พบความสนุกจาก “ฟิฟตี้ เชดส์ ออฟ เกรย์” ตำราแนะแนวปลดแอกชีวิตรักให้สาวแซ่บ ใน “ก๊วนลับฉบับสาวแซ่บ” >>

ตัวหนังสือเพียงไม่กี่พันคำ สามารถสรรค์สร้างจินตนาการให้เตลิดล้ำไปได้ไกล ไม่เว้นแม้แต่ 4 สาว    ออสการ์กลุ่มนี้ นำทีมโดย เจน ฟอนดา, ไดแอน คีตัน, แคนดิซ เบอร์เกน และ แมรี สตีนเบอร์เกน ที่มาประชันบทบาทกันอย่างถึงพริกถึงขิงในภาพยนตร์สุดฮาเรื่องล่าสุด “ก๊วนลับฉบับสาวแซ่บ” (Book Club-บุ๊คคลับ) จากค่าย “โมโนฟิล์ม”

เมื่อเพื่อนสาวสุดรักรวมตัวกันตั้งก๊วนอ่านหนังสือ เพื่อแลกเปลี่ยนความคิด ความรู้สึกจากการอ่านในแต่ละครั้ง เพื่อให้เกิดไอเดียใหม่ๆ ไม่ให้ชีวิตซ้ำซาก กระทั่งถึงคราวที่ “วิเวียน” (เจน ฟอนดา) จะมาแนะนำหนังสือเล่มล่าสุด งานนี้เธอภูมิใจนำเสนอหนังสืออีโรติกแห่งยุคอย่าง “ฟิฟตี้ เชดส์ ออฟ เกรย์” (50 Shades of Grey) มาให้เพื่อนสาวได้รู้จัก นับจากวันนั้นมาเพื่อนรักทั้งสี่ก็เข้าสู่โหมดจินตนาการแบบไร้ขีดจำกัด ไปกับเรื่องราวโรแมนติกสุดวาบหวามชวนจินตนาการในรสสัมผัสแห่งความรักที่มาพร้อมโซ่-แซ่-กุญแจมือ และเกิดจินตนาการลึกล้ำไปกับ “เซ็กซ์อันร้อนแรง” ในแบบที่ไม่เคยได้สัมผัสในชีวิตจริง! แถมยังเตลิดไปไกลกว่า “แอนาสตาเซีย” ตัวละครจากหนังสือ ฟิฟตี้ เชดส์ ออฟ เกรย์ เสียด้วยซ้ำ งานนี้พูดได้ว่าพวกเธอจะปฏิวัติการใช้ชีวิตไปจากที่เคย ความสนุกเกินบรรยายกำลังมาเยือนชีวิตกว่าครึ่งทศวรรษ

ร่วมลุ้นเอาใจช่วยให้ทั้งสี่สาวไม่ค้างเติ่งไปตลอดรอดฝั่งในภาพยนตร์ “ก๊วนลับฉบับสาวแซ่บ” (Book Club-บุ๊คคลับ) 17 พฤษภาคมนี้ ในโรงภาพยนตร์

ที่มา:  ฝ่ายประชาสัมพันธ์
บันทึกภาพ:  ฝ่ายประชาสัมพันธ์
นำเสนอโดย www.starupdate.com หากนำข่าวไปใช้กรุณาอ้างอิงถึง www.starupdate.com ด้วย
ข่าวนี้อยู่ในหมวด Movie Update และ Tag: , , , , , ติดตาม comment ของข่าวนี้ผ่านทาง RSS feed
Trackbacks are closed, but you can post a comment.

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

“รุ่นใหญ่ฮาสุดคุ้ม” >>

“แซ่บไม่จำกัดอายุ” >>

นักแสดงแถวหน้า ร่วมตบเท้า ประชันบทคับคั่ง ใน “ก๊วนลับฉบับสาวแซ่บ” >>

“เจน ฟอนดา” นำทีมสุดแซ่บ ร่วมก๊วนจัดตั้งชมรมสุดฮา ใน “ก๊วนลับฉบับสาวแซ่บ”

แสบกว่า แซ่บกว่า ต้องก๊วนนี้!! “ก๊วนลับฉบับสาวแซ่บ” (Book Club : บุ๊คคลับ)