ พร้อมควงสาวๆ จาก The Face Thailand มาร่วมเดินแฟชั่นโชว์ในคอลเลคชั่นสุดพิเศษ Comfort x POEM” ที่งานเปิดตัว “ผลิตภัณฑ์ซักผ้าคอมฟอร์ท : Laundry Perfume Lounge” ณ ศูนย์การค้าเซ็นทรัลเวิลด์ ที่เนรมิตเลานจ์ซักผ้าสุดหรูซึ่งมีกลิ่นอายดอกไม้นานาพันธุ์ อันเป็นที่มาของน้ำหอมจากฝรั่งเศส เพื่อมอบประสบการณ์แห่งการทำความสะอาดเสื้อผ้าระดับพรีเมียมให้แก่ผู้เข้าร่วมงาน

ทันทีที่เปิดตัวพรีเซนเตอร์บนเวที ปู-ไปรยา ก็ไม่ทำให้ผิดหวัง  เพราะความสวยสะอาด หอมหรู ของเธอสามารถสะกดคนได้ทั้งงาน ยิ่งได้สวมชุดราตรีสีม่วงยาวที่งามสง่า หนึ่งในชุดจากคอลเลคชั่น “Comfort x POEM” ที่แฟชั่นแบรนด์แถวหน้าของเมืองไทย “POEM” ได้ออกแบบ 5 ชุดสวยโดดเด่น โดยได้รับแรงบันดาลใจจากความหอมและหรูหราของผลิตภัณฑ์ซักผ้าคอมฟอร์ท ซึ่งดูเปี่ยมด้วยเสน่ห์และเต็มไปด้วยความมั่นใจที่สะท้อนความงามจากภายในออกมาให้ทุกคนได้เห็น โดยมีเหล่านางแบบจากเดอะ เฟซ ไทยแลนด์ ได้แก่ ซาบีน่า–อจิรภา จีน่า-วรายา สกาย-มาเรีย และนาตาลี-นัฐลี มาร่วมเติมความหรูหรา มีเสน่ห์ให้กับคอลเลคชั่นนี้ ก่อนสาวปูจะนำพาทุกคนสู่ซีนสุดท้าย ด้วยการโพสต์ท่าอย่างสง่างามโดยถือผลิตภัณฑ์ซักผ้าคอมฟอร์ทไว้ในมือ ความสวยงามไร้ที่ติของปู ไปรยา เหล่านางแบบ และโชว์ชุดพิเศษ สร้างความตื่นตาตื่นใจให้กับผู้เข้าร่วมงานเป็นอย่างมาก นอกจากนี้ หนุ่มก๊อต-จิรายุ และ สาวจ๊ะ-จิตตาภา พร้อมเหล่าเซเลบริตี้ อาทิ จรสพรรณ สวัสดิวัตน์ ณ อยุธยา แพร วัชราภัย และหฤทัย ไชยันต์ ณ อยุธยา ยังมาร่วมงานเพื่อร่วมชมโชว์ชุดพิเศษและพิสูจน์ความสะอาดและหอมเหนือระดับนี้ด้วย

“ปู-ไปรยา ลุนด์เบิร์ก” เปิดใจถึงการรับหน้าที่พรีเซนเตอร์คนแรกของผลิตภัณฑ์ซักผ้าคอมฟอร์ทว่า “ปูรู้สึกเป็นเกียรติมากที่ได้รับโอกาสจากทางคอมฟอร์ท ให้เป็นพรีเซนเตอร์ผลิตภัณฑ์ซักผ้าคอมฟอร์ท ซึ่งเปิดตัวเป็นครั้งแรกในประเทศไทย สำหรับปู การทำความสะอาดเสื้อผ้ามีความสำคัญมาก เพราะเสื้อผ้าที่สะอาด โดยเฉพาะการคงไว้ซึ่งกลิ่นหอมเหนือระดับ จะช่วยสะท้อนตัวตนและความงามจากภายใน ซึ่งผลิตภัณฑ์ซักผ้าคอมฟอร์ท นอกจากจะให้ความสะอาดอย่างล้ำลึกแล้ว ยังให้กลิ่นหอมจากน้ำหอมฝรั่งเศส ที่หรูหรา มีเอกลักษณ์ และน่าหลงใหลอีกด้วย ซึ่งปูเชื่อว่าผู้หญิงทุกคนหากได้ลองสัมผัสกับผลิตภัณฑ์ซักผ้า
คอมฟอร์ทแล้ว จะต้องรู้สึกประทับใจและมีความเชื่อมั่นแบบปูแน่นอน”

“นอกจากนี้ ปูยังรู้สึกดีใจมากที่ได้สวมใส่ชุดจากคอลเลคชั่นพิเศษ ‘Comfort x POEM’ ที่ทางแบรนด์ POEM ออกแบบ โดยได้รับแรงบันดาลใจมาจากผลิตภัณฑ์ซักผ้าคอมฟอร์ท เสน่ห์จากความหอมระดับพรีเมียมของผลิตภัณฑ์ซักผ้าคอมฟอร์ท ผสานกับความเรียบหรูที่เน้นทรวดทรงงดงามของสรีระผู้หญิงตามแบบฉบับ POEM เกิดเป็นชุดที่งามสง่า โดดเด่น และมีเสน่ห์ ทำให้ปูรู้สึกถึงความงามที่เป็นเอกลักษณ์และมั่นใจอย่างมากเมื่อได้สวมใส่ และร่วมเดินแบบในแฟชั่นโชว์ชุดพิเศษนี้”

IF

ผลิตภัณฑ์ซักผ้าคอมฟอร์ท ประกอบด้วย 2 กลิ่น คือ คอมฟอร์ท แดซลิ่ง เอนชานท์เมนท์ (สีม่วง) และคอมฟอร์ท โกล์ววิ่ง ดาร์ลิง (สีชมพู) โดยมีทั้งสูตรผงและสูตรน้ำ มาพร้อมกับบรรจุภัณฑ์ที่ดูหรูหราและโดดเด่นสะดุดตา

IF

ร่วมสัมผัสความสะอาดที่ไร้กังวล และความหอมหรูจากน้ำหอมฝรั่งเศส ที่สะท้อนตัวตนของคุณได้พร้อมกันกับสาวปู โดยผลิตภัณฑ์ซักผ้าคอมฟอร์ทมีวางจำหน่ายแล้วในร้านค้าและห้างสรรพสินค้าชั้นนำทั่วประเทศ รวมถึงช่องทาง e-commerce ติดตามเรื่องราวได้ที่ Facebook: Comfort Zone Thailand  Youtube: Comfort Zone Thailand และ Line: แม่บ้านมือโปร

ที่มา:  เอบีเอ็ม
บันทึกภาพ:  เอบีเอ็ม
นำเสนอโดย www.starupdate.com หากนำข่าวไปใช้กรุณาอ้างอิงถึง www.starupdate.com ด้วย
ข่าวนี้อยู่ในหมวด PR Update และ Tag: , , , ติดตาม comment ของข่าวนี้ผ่านทาง RSS feed
Trackbacks are closed, but you can post a comment.

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

“ปู – ไปรยา” “อเล็กซ์ เรนเดลล์” “แบงค์ – อาทิตย์” “สกุล – กัญญาภัค”ร่วมงาน Beauty Gems Let’s Go Green Stop PM 2.5ติดตั้งสปริงเกอร์เพื่อลดและบรรเทาปัญหาฝุ่น PM 2.5 >>

ปู-ไปรยา ลุนด์เบิร์ก ทูตสันทวไมตรี ของ UNHCR ลงพื้นที่ประเทศโคลอมเบียเพื่อช่วยเหลือผู้อพยพและลี้ภัยจากวิกฤติในประเทศเวเนซุเอลา >>

ปู – เบเบ้ ร่วมเปิด “บาจา เรด คอนเซ็ปต์” ช็อปบาจา สไตล์ยุโรปแห่งแรกในประเทศไทย >>

3 สาวสุดเปรี้ยว “ปู – ลูกเกด – ติช่า” เม้าท์แซบ เบื้องหลังซีรีส์ “สาวแปลกในเมืองป่วน” >>

“ปู-ไปรยา” แจกความสนุกตั้งแต่ต้นปี ส่งซีรีส์ “สาวแปลกในเมืองป่วน” ผลงานแรก “แมงกาต้า โปรดักชั่นส์”