เปิดตัววง “8 ไม้เท้า และ “พิช ออกัส” ( 8 of Wands feat. Pchy August )

8 ไม้เท้า วงดนตรีป๊อบแจ๊สระดับแนวหน้า ที่รวมนักดนตรีมากฝีมือมาไว้ด้วยกัน อัดแน่นด้วยคุณภาพและประสบการณ์กับแนวดนตรีที่เป็นเอกลักษณ์เฉพาะผนวกกับชั้นเชิงทางดนตรีและความหมายที่คมคาย จนมี หรือ single ติดหูผู้ฟังอย่างเพลง หนี และ น้ำหอม ก็เป็นบทพิสูจน์ฝีมือและความสามารถทางดนตรีของพวกเขามาแล้ว

วันนี้ 8 ไม้เท้ากลับมาอีกครั้งพร้อมงานดนตรีสุดละเมียดละไม กับการร่วมงานครั้งสำคัญกับศิลปินหนุ่มมากความสามารถ พิช วิชญ์วิสิฐ หิรัญวงษ์กุล นักร้องนำวงออกัสกับ single ล่าสุด “ไม่มีฉัน” ด้วยผลงานการแต่งเนื้อร้องของพิช กับท่วงทำนองหวานปนเศร้าโดย บอย 8 ไม้เท้า ทำให้เพลงไม่มีฉัน กลายเป็นบทเพลงที่ถูกพูดถึงอย่างกว้างขวาง ถึงจะเห็นยอดคลิกใน Youtube เพิ่มขึ้นอย่างต่อเนื่อง ทั้งเนื้อร้องที่โดนใจบวกกับเสียงแซ็กโซโฟนที่บาดลึก ทำให้เพลงไม่มีฉันกลายเป็นเพลงที่เรียกน้ำตาจากผู้ฟังได้มากที่สุดในขณะนี้

ที่มา:  STUDIO COMMUAN
บันทึกภาพ:  STARUPDATE.COM
นำเสนอโดย www.starupdate.com หากนำข่าวไปใช้กรุณาอ้างอิงถึง www.starupdate.com ด้วย
ข่าวนี้อยู่ในหมวด Music and Concert Update และ Tag: , , , , , , , , , ติดตาม comment ของข่าวนี้ผ่านทาง RSS feed
แสดงความเห็น

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

หน้าแบบนี้สวยมหาชน!!! “น้ำตาล” เตะตา “มะเดี่ยว-โขม” ดึงเล่น “ส้มป่อย”หากคุณยังตราตรึงกับเรื่องราวสาวเอื้องเหนือบูชาความรัก…จงลืมไปซะ!!!“ส้มป่อย”  สาวโสดสุดซ่า ฉีกกฎแม่หญิงผู้อ่อนหวาน ขอหว่านเสน่ห์มัดใจชายที่หมายปอง

เปิดใจ “มะเดี่ยว-ชูเกียรติ” คัมแบ็คนั่งแท่นกำกับซีรีส์กระแสแรง “พฤติการณ์ที่ตาย Manner of Death” >>

“มะเดี่ยว ชูเกียรติ” สร้าง “เมฆฝนบนป่าเหนือ” เป็น “ของขวัญ” แห่งความยั่งยืน

ดิ เอ็มโพเรี่ยม และ ดิ เอ็มควอเทียร์ ร่วมเฉลิมฉลองวันชาติจีน จัดกิจกรรมอย่างยิ่งใหญ่ในงาน “Chinese National Holiday Celebration”ระหว่างวันที่ 1-9 ต.ค. ศกนี้

มะเดี่ยว ขอแจม