เปเปอร์เพลนส์ มาแรง จีนี่ฯดันปล่อยซิงเกิ้ลสอง “ซ้ำซ้ำ” >>

ถึงจะเป็นวงน้องใหม่เเต่ฝีไม้ลายมือน่าจับตามอง จนทำให้ค่าย genie records สั่ง 4 หนุ่มวง เปเปอร์     เพลนส์ (Paper Planesลัดคิวปล่อยซิงเกิ้ล เพลง “ซ้ำซ้ำ” ต่อทันที ซึ่งเป็นเพลงเจ็บๆที่มีจังหวะโยกได้จากปลายปากกาของ ฮาย นักร้องนำ เสริมด้วยท่อนเเร๊ปจาก เเจ๊ส มือกลอง มาขยี้อารมณ์ เเละเพิ่มความเป็นฟูลเเบนด์ด้วยสมาชิกใหม่ เซน มือเบส ทำให้ภาคดนตรีของวงมีความหนักแน่นยิ่งขึ้น

ฮาย นักร้องนำ เล่าว่า “เพลง “ซ้ำซ้ำ” ผมเเต่งโดยเอาประสบการณ์มารวมกันครับ เป็นความรักที่มันไปด้วยกันไม่ได้ ต้องการจะยื้อ ไม่อยากให้เค้าไป ถึงจะรู้ความจริงทุกอย่างเเต่ก็ไปจากจุดนี้ไม่ได้จริงๆ มันเลยเป็นเหมือนลูปวนไปเรื่อยๆ เพลงนี้เรียกว่าเป็น Post-Hardcore ครับ เป็นฮาร์คคอร์ยุคหลัง เราใส่ความเป็นอิเล็คทรอนิกส์ เสียงซินธิไซเซอร์ เเละมีอาร์เเอนด์บีด้วยครับ พิเศษอีกอย่างคือเพิ่มท่อนเเร๊ปจากฝีมือของ แจ๊ส มือกลอง ที่เค้าชอบแร็ปอยู่แล้ว มีทั้งภาษาอังกฤษเเละภาษาไทย เเละเพิ่มท่อนโซโล่กีตาร์ของหยกต่อจากท่อนเเร๊ปด้วย เพลงนี้อัดร้อง เบส กีตาร์ กันในห้องนอนผมเลยครับ ยกเว้นกลองไปอัดที่สตูดิโอ เราพยายามใส่เเอมเบี๊ยนลอยๆ เข้าไปให้ความรู้สึกของคนที่เเพ้ครับ

ตอนที่ไปถ่ายมิวสิกวิดิโอ พวกเราถ่ายไลน์ซิ้งค์ ส่วนนักแสดงก็เก่งมาก โดยเฉพาะนางเอก ที่จะต้องมีลุคส์ที่ดูเเพง มีเสน่ห์เเละดูเเล้วรู้สึกได้เลยว่าคุมผู้ชายอยู่ เรื่องคือ พระเอกเป็นบาร์เทนเดอร์ ทุกๆวันเค้าจะเห็นเเฟนมากับผู้ชายไม่ซ้ำหน้าเลย ตัดสลับกับที่ผู้ชายโดนชกมวย ผ่านไปหน้าพระเอกเริ่มช้ำมากขึ้น เเต่ถึงยังไงพระเอกก็ไม่ยอมเลิกซักที จนบางทีก็เหมือนเสพติดความเจ็บปวดเหมือนกัน ก็ขอฝากเพลงเเละมิวสิกวิดิโอเพลง “ซ้ำซ้ำ” จะปล่อยวันที่ พฤษภาคม นี้ครับ หรือจะพูดคุยกับพวกเราได้ที่ www.facebook.com/PaperPlanesTH เเละอินสตาเเกรม @paperplanesbandofficial อยากให้ทุกคนลองเปิดใจฟังเพลงของพวกเราครับ ขอบคุณครับ”

ที่มา:  ฝ่ายประชาสัมพันธ์
บันทึกภาพ:  ฝ่ายประชาสัมพันธ์
นำเสนอโดย www.starupdate.com หากนำข่าวไปใช้กรุณาอ้างอิงถึง www.starupdate.com ด้วย
ข่าวนี้อยู่ในหมวด Music and Concert Update และ Tag: , , ติดตาม comment ของข่าวนี้ผ่านทาง RSS feed
Trackbacks are closed, but you can post a comment.

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

กว่าจะลืมเธอมันยากรู้ไหม แล้วเธอจะกลับมาทำไม? “กลับมาเพื่อบอกลา” เพลงเศร้าล่าสุดจาก Paper Planes >>

“HYE” (Paper Planes) ปั้นไซด์โปรเจกต์ มิวสิกอินโนเวชั่นดึงศิลปินรุ่นใหม่ทำเพลงสั้น “Poetry in Summary กวีโดยสรุป by HYE” อัลบั้มแรกของค่าย “GMM SAUCE” >>

ครบ 1 ปี “ทรงอย่างแบด” Paper Planes แฟนคลับร่วมแชร์โมเมนต์ เตรียมปล่อยเพลงใหม่พ.ย. >>

ยังคงฟีเวอร์ นักร้องห้างแตก แฟนคลับฟันน้ำนมกรี๊ดสนั่น เขย่าเสาเข็มกันไปเลย กับมินิคอนเสิร์ตวง Paper Planes >>

เพลงรักบวกบวก “ขอให้โชคเลว” อวยพรแฟนเก่าแบบหวานเจี๊ยบ! จาก Paper Planes >>