ให้รักฝ่ามหันตภัย ตัวอย่างภาพยนตร์รักเรื่องยิ่งใหญ่ “ADRIFT” สองดาราฮอต เชย์ลีน วู้ดลีย์ – แซม คลาฟลิน จับมือเผยเรื่องจริงสุดเหลือเชื่อ >>

ขอเสนอตัวอย่างใหม่ล่าสุดของภาพยนตร์เรื่อง “ADRIFT”  จากเรื่องจริงที่ไม่น่าเชื่อของคู่รักนักล่องเรือ นำแสดงโดย เชย์ลีน วู้ดลีย์ (The Fault in Our Stars, The Divergent Series) และ แซม คลาฟลิน (Me Before You, The Hunger Games: Mockingjay) และกำกับโดย บัลธาร์ซาร์ คอร์มาเกอร์ ผู้กำกับเลื่องชื่อจากภาพยนตร์เอาชีวิตรอดเรื่อง Everest เมื่อพวกเขาต้องพบกับภัยพิบัติแห่งความรักและชีวิตที่แสนสาหัส เข้มข้นจนคุ้มค่าแก่การนำมาถ่ายทอดลงเรื่องราวลงบนแผ่นฟิล์มให้ประจักษ์แก่ทุกสายตา

ADRIFT คือเรื่องราวการเอาชีวิตรอดที่แสนซึ้งของคู่รักนักล่องเรือ เชย์ลีน วู้ดลีย์ รับบทเป็น ทามี โอลด์แฮม สาวรักอิสระที่ตัดสินใจออกเดินทางไปล่องเรือกับคนรักของเธอ และ ริชาร์ด ชาร์ป รับบทโดย แซม คลาฟลิน ชายหนุ่มที่หลงใหลในท้องทะเล ผู้มีภารกิจที่จะล่องเรือไปให้ถึงแคลิฟอร์เนีย แต่การเดินทางกว่า 4,000 ไมล์ของพวกเขากลับพังทลายลงด้วยการเผชิญกับพายุเฮอร์ริเคนที่รุนแรงที่สุดในประวัติศาสตร์   ทั้งคู่ต้องล่องลอยอยู่ท่ามกลางมหาสมุทรแปซิฟิกและต้องเอาชีวิตรอดด้วยการล่องเรือไปยังเกาะฮาวายในระยะทาง 1,400 ไมล์ให้ได้ โดยปราศจากอุปกรณ์สื่อสารหรือความช่วยเหลือ และด้วยร่างกายที่สะบักสะบอมและเรือที่ใกล้อับปางเต็มที

Shailene Woodley and Sam Claflin star in Adrift
Courtesy of STXfilms

Shailene Woodley stars in ADRIFT
Courtesy of STXfilms

Sam Claflin and Shailene Woodley star in ADRIFT
Courtesy of STXfilms

จิตวิญญาณ และความรักของพวกเขาจะแรงกล้าจนชนะธรรมชาติอันโหดร้ายหรือไม่ ติดตามได้ในโรงภาพยนตร์ โดย ADRIFT มีกำหนดเข้าฉายวันที่ 26 กรกฎาคมนี้

ADRIFT | Official Trailer | 2018 

ที่มา:  ฝ่ายประชาสัมพันธ์
บันทึกภาพ:  ฝ่ายประชาสัมพันธ์
นำเสนอโดย www.starupdate.com หากนำข่าวไปใช้กรุณาอ้างอิงถึง www.starupdate.com ด้วย
ข่าวนี้อยู่ในหมวด Movie Update และ Tag: , , ติดตาม comment ของข่าวนี้ผ่านทาง RSS feed
Trackbacks are closed, but you can post a comment.

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

11 เกร็ดน่ารู้ พา Adrift ออกแล่นบนจอภาพยนตร์ >>

เชย์ลีน วู้ดลีย์ และ ธีโอ เจมส์ ร่วมเปิดตัวมหึมาภาพยนตร์แอคชั่น-ไซไฟภาคต่อ ” INSURGENT คนกบฏโลก ” ณ เดนมาร์ก

“ เชย์ลีน วู้ดลีย์ ” นักแสดงสาวแห่งยุค เตรียมถล่มปรากฏการณ์แยกโลก สู้หยุดโลก ! ใน “INSURGENT คนกบฏโลก ”

ทริส และ โฟร์ ท้าแรงโน้มถ่วง ! บนปกหนังสือ และโปสเตอร์ใหม่ล่าสุดจาก ” INSURGENT ” และเตรียมพบกับตัวอย่างใหม่สุดพิเศษเร็ว ๆ นี้ !