#TimmyXu #XuWeizhou สวี่เว่ยโจว พร้อมมากก จัดชุดใหญ่ไฟกะพริบให้แฟนๆ มอบสิทธิพิเศษเพียบ! กับคอนเสิร์ตเดี่ยวครั้งที่ 2 ในไทย

สวี่เว่ยโจว จัดเต็มซุ่มซ้อม ร้องเต้น เพื่อคอนเสิร์ตเดี่ยวครั้งที่ 2 ในไทย พร้อมมอบสิทธิพิเศษให้แฟนๆได้มาฟินกัน 26 พฤษภาคมนี้ ที่ธันเดอร์ โดม เมืองทองธานี

ใกล้เข้ามาแล้วสำหรับคอนเสิร์ตเดี่ยวครั้งที่ 2 ในประเทศไทยของนักร้อง และนักแสดงชื่อดัง จากประเทศจีน อย่าง “สวี่ เว่ยโจว” หลังจากที่เพิ่งบินตรงมาประเทศไทย เมื่อวันที่ 7 เมษายายน ที่ผ่านมา เพื่อแถลงข่าวเปิดตัวคอนเสิร์ตครั้งนี้อย่างเป็นทางการ ภายใต้ ชื่อ “Timmy Xu’s 2018 Light Tour Concert in Bangkok” ซึ่งคอนเสิร์ตครั้งนี้ จะมีขึ้นในวันที่ เสาร์ ที่ 26 พฤษภาคม 2561 ณ ธันเดอร์โดม เมืองทองธานี

โดยหนุ่ม โจวโจว ก็ได้ซุ่มซ้อม ทั้งร้อง และเต้น พร้อมโชว์สุดพิเศษที่เขาเตรียมจะมามอบให้สำหรับแฟนๆชาวไทย โดยหนุ่มโจวโจว ก็แอบกระซิบมาว่า “ตอนนี้เจ้าตัวพร้อมมาก เอาเป็นว่าจัดใหญ่จัดโตอย่างแน่นอน”

ล่าสุดเพื่อให้แฟนๆได้อรรถรสและได้ฟินกันมากขึ้น ผู้จัดใจดีอย่าง SNP Media Hub ก็ได้เพิ่มสิทธิพิเศษให้แฟนๆที่ซื้อบัตรเข้ามาชมคอนเสิร์ตของหนุ่มโจวโจว ไม่ว่าจะเป็น สิทธิ์ Hi-Touch โดย บัตร VIP ได้รับสิทธิ์ Hi-Touch และ รับโปสเตอร์พร้อมลายเซ็นทุกที่นั่ง

สำหรับ Hi- Touch บัตรราคา 4,800 บาท จำนวน 150 ที่นั่ง ,บัตรราคา 3,800 บาท จำนวน 50 ที่นั่ง ,บัตรราคา 2,800 บาท จำนวน 50 ที่นั่ง

โดยคนที่ได้รับสิทธิ์ ไฮทัช จะไม่ได้รับสิทธิ์ โปสเตอร์พร้อมลายเซ็นต์นะจ๊ะ

และที่สุดของไฮไลท์ในงานคอนเสิร์ตครั้งนี้ทุกที่นั่งลุ้นรับสิทธิพิเศษ เซลล์ฟี่ กับโจวโจวอีกด้วย ยังไม่หมดเพราะในวันคอนเสิร์ต 26 พฤษภาคม ทุกที่นั่งลุ้นรับของขวัญสุดพิเศษจากศิลปินที่งานนี้ขอกระซิบว่ามีแค่ที่เมืองไทยเท่านั้น เรียกว่าจัดเต็มเพื่อแฟนคลับจริงๆ

สำหรับใครที่ยังไม่มีบัตรถ้าไม่อยากพลาดความฟินในครั้งนี้ ต้องรีบจับจองเป็นเจ้าของโดย สามารถเข้าไปซื้อบัตรคอนเสิร์ตครั้งนี้ได้ที่ www.snpmediahub.com มีบัตรแล้ว ก็วอร์มเสียงกริ๊ดเตรียมพร้อมไว้ได้เลย บอกได้คำเดียวฟินแน่! แล้วเจอกัน…….

สามารถติดตามความเคลื่อนไหวของคอนเสิร์ตครั้งนี้ได้ ที่ www.facebook.com/snpmediahub #2018TimmyLighttourinBKK #TimmyXu #XuWeizhou

ที่มา:  ฝ่ายประชาสัมพันธ์
บันทึกภาพ:  ฝ่ายประชาสัมพันธ์
นำเสนอโดย www.starupdate.com หากนำข่าวไปใช้กรุณาอ้างอิงถึง www.starupdate.com ด้วย
ข่าวนี้อยู่ในหมวด Asian Update และ Tag: , ติดตาม comment ของข่าวนี้ผ่านทาง RSS feed
Trackbacks are closed, but you can post a comment.

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

ที่สุดของความประทับใจ #TimmyXu ร้อง เต้น เล่น ซึ้ง ทำแฟนๆน้ำตาไหล ใน #2018TimmyLighttourinBKK >>

“สวี่เว่ยโจว” #2018TimmyLighttourinBKK #TimmyXu ตั้งใจวาดรูปแมว เตรียมทำของขวัญสุดพิเศษ มอบให้แฟนๆที่ซื้อบัตรคอนเสิร์ต 26 พฤษภานี้

#TimmyXu #XuWeizhou “สวี่ เว่ยโจว” บินตรงเจอแฟนๆชาวไทยชวนสนุกในคอนเสิร์ต #2018TimmyLighttourinBKK 26 พฤษภาคมนี้ !

#TimmyXu #XuWeizhou “สวี่ เว่ยโจว” Comeback เตรียมจัดคอนเสิร์ตเดี่ยวในไทยพฤษภาคมนี้  

แฟนๆสุดฟิน “แอดดิคชั่นเว็ปซีรี่ส์ เฟิร์ส แฟนมีตติ้ง อินไทยแลนด์ 2016