#เตตะวัน ปลื้มกระแสคนดูจิ้น!!! แห่เรียก “พีท-เก้า” ใน “Kiss Me Again จูบให้ได้ถ้านายแน่จริง”

 

กลายเป็นคู่จิ้นมาแรงอีกคู่แล้ว สำหรับ เต-ตะวัน วิหครัตน์” ในบท “พีท” จากซีรีส์ Kiss Me Again จูบให้ได้ถ้านายแน่จริง” ผลิตโดย “จีเอ็มเอ็มทีวี” ที่โคจรมาคู่กับ นิว-ฐิติภูมิ เตชะอภัยคุณ” ในบท “เก้า”อีกครั้ง แถมยังเปิดตัวด้วยฉากจูบตั้งแต่ตอนแรก ทำเอาคนดูจิ้นหนัก พากันเรียกชื่อ “พีท-เก้า” กันติดปากกันหมดแล้ว

“เต” เผยว่ารับบท “พีท” เป็นลูกคนมีสตางค์ ใจร้อน ขี้โมโห เจ้าชู้ แต่จริงใจกับเพื่อน ซึ่งเป็นบทที่ยากมาก แต่ก็ท้าทายมากๆ ด้วย เพราะไม่ใช่ตัวเราเลยครับ ได้เล่นคู่กับ “นิว” ก็รู้สึกดีใจ เพราะเป็นเพื่อนสนิทกันมานานแล้ว และเคยเล่นด้วยกัน ทำให้เราเล่นกันง่ายขึ้นครับ พอซีรีส์ออกไปตอนแรก รู้สึกว่ากระแสดีกว่าที่คิดมากๆ ไม่คิดว่าคนดูจะพูดถึงเยอะขนาดนี้ ซึ่งเรื่องที่คนพูดถึง น่าจะเป็นเพราะเราเปลี่ยนจากตัวจริงไปเยอะมาก แล้วยิ่งมีฉากจูบกับนิวด้วย เลยมีแฟนคลับแคปรูป แล้วก็ทักมาเต็มเลย ก็เขินเหมือนกัน ที่มีคนแซวเยอะขนาดนี้ครับ ซึ่งปกติที่เล่นมาก็ติดเทรนทวิตเตอร์ในชื่อซีรีส์ แต่มาเรื่องนี้เป็นครั้งแรกที่ติดเป็นชื่อตัวละคร “พีท-เก้า” ก็ดีใจมากจริงๆ ถือว่ากระแสดีกว่าที่คิดครับ ก็ฝาก “Kiss Me Again จูบให้ได้ถ้านายแน่จริง” ด้วยนะครับ คือเรื่องนี้มีหลายคู่ แต่ละคู่ก็มีปมที่น่าติดตามทุกคู่ ฝากติดตามทุกคู่น่ารักหมดครับ”

ติดตามชม “Kiss Me Again จูบให้ได้ถ้านายแน่จริง” ทุกวันอาทิตย์ เวลา 20.30 น. ทาง GMM 25  และ 22.30  น. ทาง LINE TV และอัพเดททุกความเคลื่อนไหวได้ที่ FB & IG & YouTube & Twitter : GMMTV

ที่มา:  จีเอ็มเอ็มทีวี
บันทึกภาพ:  จีเอ็มเอ็มทีวี
นำเสนอโดย www.starupdate.com หากนำข่าวไปใช้กรุณาอ้างอิงถึง www.starupdate.com ด้วย
ข่าวนี้อยู่ในหมวด Star Update และ Tag: , ติดตาม comment ของข่าวนี้ผ่านทาง RSS feed
Trackbacks are closed, but you can post a comment.

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

เต-นิว ชวนแฟนผู้โชคดีล่องเรือสุดฟิน ในกิจกรรม “อัพจังหวะความรักเตนิวกับป๊อกกี้” >>

“เต-นิว” ควงคู่คัมแบ็ค!! ปล่อยพลังจิ้นประชัน “จูเนียร์-มาร์ค-ซิง-แจน” ในซีรีส์ “Cherry Magic 30 ยังซิง” เตรียมฟิน 9 ธ.ค.นี้ ทางช่อง GMM25 >>

เก็บตกความหล่อละมุนของ เต-ตะวัน เจเจ-กฤษณภูมิ โฟร์ท-ณัฐวรรธน์ ไดร์ม่อน-ณรกร จุง-อาเชน และดัง-ณัฎฐ์ฐชัย ในงานแฟนมีตที่ผ่านมา ที่งาน Galaxy OPEN MARKET อย่าพลาด! แฟนมีตรอบสุดท้ายของ เซฟ-ไซสวัสดิ์ จี-สุภัทร และเฌอปราง-อารีย์กุล 19-20 สิงหาคมนี้ >>

เต-นิวชวนมา “Spark กับ BESPOKE” กับซัมซุง พาแฟนๆ เปิดตู้ เปิดเตา เข้าครัวอย่างใกล้ชิด งานนี้ฟินแบบจิกหมอนกระจุยเลยจ้า >>

“แบรนด์ซุปไก่สกัด” จับมือ “GMMTV” ส่ง 5 คู่ไอดอลตัวท็อป กับ Big Project “Mission ทำด้วยใจ โมเมนต์ไหนไม่ไหวบอกแบรนด์” ให้แฟนคลับได้ร่วมสนุกพร้อมกันตลอดครึ่งปี 2566 >>