“Atip อธิป” ชวน “พลอยชมพู” แจม “สามฤดู” (Acoustic Live) ลุยเองทุกขั้นตอน 3 ชั่วโมง จบ ฟิน !!! >>

หลังจากเอาประสบการณ์ที่สะสมมาแน่น จนปล่อยซิงเกิ้ล “สามฤดู” เพลงรักที่มีสไตล์ และบ่งบอกถึงความเป็นตัวตนของตัวเองได้เป็นอย่างดี วันนี้ อธิป ปิ๊งไอเดีย โดยประจวบเหมาะสบโอกาส สะกิด พลอยชมพู มาร่วมแจมในซิงเกิ้ล “สามฤดู” (Acoustic Live) โดยมีการแต่งท่อนใหม่ เพิ่มท่อนแร็พเข้ามา ด้วยเวลาสายฟ้าฟาด ทุกอย่างเบ็ดเสร็จภายใน 3 ชม. โดยอธิปเผยถึงการทำงานครั้งนี้ว่
“จุดเริ่มต้นของการทำงานครั้งนี้คือ ก่อนหน้านี้ผมได้มีเพลงที่แต่งและร้องให้สินค้าเป็นขนมปังยี่ห้อนึง ชื่อเพลง”หวานเบาเบา”โดยได้น้องพลอยชมพูมา cover เพลงนี้ โดยที่ผมทำงานเบื้องหลังให้ ในระหว่างการทำงานและได้พูดคุยกันแลกเปลี่ยนทัศนคติในเรื่องของเพลงกัน คุยกันไปกันมาเลยทำให้เกิดโปรเจคหลาย ๆ อย่างขึ้นมา ซึ่งผมมองว่าตัวของน้องพลอยชมพูเอง ก็เป็นคนที่มีความสามารถและพรสวรรค์เยอะ เรามีเคมีทางดนตรีที่ตรงกันในหลายจุด เลยผุดโปรเจคแรกออกมาคือ การนำเพลงของผม”สามฤดู”มาร้องด้วยกัน โดยการที่ผมนำเพลงของตัวเองมา remake ใหม่ ผมเริ่มจากการแต่งท่อนใหม่เข้ามาเลย เพิ่มท่อนแรพสบาย ๆ เข้ามา และอัดกีต้าร์ คุมร้อง และทำทุกอย่างด้วยตัวเองเลยครับ กับสามฤดูเวอร์ชั่นนี้ มันเป็นงานที่ใช้เวลาน้อยมากๆ คิดทุกอย่างรวมถึงการแต่งท่อนแร็พสด จนถึงเวลาอัดร้องในห้องอัด รวมทั้งหมดราว 3 ชม. จึงถือว่าเป็นเวอร์ชั่น acoustic live สดเพียวของจริงเลยครับ ที่ได้มีการร่วมงานกับน้องพลอยชมพูในครั้งนี้และถือว่าเป็นโปรเจ็คที่ดีต่อใจอีกงานนึง ติดตามผลงานใหม่ๆของผม Atip อธิป” ได้เร็วๆนี้นะครับ แต่ตอนนี้ฝาก “สามฤดู” ทั้งสองเวอร์ชั่นให้ทุกคนฟังแก้เหงากันไปก่อนครับ
 
 
สามารถติดตามความเคลื่อนไหวต่าง ๆ ของ Atip อธิป ได้ที่  
Youtube :  atip channel
Facebook :  Atip official
IG :  Atip.official
Twitter : @atip_c
ช่องทางการดาวน์โหลดเพลง
Apple Music& iTunes  /  Joox / Deezer / spotify / True ID
ที่มา:  ฝ่ายประชาสัมพันธ์
บันทึกภาพ:  ฝ่ายประชาสัมพันธ์
นำเสนอโดย www.starupdate.com หากนำข่าวไปใช้กรุณาอ้างอิงถึง www.starupdate.com ด้วย
ข่าวนี้อยู่ในหมวด Music and Concert Update และ Tag: , , ติดตาม comment ของข่าวนี้ผ่านทาง RSS feed
Trackbacks are closed, but you can post a comment.

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

“พลอยชมพู” ลุยเพลงต่อเนื่อง จับมือ “Starlet Enterprise” (แมว จิรศักดิ์ ปานพุ่ม นั่งกรรมการผู้อำนวยการฯ) ปล่อยเพลงป๊อปแดนซ์ครั้งแรก “RARE ITEM” >>

พลอยชมพู อินน้ำตาแตก! ในเอ็มวี “Timeline” ถ่ายทอดความรู้สึกช่วงชีวิตตัวเองเจอมรสุมถาโถมอย่างหนักจนเป็นซึมเศร้า รับชมรับฟังได้แล้ววันนี้ >>

พลอยชมพู ปล่อยซิงเกิลใหม่ ‘ไม่ได้เจ้าชู้’ แค่อยากให้รู้ว่าตั้งใจเลือก

T-BIGGEST (ทีบิ๊กเกสต์) เปิดบ้านชวนเพื่อนศิลปินมาฟังอัลบั้มใหม่ TEEN LOVER เอิ๊ต ภัทรวี, พลอยชมพู, ซีดี กันต์ธีร์, ย๊าค แล็บ, ดรีมฮาย ร่วมแลกเปลี่ยนความรู้สึก >>

“แว่นท็อปเจริญ แฟล็กชิปสโตร์” แท็กมือ “พลอยชมพู” นำทีมคนดัง ช้อปแว่น-เช็คอิน ที่สุดแห่งศูนย์รวมแว่นตาและบริการด้านสายตาครบวงจร ใจกลางสยามสแควร์ >>